Thứ năm, 02/05/2024 20:27 (GMT+7)

Truy nã giám đốc lừa bán găng tay y tế, chiếm đoạt 6 tỷ đồng

MTĐT -  Thứ tư, 13/04/2022 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết, đang điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thiết bị y tế Thành Đạt ở đường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.

tm-img-alt
Thông tin của Lý Thành Quân trên Căn cước công dân. Ảnh: Internet

Cơ quan điều tra xác định Lý Thành Quân (40 tuổi) là đại diện pháp luật và là Giám đốc Công ty Thành Đạt đã có thủ đoạn gian dối, đưa thông tin sai sự thật về việc có ký hợp đồng mua bán găng tay các loại với một công ty lớn để bà Phạm Thị Hồng, Giám đốc Công ty TNHH TM Minh Nguyệt tin tưởng, ký kết hợp đồng mua bán găng tay và chuyển 6 tỷ đồng đặt cọc.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền Quân không thực hiện giao hàng theo thỏa thuận mà rút tiền mặt, chuyển vào tài khoản cá nhân và các đối tượng khác để chiếm đoạt toàn bộ số tiền của Công ty Minh Nguyệt.

Kết quả điều tra, Cơ quan Công an đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lý Thành Quân, tuy nhiên bị can không có mặt tại địa chỉ cư trú. Do đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định truy nã đối với bị can này.

Vụ việc đang được Công an TPHCM tiếp tục làm rõ.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Truy nã giám đốc lừa bán găng tay y tế, chiếm đoạt 6 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.