Thứ sáu, 26/04/2024 11:37 (GMT+7)

Trực tiếp Sóng 23 giao thừa 2023 trên HTV2, VieON, Vie Giải trí

MTĐT -  Thứ bảy, 21/01/2023 19:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Sóng 23 phát sóng đêm giao thừa Quý Mão 2023 trên HTV2, VieON, Vie Giải trí giao thừa Xuân Quý Mão 2023, tức 21/1/2023 Dương lịch.

Sóng 23 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào?

Sóng 23 sẽ được phát sóng đêm 30 Tết - giao thừa Xuân Quý Mão 2023, tức 21/1/2023 Dương lịch.

Chương trình được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình HTV2 - Vie Channel, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON.

Sóng 23 là gì?

Sóng 23 là chương trình âm nhạc đặc biệt đêm giao thừa Xuân Quý Mão.

Chương trình được chia làm 4 phần tương ứng với 4 chương: Đời, Thật, Đẹp và Xuân với những tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc sẽ diễn ra trên sân khấu hoành tráng.

tm-img-alt
Sóng 23 phát đồng thời trên 3 kênh truyền hình HTV2 - Vie Channel, Vie GiảiTrí, Vie Dramas.

“Giao thừa là phải có Sóng”, và Tết này Sóng 23 sẽ tái ngộ khán giả bằng những nội dung đặc sắc nhất, xứng đáng với sự yêu thích và đón chờ của triệu fan. Sóng không chỉ là đại tiệc âm nhạc đêm Giao Thừa, mà chương trình còn là nơi để cùng nhau nhìn lại những điều nổi bật trong năm của các nghệ sĩ và hoạt động giải trí. Hơn nữa, Sóng còn mang đến những kỳ vọng cho một năm mới đầy hứng khởi và tưng bừng.

Chương trình giải trí đặc biệt Sóng 23 tập hợp những câu chuyện và những màn biểu diễn tạo sóng với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay như: Hà Trần, Ngọc Mai, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hà Nhi, Hoàng Dũng, Lương Bích Hữu, Thùy Chi, Ngô Kiến Huy, Quân AP, Trọng Hiếu, Mai Tiến Dũng, Anh Tú, Da LAB, Madihu, Trang, Bùi Công Nam, Sofia…; Nhân vật mascot mới The Masked Singer Vietnam - Mùa 2 Cô M23; Dàn rapper tài năng: HIEUTHUHAI, Kay Trần, B Ray, Ricky Star, Lil'Wuyn, Khói.

Cùng các Nghệ sĩ: Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Tiểu Vy, Jun Vũ, Lương Thùy Linh, Hứa Kim Tuyền, Ngô Mạnh Đông Đông và nhiều nghệ sĩ khác. Sóng 23 được chia làm 4 phần tương ứng với 4 chương: Đời, Thật, Đẹp và Xuân với ngập tràn những tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc sẽ diễn ra trên sân khấu siêu hoành tráng vào đúng đêm Giao Thừa – Xuân Quý Mão.

Link xem trực tiếp Sóng 23 giao thừa Xuân Quý Mão 2023

Link xem trực tiếp Sóng 23 trên HTV2 - Vie Channel:

Link xem trực tiếp Sóng 23 trên Vie Giải trí:

Link xem trực tiếp Sóng 23 trên Vie Dramas:

Link xem trực tiếp Sóng 23 trên VieON:

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Sóng 23 giao thừa 2023 trên HTV2, VieON, Vie Giải trí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.