Thứ sáu, 03/05/2024 12:01 (GMT+7)

Trung Quốc: Rơi thang máy tại trung tâm thương mại khiến 20 người thương vong

MTĐT -  Thứ sáu, 20/10/2023 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thang máy tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc rơi tự do từ tầng 4 xuống đất khiến 20 người thương vong.

Theo tờ China Daily đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 12g ngày 18/10 tại trung tâm thương mại Fu Thành, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Các video trên mạng xã hội nổi tiếng Trung Quốc Sina Weibo cho thấy các nhân viên y tế đẩy cáng vào trung tâm thương mại trong khi nhiều xe cứu thương, xe cứu hỏa và xe cảnh sát được nhìn thấy bên ngoài trung tâm thương mại.

tm-img-alt
Nhân viên y tế tại tại trung tâm thương mại Fu Thành vào ngày 18/10. Ảnh: Sina Weibo.

"Thang máy này là thang máy dịch vụ có thể chở tải trọng lên tới 1.000kg và sức chứa 13 người" - ông Zhao, chủ một nhà hàng tại trung tâm thương mại này cho biết.

Theo thông tin ban đầu, ngoài 3 người tử vong, 4 trong số những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và 13 người khác với vết thương nhẹ.

Các quan chức chính phủ cho biết họ đã điều trị y tế cho những người bị thương và vụ việc đang được điều tra.

Vụ tai nạn đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc, với chủ đề này đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên Sina Weibo. Cư dân mạng kêu gọi bảo trì thang máy thường xuyên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy.

Thiên Bảo (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trung Quốc: Rơi thang máy tại trung tâm thương mại khiến 20 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.