Chủ nhật, 05/05/2024 17:53 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 8 hôm nay 1/8 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 01/08/2023 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 8 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 8

Đón xem phim Món quà của cha Tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 1/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 1/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 8

Ngọc (Quỳnh Trang) giới thiệu Thảo (Ngọc Huyền) công việc làm thêm. Ngày đầu cùng bạn đến chỗ làm, Thảo bị quản lý nhầm thành tạp vụ. Anh ta yêu cầu Thảo dọn rác.

Đúng lúc này, Ngọc xuất hiện và giới thiệu Thảo với anh ta: "Đây là bạn của em. Hôm nay em mang bạn đến đây để giới thiệu với anh sinh viên Top 1 khoa thanh nhạc của em đấy".

tm-img-alt

Thấy Nghĩa (Tuấn Tú) đi làm về sớm hơn mọi ngày, Quyên (Hương Giang) liền hỏi nguyên nhân. Nghĩa nói rằng về nhà lấy sổ tiết kiệm để đầu tư. Quyên thông báo sổ tiết kiệm đang không dùng được.

"Em quên chưa nói với anh tiền đó là của mẹ. Mẹ nhờ em gửi nhưng hôm đó em chưa lấy được căn cước nên mới nhờ anh. Mẹ già rồi nên ngại ra ngân hàng", Quyên nói.

tm-img-alt
Nghĩa (Tuấn Tú) muốn lấy sổ tiền kiệm để đầu tư, nhưng cuốn sổ đó đang thuộc về bà Thủy (NSND Minh Hòa).

Nghĩa nghi ngờ vợ. Anh cho rằng bà Thủy (NSND Minh Hòa) là "thần buôn đất" mà lại ngại ra ngân hàng gửi tiền. Anh nói rằng mình luôn sòng phẳng trong chuyện tiền bạc, tiền lương có bao nhiêu anh đều đưa hết cho Quyên mà không quan tâm cô chi tiêu ra sao.

"Giờ anh cần tiền đầu tư, em lại thái độ", Nghĩa trách móc. Quyên cho rằng thái độ cô rất bình thường còn chuyện đầu tư là chuyện lớn, đáng lẽ cả hai vợ chồng cần bàn bạc kỹ lưỡng.

tm-img-alt
Thảo (Ngọc Huyền) bị một người đàn ông đe doạ. Ảnh: CMH.

Thảo chưa trả hết số nợ làm mất xe của chủ trọ, cô tiếp tục bị một người đàn ông đe doạ. Ông ta nói rằng sẽ làm lớn chuyện ở trường nếu Thảo không trả nợ. "Bây giờ trả luôn 1 triệu đồng nếu không cả trường này biết chuyện về cô em", ông ta doạ nạt. Toàn cảnh vụ việc được Yến - người bạn luôn ghen ghét Thảo ghi hình lại.

Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) tâm sự với bà Thản (Thanh Tú) chuyện chạy vạy khắp nơi để lo tiền trả nợ cho Hiếu mà không được. Bà Thản dò hỏi xem có phải Nghĩa không đồng ý cho vay.

tm-img-alt
Nghĩa (Tuấn Tú) bất ngờ khi thấy người sẽ phục vụ tiết mục văn nghệ cho anh và đối tác.

Nghĩa đi tiếp khách ở nhà hàng, đối tác của Nghĩa khá say nên đề nghị chuyển sang phần văn nghệ. Đồng nghiệp của Nghĩa vui vẻ giới thiệu nhà hàng này "đầy đủ văn hóa, văn nghệ". "Giới thiệu với anh đây là sinh viên trường nghệ thuật", đồng nghiệp Nghĩa nói.

Tập 8 bộ phim Món quà của cha lên sóng lúc 21h40 ngày 1/8.

Preview phim Món quà của cha Tập 8

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 8 hôm nay 1/8 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới