Chủ nhật, 05/05/2024 23:05 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 8 hôm nay 9/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 09/08/2023 20:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 8

Làng trong phố tập 8 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 8 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 8

Hiếu (Duy Hưng) bận đón con nên giao hàng cho khách muộn giờ. Khi trả hàng cho người bán, Hiếu bị mắng té tát. "Vợ em đi làm xa. Có mỗi em với cháu. Bác châm chước cho em lần này", Hiếu nói.

"Khách cần thì phải giao ngay nhưng cậu lại về nhà đón con. Vấn đề là cậu nói dối. Tôi gọi điện cậu bảo đang đi. Làm ăn như cậu là không được rồi", ông chủ cửa hàng hải sản nói.

"Bác thương em, thanh lý giúp em. Đồ nhiều tiền như vậy em không dám ăn", Hiếu đáp.

Tuy nhiên, ông chủ từ chối và nói Hiếu nên chịu một lần cho nhớ đời. Hiếu vẫn phải giải quyết đơn hàng nhiều tiền do khách trả lại.

tm-img-alt
Hiếu gặp khó khăn khi đi giao hàng.

Thấy Hiếu phải ôm đơn hàng, Hoài (Trần Vân) lo lắng. Sẵn cơn giận trong người, Hiếu to tiếng với Hoài. "Anh bảo giải quyết được rồi. Làm sao cứ phải ca cẩm lắm lời làm gì cho nhức đầu ra", Hiếu trách vợ. Hoài nhẹ giọng, khuyên Hiếu muốn làm gì cũng phải học, phải quan sát mới hiệu quả.

Hoài không hài lòng khi chồng chưa bàn bạc với mình đã nhận việc ship hàng. Hiếu đáp: "Đi giao hàng cần gì phải bàn bạc. Lần đầu anh chưa biết đường nên thế, việc gì lúc đầu cũng có khó khăn".

"Cứ lao vào làm ầm ầm như thế, đừng có sốt ruột", Hoài phân tích. Con trai mới đi học mẫu giáo nên chưa quen lớp, Hoài muốn Hiếu sắp xếp thời gian đón con sớm. Đúng thời gian này, Hoài thường xuyên phải tăng ca.

Thấy thái độ bất cần của chồng, Hoài nói: "Anh nói chuyện với vợ kiểu gì thế? Nếu không giải quyết được mất cả đống tiền rồi còn gì? Em nói để anh rút kinh nghiệm thôi. Anh muốn làm gì phải quan sát, học hỏi. Anh làm gì cố gắng sắp xếp thời gian đón con. Đợt này, em hay phải làm muộn".

Thấy vợ nói vậy, Hiếu bất ngờ tức giận nói: "Chẳng có thằng nào để vợ lăn lộn bên ngoài rồi không biết vợ đang làm gì. Anh đang điên đây, anh không bình thường như thằng em đèo chiều nay được đâu".

tm-img-alt
Vợ chồng Hiếu nảy sinh mâu thuẫn.

Nhắc đến chuyện Hoài đi làm về muộn, Hiếu tỏ ra nghi ngờ. "Có thật là phải làm không?", Hiếu hỏi. Hiếu không muốn Hoài lăn lộn làm việc vất vả. Bản thân anh cũng không rõ công việc của vợ. "Không biết vợ mình làm trò gì. Đến lúc biết thì mất vợ rồi", Hiếu bóng gió.

Hoài mắng Hiếu suy nghĩ điên rồ. Hiếu nổi nóng và nói mình không bình thường như người đàn ông đi cùng Hoài chiều nay. Hiếu đã nhìn thấy Hoài và Hùng (Tiến Lộc) chở nhau trên đường.

tm-img-alt
Hùng phát hiện em gái bỏ học, cặp kè đại gia.

Hùng phát hiện em gái cặp kè với người đàn ông đã có gia đình. Anh lao đến mắng Nhung (Phương Anh) và hỏi tiền đâu ra để cô ăn chơi đàn đúm. Nhung thừa nhận bỏ học, muốn sống theo cách của mình. "Là thằng vừa nãy chu cấp cho đúng không. Nó chỉ lợi dụng cặp kè mày thôi", Hùng quát.

Preview phim Làng trong phố tập 8

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 8 hôm nay 9/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới