Thứ hai, 29/04/2024 06:16 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 3 trên VTV3 21h30 hôm nay 25/11

MTĐT -  Thứ hai, 25/11/2019 17:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 3 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 25/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 3 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 25/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 2 có nhiều tình tiết xúc động khi Minh cố gắng bù đắp cho bé Hương và luôn muốn thể hiện tình cảm yêu thương của người cha. Nên anh làm diều rồi đến đón con gái ở trường sau giờ tan học. Hai cha con cùng đi thả diều. Minh còn bày cho bé Hương cách làm diều để hoàn thành bài tập thủ công. Bé Hương tuy vẫn còn giữ khoảng cảnh với Minh và gọi anh là chú nhưng cô bé vẫn tỏ ra vui vẻ đón nhận sự quan tâm của Minh.

Trong khi Ngọc đang lo lắng khi đến trường đón con mà không thấy, nên đã gọi điện báo cho nhóm bạn thân. Bé Hương cùng Minh đi dạo, trong lúc Minh đi mua kem thì Hương không cẩn thận rơi xuống hồ nước. Nghe tiếng kêu cứu của con Minh nhảy xuống bế Hương lên. Sự hoảng sợ của con gái khiến Minh đau lòng. Cả nhóm bạn đang tụ tập nhà Ngọc thì hai cha con Minh về. Và lần này trong lúc cự cãi, Thiên Kim đã tiết lộ chuyện Minh từng ở tù khiến bé Hương sốc…

Trong tập này còn có diễn biến vì sống chung một nhà nên Ngọc luôn lo sợ Minh sẽ “làm bậy” với cô. Và điều này đã xảy ra thật. Trong lúc bé Hương ngủ say, Ngọc ra phòng khách đã bị Minh có ý đồ cưỡng bức vì anh cho rằng mình vẫn rất yêu Ngọc. Lúc này Ngọc đã nói rõ giữa hai người đã không còn là vợ chồng và dùng dao uy hiếp dọa tự vẫn nếu Minh làm càn nên anh đã xin lỗi…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 2 còn hé lộ cuộc sống của Tố Nhi (Kiều Khanh) và mối quan hệ với mẹ chồng. Trong khi mẹ chồng luôn càm ràm việc Nhi chưa sinh cháu nội và bà thường xuyên sắc thuốc bắc cho hai vợ chồng cô uống thì trong lúc dọn phòng ngủ bà vô tình phát hiện thuốc tránh thai. Vậy là cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu càng thêm căng thẳng. Nhi vốn tính ngang bướng và muốn lo cho sự nghiệp trước nên cô có vẻ phớt lờ mong muốn của mẹ chồng. Trong khi Huy chồng cô lại có vẻ yêu chìu vợ.

Trong tập 3 Tiệm ăn dì ghẻ lên sóng 21h30 tối 25/11 trên VTV13, Minh tức giận khi luôn phải chứng kiến thái độ khó chịu của vợ cũ đối với mình và cho rằng nó xuất phát từ việc anh từng ở tù. Trái lại, Tuyết Ngọc có vẻ như chẳng còn sức mà cãi nhau với chồng cũ và muốn Minh phải dọn ra khỏi nhà dù có phải bỏ ra một khoản tiền để trả phí trọ cho anh: "Tôi kết thúc câu chuyện ở đây. Tôi muốn anh dọn ra khỏi nhà này. Tôi sẽ đưa tiền cho anh để thuê nhà trọ".

Ở một diễn biến khác, việc ở tù đem đến nhiều khó khăn cho Minh khi hòa nhập với xã hội. Cụ thể, anh bị đồng nghiệp chỗ làm thêm xa lánh và coi thường vì đã từng đi tù: "Kệ ổng đi, hơi đâu mà chấp người như ổng". Câu nói này chẳng khác nào tát vào mặt Minh một cái. Minh trừng mắt như con thú bị thương khiến những người bên cạnh phải sợ hãi: "Mày nói cái gì? Người như tao thì sao? Người như tao thì sao?".

Tập 3 Tiệm ăn dì ghẻ tiếp tục là những mâu thuẫn giữa Tố Nhi và mẹ chồng khi bà luôn muốn con dâu nhanh nhanh sinh con còn Nhi lại luôn muốn tập trung phát triển sự nghệp trước hết. Trước lý lẽ muốn chuẩn bị tinh thần và kinh tế ổn định rồi mới sinh con của Tố Nhi, mẹ chồng cô mỉa mai: "Ủa? Bộ nhà này thiếu thốn vật chất, gây cho cô tinh thần áp lực cho nên cô mới nói vậy đó hả?". Hải chắc phải đau đầu dài dài để có thể cân bằng mối quan hệ bên mẹ bên vợ của mình cho thỏa.

Minh hóa trang thành chú hề để tạo bất ngờ cho con gái Hương. Nhưng có vẻ Hương chẳng vui gì khi ba mình làm việc này trước mặt bạn bè cô bé. Không những không vui, cô bé còn thả tay để chùm bóng bay Minh tặng bay đi mất.

Minh có lẽ chẳng hiểu sao bé Hương lại ghét mình đến như vậy. Anh hỏi con đã đọc những lá thư anh gửi chưa. Đáp lại là sự lúng túng của Tuyết Ngọc và ngạc nhiên của bé Hương: "Ba gửi thư cho con hả?". Hóa ra Tuyết Ngọc đã không giao những bức thư của chồng cũ cô đến tay con gái. Và vẻ mặt đáng sợ của Minh ở cuối tập 3

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 3 Tiệm ăn dì ghẻ phát sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

>>>Xem tập 3 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 25/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 3 trên VTV3 21h30 hôm nay 25/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.