Thứ bảy, 27/04/2024 05:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 hôm nay 23/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 23/03/2023 22:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 23/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 23/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 23/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV:https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí:https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5

Trong tập 5 bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) "thắng độ" ba cậu con trai sau trận Arsenal với MU. Ông Toại khiến ba anh em Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam), Danh (Thanh Sơn) tức tối.

tm-img-alt

Sáng hôm sau, để trả đũa ông bố, Thành (Doãn Quốc Đam) chỉ nhờ bà Cúc (NSND Lan Hương) chuẩn bị cho 3 cái đĩa và 1 đôi đũa để ba anh em ăn sáng mà cố tình lờ ông Toại đi. 

tm-img-alt

Để giải quyết mâu thuẫn trước đó, Danh (Thanh Sơn) mời Trâm Anh (Khả Ngân), Hà (Lan Phương) và hai anh trai ra ngoài nói chuyện. để giải quyết mâu thuẫn, Danh (Thanh Sơn) quyết định mời cả Trâm Anh (Khả Ngân) lẫn Hà (Lan Phương) và hai anh trai ra ngoài nói chuyện để làm dịu tình hình. Trong cuộc gặp, Công (Quang Sự) đưa ra giải pháp gọi điện cho người yêu cũ của Danh để "ba mặt một lời". Hà tuy lo lắng nhưng vẫn khẳng định: "Cây ngay không sợ chết đứng". 

tm-img-alt

Trong cuộc gặp, Phương (Kiều Anh) lên tiếng bênh vực em dâu, cô cho rằng Hà không cố tình làm như vậy. "Thật sự Hà cũng bất ngờ, nhưng Trâm Anh làm vậy cũng có lý của Trâm Anh", chị Phương nói.

tm-img-alt

Danh tiếp tục đến nhà để thuyết phục mẹ vợ tương lai. "Xin cô cho con cơ hội được ở bên cạnh Trâm Anh, được nghe cô ấy mắng mỏ mỗi ngày. Chắc chắn vì Trâm Anh, con sẽ tốt hơn. Con không biết mãi mãi là bao lâu nhưng chắc chắn ở bên nhau chúng con sẽ hạnh phúc còn nếu xa nhau thì khổ lắm ạ", Danh nói.

tm-img-alt

Mẹ Trâm Anh sẽ đồng ý cho Danh cưới con gái mình? Người yêu cũ của Danh sẽ giải thích thế nào? Diễn biến chi tiết tập 5 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 hôm nay 23/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới