Thứ hai, 29/04/2024 11:53 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 10 hôm nay 7/8 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 07/08/2023 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 10 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 7/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 10

Đón xem phim Món quà của cha Tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 7/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 7/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 10

Thảo (Ngọc Huyền) được đi hát ở quán. Quản lý quán trả cho Thảo 500 nghìn đồng/buổi và mong muốn cô có thể làm lâu dài ở đây.

"Nếu sau này ổn có thể tăng lên 700 nghìn đồng, thậm chí cao hơn. Nhưng quan trọng là phải làm lâu dài và ký hợp đồng độc quyền với quán", quản lý nói. Thảo không thắc mắc về tiền lương, cô mong muốn được ứng trước một khoản lương vì đang có chuyện cần tiền gấp.

tm-img-alt
Quản lý nơi Thảo (Ngọc Huyền) làm việc thẳng thắn trong chuyện trả lương.

Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và gia đình thông gia gặp mặt, ăn cơm cùng bạn bè bà Thủy (NSND Minh Hòa). Tại bữa ăn, ông Nhân kể về công việc và căn nhà ở quê. "Nhà chỉ đủ chỗ cho ba bố con chui ra chui vào. Tôi làm cho xưởng đóng áo quan", ông Nhân kể.

Bạn bà Thủy nghe vậy liền nhận ra ông Nhân là người từng lên báo. "Cứ nghe đuối nước ở khu qua làng là tôi có mặt. Làm gì có ai dám làm công việc này đâu. Tôi cũng là tích phúc tích đức cho con, cháu", ông Nhân nói. Sau khi nghe ông Nhân nói, bà Thủy liền tỏ thái độ không vui ra mặt. Trước đó, bà Thủy nhiều lần tỏ ra khinh bỉ con rể và ông thông gia.

tm-img-alt

Ninh (Thu Hà) mua đồ ăn sáng cho Hiếu (Duy Khánh). Cô dặn Hiếu ăn hết phở và 2 quả trứng trần để lấy sức hôm nay làm việc. Ninh gọi điện cho ai đó và hỏi mấy giờ cô có thể qua "bốc hàng".

tm-img-alt

Ông Nhân lên thăm Nghĩa (Tuấn Tú) tiện thể ghé qua thăm con gái Thảo (Ngọc Huyền). Ông cũng phát hiện chuyện Thảo ở chung nhà với Phi - bạn thân cùng lớp. Ông Nhân vô cùng thất vọng về Thảo. "Con ra ngoài này nói chuyện với bố", ông Nhân nói với Thảo.

Preview phim Món quà của cha Tập 10

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 10 hôm nay 7/8 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.