Thứ bảy, 27/04/2024 14:29 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/11/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 10/11/2023 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 10/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý có một ngày khá yên bình trong cuộc sống của họ. Có lẽ bạn cảm thấy không hoàn toàn hài lòng với những thành tựu của mình, nhưng đừng quên rằng những gì bạn đã đạt được có thể là ước mơ của nhiều người khác.

Nếu công việc không quá áp lực, bạn nên cân nhắc dành thời gian cho việc giao lưu và mở rộng mối quan hệ với người khác. Hãy học hỏi từ những người có kinh nghiệm hơn để chuẩn bị cho cơ hội mới nảy sinh trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 27 âm lịch, nên người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Tránh những hoạt động có thể gây tổn thương, va chạm, hay thậm chí các thủ thuật phẫu thuật ở vùng cổ tay, đùi và âm hộ.

Công việc: Tuổi Tý vận thế trong ngày hôm nay có vẻ như đã sáng sủa, quý nhân phù trợ, phúc khí dồi dào.

Tình duyên: Hôm nay bạn vẫn sẽ có nhiều tin vui trong tình cảm, không nên giấu giếm suy nghĩ khi thích ai đó.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay sức khoẻ bình thường, không có vấn đề gì.

Tài chính: Có quý nhân phù trợ, phúc khí bạn đang chờ mong cũng sẽ theo đó mà đến.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu cần tập trung vào việc điều chỉnh lối hành xử và cách diễn đạt của họ, bởi việc không cẩn thận có thể tạo ra sự hiểu lầm và gây ra xung đột với những người xung quanh. Không chỉ vậy, phần tài chính cũng đòi hỏi sự quản lý khôn ngoan.

Những người thuộc con giáp này nên tự hỏi mình về sự cần thiết của các khoản chi tiêu và hạn chế tiêu tiền cho những thứ không thực sự cần thiết. Khi túi tiền không thừa thãi, nên tạo một quỹ tiết kiệm dự phòng để đối phó với những sự cố có thể xảy ra.

Nếu người tuổi Sửu định xuất hành vào ngày hôm nay, hãy cân nhắc hướng di chuyển của mình. Hướng Đông Nam có thể đưa bạn gặp Hỷ Thần, trong khi hướng Bắc sẽ giúp bạn gặp Tài Thần. Điều này có thể mang lại nhiều may mắn hơn trong mọi việc bạn thực hiện và giúp tránh xa khỏi những rắc rối không cần thiết.

Công việc: Tuổi Sửu vận thế trong công việc thời gian này cũng đang một đường tăng lên, cầu được ước thấy.

Tình duyên: Vận tình cảm trong ngày hôm nay cũng ở mức trung bình, không có quá nhiều đào hoa, thoải mái thì sẽ không khó để cảm nhận được vận tăng dần.

Sức khỏe: Sức khoẻ gần đây không có vấn đề gì cần phải lo lắng nữa,

Tài chính: Nếu có của cải tích trữ thì có thể thử vận ​​may, nhưng không được đầu cơ.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dần dường như gặp khó khăn trong mọi công việc. Họ cảm thấy mình mắc kẹt và cảm giác không có ai xung quanh đáng tin cậy để nhờ vả. Do đó, họ luôn phải tự mình tự lực cánh sinh trong mọi tình huống.

Điều quan trọng là những ai Tuổi Dần sẽ cần thay đổi góc nhìn về vấn đề. Họ nên thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp và bạn bè xung quanh, không nên quá đa nghi và tự cho rằng họ là người đúng đắn nhất.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với người yêu cũng đang gặp khó khăn. Họ có thể nghe thấy những lời đồn đại và mất lòng tin vào đối tác của mình. Để giải quyết vấn đề này, hai người cần nghiêm túc trò chuyện với nhau để tháo gỡ những rắc rối đang xuất hiện.

Công việc: Chính Ấn trong ngày hôm nay cũng đang mang lại những ý tưởng hay ho để bạn áp dụng vào công việc và cuộc sống.

Tình duyên: Vận tình cảm cũng chỉ duy trì ở mức trung bình, không có quá nhiều đào hoa, nhưng chỉ cần bạn vui vẻ.

Sức khỏe: Sức khoẻ trong ngày hôm nay cũng đang tạm ổn, không có vấn đề gì lớn.

Tài chính: Bạn đang phân vân về nhu cầu cân bằng giữa bản thân và đời sống xã hội.

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/11/2023

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mão tiếp tục bước đi vững chắc và chậm rãi để củng cố khẳng định sức mạnh cá nhân, không để cho bất kỳ ai có cơ hội nghi ngờ hay chê trách.

Đối với những người kinh doanh, thời kỳ này đáng được tận dụng để mở rộng mối quan hệ hợp tác, thám hiểm và mở rộng thị trường, và chuẩn bị cho những kế hoạch lớn hơn cho tương lai. Có thể xuất hiện những người có tài về phương diện này, đem lại những lời khuyên quý báu cho bạn.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ cũng chỉ ra rằng người tuổi Mão đang dần trở nên lơ đãng đối với người kia. Bạn có thể xem những điều mà họ làm cho bạn như điều hiển nhiên và dễ dàng quên mất giá trị thực sự của chúng. Nếu tiếp tục như vậy, bạn có thể gây tổn thương cho mối quan hệ của mình.

Công việc: Thiên Ấn ghé thăm là tín hiệu khuyến khích tuổi Mão nên tự thử thách với những công việc mới của mình.

Tình duyên: Đào hoa vượng, những người độc thân bạn cũng đang có nhiều cơ hội, nên nắm bắt thời cơ tốt để thoát khỏi cảnh độc thân.

Sức khỏe: Sức khoẻ trong ngày cũng đang có chút hư hao, chú ý giữ ấm cổ họng.

Tài chính: Hy vọng giàu có càng lớn, thất vọng càng lớn, nên giữ sức.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn thường trở nên tự tin và đôi khi có xu hướng kiêu ngạo. Bạn sẵn sàng tranh luận với mọi người xung quanh để bảo vệ quan điểm của mình, dẫn đến việc các mối quan hệ xã hội của bạn có thể bị ảnh hưởng không nhỏ.

Người thuộc con giáp này cần tập trung vào việc học hỏi và lắng nghe ý kiến của người khác, tránh việc đưa ra những quyết định đột ngột và khinh suất chỉ vì thói "ngựa non háu đá." Xung quanh bạn, vẫn tồn tại nhiều người có tài năng và kinh nghiệm, đáng để bạn học tập và lấy bài học từ họ.

Trong ngày Thổ vượng, đặc biệt quan trọng để người tuổi Thìn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Hãy tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy có dấu hiệu cảnh báo từ cơ thể, hãy đi khám và chữa trị ngay lập tức, đừng để bệnh trở nặng thêm.

Công việc: Vận trình sự nghiệp của bản mệnh trong ngày cũng sẽ không được như ý, những chuyện nhỏ nhặt liên miên, lo lắng về công việc và gia đình.

Tình duyên: Tuổi Thìn nên giữ mình trong sạch, tránh xa những cuộc tình tay ba đầy sương gió thì hơn đấy nhé.

Sức khỏe: Bạn vẫn nên chú ý nghỉ ngơi, đừng thức khuya quá nhiều.

Tài chính: Bạn phải cảnh giác với bất cứ điều gì liên quan đến tiền bạc.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Tỵ

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tử vi ngày mới tuổi Tỵ thường được đối xử với sự quan tâm và hướng dẫn từ những người có vị trí cao hơn. Điều quan trọng là bạn nên tận dụng cơ hội này để học hỏi và không ngần ngại đặt ra những câu hỏi nếu có điều gì bạn chưa hiểu rõ, thay vì giữ kín nó.

Nếu con giáp này đang đảm nhận vai trò lãnh đạo, hãy biết rằng bạn sẽ được nhân viên cấp dưới tôn trọng. Khả năng nhìn xa trông rộng của bạn giúp bạn luôn đưa ra các quyết sách có lợi cho tập thể và làm cho mọi người trong tổ chức được hưởng lợi.

Cấu hình ngày hôm nay với yếu tố Hỏa sinh Thổ và quan hệ xã giao rộng rãi cho thấy tuổi Tỵ sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới. Đừng ngần ngại nếu bạn nhận được lời tỏ tình từ một ai đó. Hãy thử cho họ cơ hội nếu bạn cảm thấy có thiện cảm.

Công việc: Tuổi Tỵ hôm nay vận thế khá tốt, sự nghiệp suôn sẻ, ổn định bạn làm gì cũng ổn định hơn nhiều đấy nhé.

Tình duyên: Tình cảm trong ngày hôm có thể dễ có hiểu lầm, nên tăng cường giao thiệp, tránh xa tình cảm ngoài luồng.

Sức khỏe: Sức khoẻ hôm nay bình thường, ăn uống đủ bữa là được.

Tài chính: Sự giàu có hôm nay thể hiện ở việc quản lý tài chính.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/11/2023

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ thường xây dựng và duy trì các mối quan hệ xã giao một cách hài hòa. Hôm nay, có khả năng bạn sẽ tình cờ gặp hoặc được giới thiệu cho những người triển vọng.

Đối với những người đã kết hôn, quan hệ của họ ngày càng trở nên vững chắc hơn. Dù gặp phải bất kỳ khó khăn nào, hai người đều có thể trò chuyện một cách nghiêm túc và trung thực, giúp giải quyết hiểu lầm nhanh chóng.

Chính Ấn của cung hoàng đạo Ngọ đang hỗ trợ bạn, và bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người xung quanh. Cơ hội có giá trị sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Hãy tự tin vào khả năng của chính mình và nắm lấy những cơ hội đó một cách nhanh chóng. Việc thăng chức và tăng lương có thể nằm ngay trong tầm tay của bạn.

Công việc: Sự nghiệp bế tắc, bạn cũng đừng đứng ra bênh vực người khác, công việc thời gian này hơi tầm thường làm hạn chế phát huy năng lực bản thân.

Tình duyên: Bạn có thể tìm đủ mọi cơ hội để đến gần người mà mình thích, tình cảm đang ở thế chủ động, có thể đi chơi xa để tăng thêm mối quan hệ, không lo bị từ chối.

Sức khỏe: Chú ý chứng rụng tóc, bạn đang ăn uống vô độ, không lành mạnh.

Tài chính: Sự giàu có hôm nay được phản ánh trong đầu tư, rất dễ gây hiểu lầm.

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Mùi

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mùi có thể đối mặt với một số khó khăn trong việc tương tác với bạn bè và đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Nếu họ không quan tâm đến cách họ hành xử, họ có thể dễ dàng tự đẩy mình vào tình cảnh cô đơn và không có sự giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Đối với những người kinh doanh, đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong việc kiểm soát tính nóng nảy và tự ái cá nhân của họ. Dù có tài năng và thông minh đến đâu, nếu họ không biết cách thể hiện mình một cách lịch lãm, họ có thể gặp khó khăn trong việc hợp tác với những người xung quanh và cũng có thể gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần nằm ở hướng chính Nam của phòng thai phụ, giường ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, rất quan trọng rằng không nên di chuyển vị trí, làm sửa chữa hoặc thay đổi bất kỳ điều gì trong những vùng này

Công việc: Vận trình sự nghiệp trong thời gian này hanh thông, năng lực tương đối vững vàng, hiệu quả công việc đương nhiên nâng cao rất nhiều.

Tình duyên: Người độc thân vẫn nên chủ động hơn, những hành động có theo đuổi tần suất cao có thể để lại ấn tượng sâu sắc cho đối phương.

Sức khỏe: Dường như sức khoẻ cũng đang có chút bất ổn, rối loạn giấc ngủ.

Tài chính: Đừng lao vào trò may rủi, không được quý nhân giúp đỡ, bết bát, áp lực.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân nhận được sự công nhận cao quý vì những thành tựu xuất sắc mà bạn đã đạt được. Trong ngày hôm này, có thể rằng các nhà lãnh đạo sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của mình.

Khi đối mặt với những nhiệm vụ đầy thách thức, hãy dũng cảm chấp nhận chúng và cố gắng hết sức mình, không nên quá lo lắng. Bạn có nhiều tiềm năng chưa được khai phá hoàn toàn, và xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng hỗ trợ.

Thổ sinh Kim, người đã mở lòng hơn đối với các khía cạnh tình cảm, và chính điều này khiến bạn không còn có những phản ứng tiêu cực khi được giới thiệu cho người khác. Có thể rằng bạn sẽ gặp được người phù hợp với bạn ngay trong ngày hôm nay

Công việc: Tuổi Thân hôm nay đang thuận lợi trong sự nghiệp nhưng tình cảm hao hụt, cần chú ý.

Tình duyên: Tình cảm ở mức trung bình, bạn cũng nên tránh họa đào hoa quấy phá, đừng dễ bị dụ dỗ kẻo gây rối loạn tình cảm.

Sức khỏe: Tiểu đêm nhiều lần cần phải đi khám.

Tài chính: Cán cân thanh toán dễ bị mất cân đối, nên thận trọng đầu tư.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Dậu

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Hôm nay sáng suốt và trí thông minh của Tuổi Dậu, bạn có khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp cho các thách thức và đề phòng trước những mưu mô xấu xa.

Đặc biệt, nếu bạn là một nhà đầu tư, doanh nhân hoặc người làm nghề tự do, thời gian này là thời điểm thích hợp để kí kết những hợp đồng triển vọng. Mức thu nhập có thể không lớn lắm, nhưng nó là một tín hiệu tích cực cho tương lai.

Đối với Thổ sinh Kim, đây là một giai đoạn mang lại những dấu hiệu tích cực trong lĩnh vực tình cảm. Nếu bạn đối xử với người khác một cách nghiêm túc, bạn sẽ nhận được sự chân thành từ phía họ, và mối quan hệ sẽ tiến xa hơn lên một tầm cao mới.

Công việc: Tuổi Dậu vận thế trong ngày hôm nay đang diễn ra bình thường, đề phòng cho vay không lấy lại được.

Tình duyên: Mộc - Kim xung khắc thời gian này cũng đang khuyên bản mệnh lúc này cần phải thành thật với cảm xúc của mình.

Sức khỏe: Đừng ngủ theo tư thế nằm sấp, rất có hại.

Tài chính: Tài lộc không như ý, phải đề phòng phá tài, ít cho vay mượn.

Giờ tốt: 9h đến 11h 

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/11/2023

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất phải đối mặt với sự ảnh hưởng đáng kể của hiện tượng Tương Xung. Điều này có thể dẫn đến sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh, có khả năng khiến bạn mất lợi thế ban đầu.

Có thể xem những khó khăn này như cơ hội để bạn khám phá và phát triển điểm mạnh của bản thân hoặc thậm chí tạo ra hướng đi hoàn toàn mới. Nếu bạn duy trì sự bình yên và ổn định quá lâu, có thể bạn sẽ bị đánh giá thấp và không thể đạt được những thành tựu đột phá.

Khi xem xét ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là ngày trực Chấp, thích hợp cho các hoạt động khởi công và xây dựng. Tuy nhiên, bạn nên tránh xuất hành, di chuyển hoặc khai trương trong ngày này.

Công việc: Vận trình sự nghiệp thời điểm này đang hanh thông, có thể học hỏi cải thiện nơi làm việc qua nhiều kênh khác nhau.

Tình duyên: Nên kiềm chế cảm xúc kiêu ngạo và hành động có tiết chế, bạn đang làm quá mọi chuyện lên đấy.

Sức khỏe: Hạn chế ăn đồ sống, đồ lạnh, ảnh hưởng tiêu hóa.

Tài chính: Tuổi Tuất chú ý học hỏi thêm, đừng quá tham đầu tư.

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu 

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 10/11/2023: Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi đang trải qua khó khăn trong mối quan hệ hôn nhân của họ. Mâu thuẫn trong tình cảm đã kéo dài một thời gian dài, tuy nhiên cả hai phía đều không chịu thay đổi và thường theo đuổi ý riêng, dẫn đến khó khăn trong việc giải quyết vấn đề.

Dù tình cảm trong hôn nhân có thể đang trục trặc và lạnh nhạt, tuy nhiên, không nên nảy sinh ý nghĩ về ngoại tình, gây tổn thương cho những người thân thiết và quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.

Nếu bạn thuộc người tuổi Hợi và là người kinh doanh, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của Thiên Tài và có khả năng xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng. Dù có thể một số khó khăn nhỏ xuất hiện, nhưng kết quả cuối cùng sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn

Công việc: Chính Quan hỗ trợ cho những người tuổi Hợi dám thực hiện những điều mới mẻ, bạn hãy dựa vào những quyết định và sự tự tin của chính mình.

Tình duyên: Khi bản mệnh đến với người khác, bạn cần phải khoan dung hơn với những khác biệt trong quan niệm của nhau.

Sức khỏe: Không được lạm dụng thuốc giảm đau, rất hại dạ dày.

Tài chính: Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui về tiền bạc cho tuổi Hợi.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề