Thứ hai, 29/04/2024 19:46 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 9/10/2023

MTĐT -  Thứ hai, 09/10/2023 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 9/10/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan ngăn trở, người tuổi Tý dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên. Có thể do bị chèn ép liên tục nên bạn quyết định vùng lên phản kháng và đòi quyền lợi cho mình.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cân nhắc hành động sao cho hợp lý. Còn nếu bạn chỉ hành động theo cảm xúc nhất thời thôi thì rất dễ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn mà không đem lại bất cứ tác động tích cực nào.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay ngày 25 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay làm việc cẩn trọng và có chừng mực, luôn tỉ mỉ với từng lĩnh vực bản thân đảm nhận 

Tình cảm: Người tuổi Tý nên tiết chế cảm xúc của mình nhiều hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc diễn ra tốt, nên biết tiết chế mức chi tiêu của bản thân

Sức khoẻ: Hạn chế ăn những món chứa nhiều chất quá béo. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy. Với tư duy cởi mở và tích cực, bạn thường nhanh chóng tìm ra hướng đi mới giải quyết khó khăn, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ làm quen được với những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng. Bạn hãy có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương. Đôi bên cùng hợp tác sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn hẳn trước đó.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại không quá thuận lợi. Có lẽ bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên mất việc quan tâm đến nửa kia. Hãy nhanh chóng cân bằng thời gian cho sự nghiệp và gia đình nhé.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc khá bận rộn, sự nghiệp có nhiều điều bất ngờ.

Tình cảm: Tình cảm của cả hai nhẹ nhàng, bạn không muốn phúc tạp hoá các mâu thuẫn.

Tài lộc: Người tuổi Sửu nên học cách tiết kiệm, tránh lãng phí ngân sách của gia đình.  

Sức khoẻ: Ăn uống hợp lí, không nên lãng phí thức ăn.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài phù trợ, tình hình tài chính của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Có vẻ như các khoản đầu tư trước đó của bạn đã dần dần đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Khi cầm khoản tiền rủng rỉnh trong tay, bạn nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí cho những mục đích không cần thiết. Chỉ khi có cách sử dụng tiền khôn ngoan, bạn mới có thể giàu có về lâu về dài được.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Công việc: Người tuổi Dần luôm học cách rút kinh nghiệm sau mỗi lần làm việc.    

Tình cảm: Người tuổi Dần có bản lĩnh khi bảo vệ người yêu trước những lời nói tiêu cực.   

Tài lộc: May mắn kinh tế chưa xảy ra với bạn, bạn nên cố gắng nhiều hơn. 

Sức khoẻ: Giữ sức khoẻ ổn định, không nên ăn quá no. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 9/10/2023

4. Tuổi Mão ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão thường xuyên mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn thường tìm cách khích bác người khác, khiến ai tiếp xúc cũng cảm thấy khó chịu.

Nếu con giáp này không thay đổi cách hành xử của mình, bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối với kẻ tiểu nhân, đến lúc bị kẻ xấu vu họa thì có hối hận cũng đã quá muộn rồi. Tốt nhất, bạn nên biết mình biết ta để hành động cho phù hợp.

Thủy sinh Mộc, may mắn là bạn được sống trong một gia đình rất hài hòa, hạnh phúc. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe bạn, vì thế hãy tâm sự với đối phương để được thấy nhẹ lòng hơn và tìm ra những phương án thích hợp để giải quyết vấn đề.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão thích công việc sáng tạo, luôn mang những yếu tố năng lượng vào công việc. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão dối lừa, nên bạn không còn niềm tin vào tinh yêu.      

Tài lộc: Tận hưởng khối tài sản gia đình để lại.  

Sức khoẻ: Tốn công sức luyện tập, nhưng bạn không ăn uống lành mạnh

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn tự tin phát huy các ưu điểm của mình. Nếu tham dự các buổi phỏng vấn, tuyển chọn trong ngày hôm nay, bạn rất dễ gây ấn tượng với người quyền cao chức trọng.

Với người đã có công việc ổn định, bạn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, chính vì thế mà nhiệm vụ khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn đang dần chạm tới những cái đích đã đặt ra.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng quan hệ giữa bạn và nửa kia lại không mấy yên bình. Bạn thường cho rằng mình ở vị trí cao hơn nên thích ra lệnh cho nửa kia. Tuy nhiên, cách hành xử vô lý của bạn đang khiến người ấy thất vọng.

Công việc: Người tuổi Thìn mong muốn cuộc sống cải thiện, luôn nỗ lực làm việc.    

Tình cảm: Tình cảm mong đợi được chia sẻ cùng đối phương mỗi khi khó khăn trong công việc.

Tài lộc: Tích luỹ thời gian dài, ban có khoảng tiết kiệm lớn. 

Sức khoẻ: Cố gắng giữ sức khoẻ tốt, không nên tham gia qúa nhiều trò chơi mạo hiểm. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thủy khắc Hỏa, người tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng trước những mối quan hệ xã giao trong ngày hôm nay, bởi có thể kẻ xấu đang cố tình tìm cách tiếp cận bạn, nhân lúc bạn sơ hở để gây rối hoặc chiếm mất công lao của bạn.

Quan hệ vợ chồng cũng là điều đáng phải lưu ý. Bạn và người ấy thường hay tranh cãi nhau về những vấn đề nhỏ nhặt. Thoạt đầu, bạn tưởng điều đó không quá nghiêm trọng, nhưng nếu về lâu về dài thì đôi bên sẽ dần cảm thấy mệt mỏi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay trong công việc bạn dành phần lớn thời gian học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm.  

Tình cảm: Hôm nay tình cảm có nhiều chuyện buồn phiền, không thể chia sẻ được với ai. 

Tài lộc: Lo lắng kinh tế không ổn định, tài lộc chưa nhiều.

Sức khoẻ: Ăn uống nên lựa chọn những món ăn thanh đạm.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 9/10/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ dễ vướng phải sự cố đáng tiếc trong công việc vào ngày hôm nay. Có thể bạn và đồng nghiệp không tìm được tiếng nói chung nên ai làm việc nấy, kết quả là công việc không thể ăn khớp với nhau.

Nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh. Có những cái bẫy tinh vi mà bản mệnh không thể nhận ra ngay được đang đợi sẵn. Dù muốn làm giàu, bạn cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp hơn.

Đáng buồn hơn nữa Thủy khắc Hỏa cũng cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên con đường tình duyên của bản mệnh. Nếu còn độc thân, tốt nhất bạn không nên nghe theo những lời ngon ngọt của người không quen biết kẻo sẽ chuốc lấy tổn thương

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay muốn được toả sáng trong công việc, làm việc bất kể thời gian.

Tình cảm: Xa cách người yêu lâu dần, tình cảm có chút nhạt phai. 

Tài lộc: Không tốn nhiều tiền cho sinh hoạt, bạn thoải mái tư duy học cách đầu tư.

Sức khoẻ: Cơ thể đang được chữa lành, học cách kiểm soát cơ thể.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ bị kẻ xấu bụng ghen ghét. Những thành tích bạn gặt hái được khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt và tìm cách hạ thấp uy tín của bạn.

Hãy luôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, bởi không phải ai tốt với bạn cũng là thực lòng thực dạ. Tốt nhất, bạn nên hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng và tránh tin lầm vào những lời nịnh bợ.

Thổ khắc Thủy, bạn được nhiều người khác giới tiếp cận và đây hẳn là dấu hiệu không tốt đối với những người đã lập gia đình. Con giáp này cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách thích hợp trong các mối quan hệ, đừng thả trôi bản thân trong những thú vui.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc cần nhiều kỹ năng, bạn luôn trau dồi kỹ năng.       

Tình cảm: Luôn mong tình cảm đông đầy, hạn chế nhắc chuyện cũ với người yêu.

Tài lộc: Tài chính thư thả, thoải mái chi tiêu cho cuộc sống.

Sức khoẻ: Cẩn trọng sức khoẻ dễ suy nhược khi bạn vận động mạnh.  

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kim sinh Thủy cho thấy những dấu hiệu lạc quan trên phương diện tình cảm của người tuổi Thân. Người độc thân có thể được người thân quen giới thiệu cho những đối tác triển vọng, từ đó mở ra bước phát triển mới trong cuộc sống của bạn.

Người đã lập gia đình luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Người ấy chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày, đồng thời cũng là bến bờ để bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Tỷ Kiên ảnh hưởng, con giáp này dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất, bạn nên giữ vững lập trường của mình, chớ nên tham lam kẻo sau này gặp phải rắc rối khó lòng khắc phục.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân làm việc luôn được nhiều người quan tâm, giúp đỡ. 

Tình cảm: Tình cảm luôn dạt dào, hào sản mỗi khi bên cạnh người yêu.

Tài lộc: Thận trọng trong cách chia sẻ tài chính cùng mọi người.     

Sức khoẻ: Đảm bảo tinh thần luôn vui vẻ, hạn chế nghe những tin tức tiêu cực.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 9/10/2023

10. Tuổi Dậu ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu cần cẩn thận trước các quyết định đầu tư, kinh doanh vào ngày hôm nay. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn rót vốn vào một lĩnh vực nào đó, dù thoạt nhìn có triển vọng đến mấy.

Những công việc đang tiến hành trôi chảy cũng có thể gặp trục trặc bất ngờ do các yếu tố chủ quan và khách quan. Vì vậy, con giáp này cần phải hết sức chú ý khi làm việc. Sự lơ là có thể khiến bạn phải chịu hậu quả đáng tiếc.

Kim sinh Thủy, may mắn là con giáp này luôn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ đến từ những người thân yêu. Nhờ có người nhà, bạn cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời có đủ dũng cảm để đối diện với những điều không mong muốn.

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay tìm việc ráo riết, công việc hiện tại chưa đảm bảo.

Tình cảm: Hôm nay, tình cảm đạt nhiều niềm vui, cả hai hạnh phúc với những lần hẹn hò bên cạnh nhau. 

Tài lộc: Hạnh phúc khi kinh tế tăng mạnh.  

Sức khoẻ: Ăn nhiều món khó tiêu.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Ấn chỉ đường, người tuổi Tuất tìm ra cách gây ấn tượng với lãnh đạo trong ngày hôm nay. Rất có thể cấp trên sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ trọng đại giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng hơn.

Con giáp này hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng của chính mình. Dù người ngoài bàn ra tán vào thế nào đi nữa, chỉ cần bạn tập trung vào nhiệm vụ để hoàn thành cho tốt thì bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn khá trầm tính, chưa bắt kịp nhịp độ cùng bạn bè. 

Tình cảm: Tình cảm đạt được niềm vui lớn, ở cạnh người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Đón nhận tài lộc lớn từ tài chính sinh lời. 

Sức khoẻ: Uể oải tinh thần, khá mệt mỏi khi tinh thần thoải mái.   

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 9/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ ra cho bạn cách giải quyết những vấn đề vốn khúc mắc bấy lâu. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn lắng nghe nhé.

Chuyện làm ăn cũng có những dấu hiệu đáng mừng, chứng tỏ những quyết định trước đó của bạn là hoàn toàn chính xác. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng nên luôn nắm bắt được xu thế của thị trường, đem về khoản tiền rủng rỉnh cho bản thân.

Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Công việc: Người tuổi Hợi luôn mang nhiều niềm vui lớn đến với mọi người.

Tình cảm: Người tuổi Hợi không muốn tình cảm ảnh hưởng đến công việc.  

Tài lộc: Chủ động đầu tư, học thêm các kĩ năng mới.    

Sức khoẻ: Chăm sóc sức khoẻ, da tốt sau thời gian làm việc vất vả.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 9/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...