Thứ bảy, 27/04/2024 17:18 (GMT+7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

MTĐT -  Thứ ba, 31/10/2023 06:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/10/2023 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương nên suy nghĩ tìm hướng đi mới cho mình nhé bởi bạn không thực sự hài lòng với những gì bản thân mình đang có đâu. Công việc trong ngày thứ 3 của Bạch Dương vẫn tốt vì bạn luôn chăm chỉ, cố gắng hết mình vì công việc. Bạn cố gắng hết sức vì sợ mình bị tụt hậu.

Bạch Dương nên lưu ý tới những mối quan hệ xung quanh mình. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn nhưng mà bạn lại không hề hay biết đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, nhưng thời tiết giao mùa rất dễ bị ốm, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của người thân trong gia đình mình hơn.

Sự nghiệp: Bạn cần kiên trì và sẵn sàng đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn, Bạch Dương hãy tin rằng mình sẽ làm được. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy bình tĩnh và chờ đợi thời cơ thích hợp, không nên bắt đầu với những dự án mà bạn không chắc chắn về chúng. 

Tình duyên: Bạch Dương hãy lắng nghe và tôn trọng cảm xúc của đối phương, bạn không thể mong muốn mọi thứ phải diễn ra theo kế hoạch của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt và Bạch Dương cần chú ý nghỉ ngơi điều độ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/10/2023: 74, 89

2. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Kim Ngưu sống bay bổng sáng tạo là không sai nhưng đôi khi cũng cần phải sống thực tế hơn một chút. Có vẻ do đang bận tâm về một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân nên bạn không thật sự tập trung và cống hiến cho công việc. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn thành tốt những việc được giao.

Chòm sao này có thể thất vọng vì chuyện tình cảm của mình, khi cả thế giới ngoài kia vẫn đang hạnh phúc tay trong tay với một nửa của mình thì giữa bạn và người ấy lại tồn tại một nốt trầm lặng rất lâu.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang có phần hơi bấp bênh. Kim Ngưu có khá nhiều khoản thu nhập nhưng lại không biết cách chi tiêu như thế nào cho hợp lý và thường vung tay quá trán.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy bỏ ra rất nhiều công sức nhưng lại không nhận được kết quả hay đánh giá phù hợp, điều này làm cho bạn cảm thấy khá chán nản.

Tài lộc: Kim Ngưu đừng đưa ra những quyết định bất đồng, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu chi tiết trước khi hành động. 

Tình duyên: Giữa hai người không có nhiều điểm chung nên dễ xảy ra mâu thuẫn khi trò chuyện. 

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, cung hoàng đạo này hãy chú ý giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/10/2023: 20, 98

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Tử biết cách cân bằng thời gian làm việc và không để những việc ngoài lề ảnh hưởng tới mình. Bạn xử lý công việc khá tốt, bạn sắp xếp một cách khoa học, chỉn chu và không để các việc cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Chuyện tình cảm của Song Tử là vấn đề đáng quan tâm nhất trong ngày hôm nay của Song Tử. Bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn vì vẫn chưa tìm được mảnh ghép của đời mình.

Chòm sao này nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiêu để sau này không cảm thấy hối tiếc.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc không gặp nhiều khó khăn, chỉ cần bạn chú ý tập trung thì sẽ bắt kịp tiến độ chung. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được tốt, cung hoàng đạo này hãy cố gắng duy trì sự cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày. 

Tình duyên: Bạn nên chia sẻ với đối phương nhiều hơn, đồng thời cũng nên chú ý dành nhiều thời gian cho nhau. 

Sức khỏe: Song Tử hãy suy nghĩ tích cực và giữ cho tâm trạng vui vẻ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/10/2023: 23, 66

tm-img-alt
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải nên kìm hãm thói ham vui bốc đồng của mình lại, phát hiện ra làm sai thì sửa, nhưng không thể cứ đi sửa sai mãi được. Bạn nên tìm sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh khi cần giải quyết một vấn đề nào đó trong công việc.

Về phương diện tình cảm, nếu Cự Giải còn độc thân cần thận trọng trước khi bày tỏ tình cảm của mình với một người nào đó. Bạn nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng để sự hấp tấp của bản thân đẩy cả hai vào tình huống khó xử.

Nếu một người bạn nhờ Cự Giải giúp về mặt tài chính thì hãy làm những gì mà bạn có thể trong khả năng. Đừng lạnh nhạt cũng đừng cố quá sức mình.

Sự nghiệp: Cự Giải dễ làm cho cấp trên và khách hàng không hài lòng vì một số sai sót, bạn nên thận trọng hơn khi bày tỏ ý kiến và quan điểm của mình. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không được để bản thân bị tác động bởi nhiều yếu tố xung quanh, bạn cần giữ tỉnh táo và tin tưởng vào quyết định của mình. 

Tình duyên: Các cặp đôi hãy nhường nhịn nhau hơn, không nên kích động đối phương bằng những lời nói mất kiểm soát trong lúc tức giận. 

Sức khỏe: Bạn cần chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, không nên chủ quan mà bỏ bê sức khỏe của mình. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/10/2023: 22, 81

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử có một ngày khá vui vẻ vì mọi thứ diễn ra thuận lợi với Sư Tử, mọi người xung quanh bạn cũng đều hài hòa. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Những kế hoạch trước đó bạn đề ra đều tiến triển rất tốt, hứa hẹn sẽ mang lại những thành công ngoài sức mong đợi.

Về phương diện tình cảm, nếu Sư Tử còn độc thân nên tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt vì rất có thể đây là cơ hội để bạn gặp được nửa kia đích thực.

Chuyện tiền bạc sẽ không phải mối lo của Sư Tử hôm nay vì bạn biết cách kiếm tiền thông minh.

Sự nghiệp: Sư Tử có mục tiêu rõ ràng và bạn sẽ chăm chỉ dũng cảm theo đuổi những mục tiêu ấy. 

Tài lộc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn không được vội vàng mà hãy bình tĩnh tìm cách phát triển. 

Tình duyên: Vận trình tình duyên phát triển, cung hoàng đạo này và nửa kia sẽ chủ động bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình mà không còn che giấu như trước. 

Sức khỏe: Sư Tử cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý, bạn không nên tiêu hao quá nhiều năng lượng. 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/10/2023: 15, 82

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người. Thứ 3 này tính cạnh tranh của bạn lên cao, không chỉ trong công việc và cả về tài chính, bạn sẽ không để bất kỳ ai vượt mặt mình. Tham vọng của bạn rất lớn và bạn sẽ có nhiều việc phải làm đấy.

Hôm nay dù bận bịu đến mấy thì Xử Nữ cũng nên dành thời gian để quan tâm tới những người mà mình yêu thương nhé, nhất là nửa kia. Chỉ cần sự quan tâm của bạn cũng lớn hơn bất cứ món quà hay lời nói hoa mỹ nào.

Nếu có thời gian rảnh thì Xử Nữ nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, thường xuyên. Cơ thể được vận động sẽ khỏe khoắn, dẻo dai và có sức đề kháng tốt hơn.

Sự nghiệp: Với thái độ cởi mở và lạc quan thì bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng. 

Tài lộc: Khả năng cao sẽ có nhiều dự án tốt để cung hoàng đạo này cải thiện tài chính nên bạn hãy chú ý nắm bắt. 

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm ngày càng phát triển, cả hai đều hài lòng với tình trạng hiện tại. 

Sức khỏe: Năng lượng dồi dào và cơ thể tương đối khỏe mạnh. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/10/2023: 23, 88

tm-img-alt
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Thiên Bình có nhiều nỗi niềm nhưng không biết thổ lộ cùng ai, càng không biết phải nói thế nào để mọi người hiểu được mình. Thiên Bình có thể đang mong muốn được thể hiện bản thân rõ ràng hơn trong những lĩnh vực khác. Tuy nhiên có lẽ ngày hôm nay sẽ không mang lại cho bạn cơ hội như bạn mong muốn.

Sự cô đơn đang bao trùm lấy Thiên Bình. Nhìn ra xung quanh ai cũng vui vẻ, có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn, bạn muốn có được sự quan tâm, chăm sóc từ một người quan trọng.

Thay vì cứ ngồi ủ rũ, Thiên Bình hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao, ra ngoài vận động nhiều hơn, sức khỏe của bạn dạo này cũng không được tốt lắm đâu.

Sự nghiệp: Thiên Bình hãy chú ý nhiều hơn đến thái độ của mọi người trong quá trình làm việc, nếu không bạn sẽ vô tình làm cho họ cảm thấy khó chịu. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để có thể cân đối ngân sách của mình.

Tình duyên: Bạn hãy quan tâm giúp đỡ đối phương nhiều hơn, đừng làm cho họ cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ này. 

Sức khỏe: Thiên Bình cần ăn uống đầy đủ và bổ sung thêm một số dưỡng chất cho cơ thể.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/10/2023: 23, 51

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 23/11)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bọ Cạp đang nghĩ có thể hóa ra lại chẳng giống như trong thực tế. Bạn có khả năng làm việc độc lập nhưng khi làm việc tập thể thì lại chưa làm chủ được chính mình, còn để các yếu tố khác chi phối đến mình.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá phức tạp, lúc vui lúc buồn khiến bạn như đang bị cuốn vào vòng xoáy vậy. Bạn không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mớ hỗn độn này.

Trong ngày thứ 3 này chòm sao này nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn trong ngày. Có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn đôi chút vì thời tiết thay đổi.

Sự nghiệp: Bọ Cạp cần cẩn thận đừng tỏ ra kiêu ngạo khi hoàn thành nhiệm vụ tốt, khiêm tốn một chút sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối. 

Tài lộc: Có khá nhiều cơ hội để cung hoàng đạo này cải thiện nguồn thu nhập của mình nên bạn hãy chú ý tập trung và nhanh chóng nắm bắt. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm khá tốt, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi ở bên cạnh nửa kia. 

Sức khỏe: Sức khỏe khá tốt nên Bọ Cạp không cần phải lo lắng nhiều. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/10/2023: 23, 99

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã có thể cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kỳ vọng cao hơn ở bản thân mình. Bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác.

May mắn chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang khá suôn sẻ khi nó ngày càng trở nên mặn nồng và bền chặt. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Nhân Mã nên mở rộng quan hệ xã hội và không bỏ qua bất cứ một cơ hội nào dù rất nhỏ bởi chúng có thể là tiền bạc trong tương lai của bạn đấy.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc chỉ cần làm theo yêu cầu của cấp trên và khách hàng thì sẽ hạn chế được rất nhiều sai sót. 

Tài lộc: Nhân Mã hãy chú ý cẩn thận trong quá trình phát triển tài chính, sẽ không có điều gì dễ dàng nên bạn không được tin tưởng mù quáng vào bất kì ai.

Tình duyên: Bạn hãy để cho đối phương có một chút không gian riêng tư, nếu không họ sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và gây ra nhiều vết nứt cho mối quan hệ. 

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, chỉ cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý và nghỉ ngơi nhiều hơn là được.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/10/2023: 10, 22

tm-img-alt
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Ma Kết nên bình tĩnh đón nhận những lời góp ý, nhắc nhở từ mọi người để hoàn thiện bản thân. Công việc không thể vội vàng, hấp tấp được bởi sai một li là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.

Vận trình tình cảm của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động. Bạn và người ấy vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm và cử chỉ quan tâm đặc biệt.

Ma Kết có những kế hoạch đầu tư thông minh nên đừng quên theo sát thực tế để thu được lợi nhuận lớn nhất có thể cho bản thân.

Sự nghiệp: Ma Kết cần có kế hoạch rõ ràng và chú ý đến từng chi tiết để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc. 

Tài lộc: Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi hành động, nếu không hiểu rõ quy luật phát triển dự án thì sẽ dễ bị lạc lối. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia dễ xảy ra mâu thuẫn vì vẫn chưa hiểu rõ về nhau. 

Sức khỏe: Ma Kết cần cẩn thận kẻo xảy ra va chạm hoặc bị thương.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/10/2023: 10, 22

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bảo Bình khá vững chắc. Sự bình tĩnh và kiên định giúp bạn xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Công việc của Bảo Bình đang tiến triển vô cùng thuận lợi cũng bởi bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.

Về phương diện tình cảm của bạn vẫn đang rất tốt. Bạn có cơ hội tìm được người trong mộng của mình. Nhưng đừng rụt rè nhé, nếu cơ hội đi qua bạn sẽ rất tiếc đấy.

Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn nên nhìn chung Bảo Bình cũng không phải lo lắng gì về mặt tài chính.

Sự nghiệp: Bảo Bình hãy mạnh dạn thực hiện những dự định đã ấp ủ của mình, không quá khó để đạt được kết quả như mong muốn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt, bạn có thể thu được lợi nhuận đáng kể và ngân sách cá nhân cũng được cải thiện hơn rất nhiều. 

Tình duyên: Hai người tương đối rộng lượng và thẳng thắn nên quá trình yêu đương khá êm đềm và hạnh phúc.

Sức khỏe: Bảo Bình có nguồn năng lượng dồi dào và không dễ bị mệt mỏi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/10/2023: 22, 91

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới, Song Ngư cần phải chắc chắn trong từng quyết định đưa ra nếu không muốn gặp phải rắc rối. Công việc, sự nghiệp có gặp chút khó khăn nhưng Ngư Nhi không phải lo lắng quá vì bạn đã có đồng nghiệp và cấp trên tận tình giúp đỡ.

Về mặt tình cảm, nếu Song Ngư có đôi có cặp hãy suy nghĩ đến khoảng thời gian tươi đẹp mà hai người cùng trải qua để có thêm động lực vun đắp cho tình yêu của mình.

Chòm sao này không nên tiêu xài một cách quá phung phí quá vào những món đồ không cần thiết nhé, hãy cân bằng cả thu và chi để đảm bảo cho tài khoản ổn định.

Sự nghiệp: Song Ngư không nên can thiệp vào vấn đề của người khác, bạn hãy tập trung làm những việc thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu phát triển, bạn nên xem xét lại và giảm bớt những khoản chi tiêu không cần thiết.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này hãy cởi mở chia sẻ với đối phương nhiều hơn, điều này có thể giúp hai người hiểu và gắn kết với nhau hơn.

Sức khỏe: Song Ngư hãy chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để tránh làm cho cơ thể bị kiệt sức.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/10/2023: 10, 99

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề