Thứ tư, 01/05/2024 22:51 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 2/4/2024

MTĐT -  Thứ ba, 02/04/2024 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 2/4/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

Xem tử vi ngày 2/4/2024 của 12 con giáp biết trước vận trình của mỗi người trong ngày tốt xấu ra sao, người ăn ở có phúc thì có phần, hung sẽ thành cát.

1. Tuổi Tý ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan nhập mệnh khiến công việc của Tý khó mà yên ổn. Ngày này bạn muốn bình yên cũng không được vì những rắc rối do công việc gây ra phải giải quyết ngay. Nhiều người sẽ chán vì dính líu tới kiện tụng, tranh chấp hoặc hoàng hóa bán khá chậm.

Tiền bạc không ổn định vì lâm Tương Phá cục. Bố mẹ làm được bao nhiêu thì con cái tiêu tốn bấy nhiêu, chi phí cho sinh hoạt gia đình hôm nay tăng cao. Làm ăn thì chưa có lời, chỉ thấy bạn đang chật vật gồng gánh qua ngày.

Đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày nhờ Kim Thủy tương sinh. Dù khó khăn nhưng bạn vẫn đón nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình. Những ai đang chữa bệnh sẽ sớm nhận được phản hồi tốt từ bác sĩ.

Công việc: Công việc của bản mệnh trong ngày không thuận lợi vì Thương Quan giáng họa, bạn nên quan tâm hơn đến bản thân.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của tuổi Tý hạnh phúc, nỗi buồn của bạn được người ấy xoa dịu một cách nhanh chóng mà thôi.

Sức khỏe: Những người trẻ tuổi cũng rất dễ mất tập trung.

Tài chính: Bạn là người làm ít, chi tiêu quá nhiều cho ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lam, xám

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp cục nâng đỡ giúp Sửu khá may mắn trong công việc. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bạn xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hợp đồng được ký kết nhanh gọn, hợp tác làm ăn thuận lợi, người xuất ngoại sớm trả được nợ.

Tài vận được Thực Thần chiếu cố nên Sửu có thể tự tin về túi tiền của mình. Bạn không ngừng cố gắng kiếm tiền, số vất vả lại chịu khó nên được trời thương. Nhiều người còn có lộc ăn uống do người khác đem cho.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp bản mệnh thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng đồng lòng, cố gắng vì tương lai của gia đình nhỏ. Con cái của bạn ngoan ngoãn hơn, ít ốm vặt và nghe lời cha mẹ hơn.

Công việc: Những người tuổi Sửu trong ngày vận trình công việc thăng tiến theo như mong muốn của bạn đấy nhé.

Tình duyên: Chuyện tình cảm xuống dốc vì hôm nay Mộc Thổ tương khắc. Tuổi Sửu hay cáu gắt với những người thân thiết vì biết họ sẽ không giận bạn.

Tài chính: Tài lộc không nhiều, tiền lương hằng tháng đủ chi tiêu.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe ổn định, không có gì đáng lo ngại.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Bản mệnh gặp Chính Ấn nên phong thái làm việc khá điềm tĩnh và thông thái. May mắn là cuối tuần nhưng Dần vẫn được nhiều người hỗ trợ để tập trung giải quyết nốt việc. Nhiều người vẫn chưa thực sự cố gắng, muốn làm ăn lớn các bạn cần có hành động cụ thể, đừng nói suông.

Đường tiền bạc khá bình yên không có nhiều biến động lớn, hãy yên tâm. Cuối tuần không phải đi làm, đồng tiền có phần hao hụt vì nhu cầu chi tiêu mua sắm của bản thân nhưng trong phạm vi cho phép.

Đường tình duyên của Dần kém sắc vì Mộc Kim bất dung. Ghen tuông bóng gió chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi, có gì thì cứ nói thẳng ra. Cái gì đến sẽ đến, tình yêu nếu là duyên số thì sẽ mãi bên nhau, tại sao bạn cứ phải quản thúc theo dõi nửa kia làm gì?

Công việc: Người tuổi Dần trong ngày đang khá may mắn có quý nhân tương trợ khi khó khăn, hiểm nguy.

Tình duyên: Chuyện tình cảm hôm nay đang xảy ra khá nhiều biến cố, tuy nhiên bạn cũng thực sự tin tưởng đối phương về những việc họ đã làm.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay nên tập luyện thể dục nhiều hơn.

Tài chính: Tiền bạc không cần mất nhiều sức tài lộc vẫn thu về, đếm không hết.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Xám chuột, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 2/4/2024

4. Tuổi Mão ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn chiếu vận cho biết Mão sẽ là người mạnh mẽ và có tiếng nói trong cơ quan vào ngày này. Bạn là người công bằng, dám đứng lên nói ra những điều mà người khác e ngại. Dẫu biết thẳng thắn là tốt, nhưng khuyên bạn nên biết điều tiết cảm xúc dù làm bất cứ công việc gì đi nữa.

Vận tiền bạc kém hẳn vì lâm Tương Xung. Vì bạn cho vay mà không đòi rồi đến lúc đòi thì lại bị người ấy chối bay chối biến. Cho người quen vay cũng được nhưng cũng nên chọn mặt gửi vàng và phải có giấy tờ đàng hoàng, phòng lúc sứt mẻ tình cảm vì tiền.

Mộc Kim tương khắc là dấu hiệu cho biết tình cảm của tuổi này có sứt mẻ. Các cặp đôi không tin tưởng lẫn nhau, ai cũng muốn thắng khi tranh cãi. Bậc làm cha làm mẹ thì mệt mỏi vì con cái, nhất là những gia đình đang có con nhỏ.

Công việc: Người tuổi Mão trong ngày vận trình không thuận lợi, bạn cũng đang chấp nhận hiện tại với công việc chưa phát triển.

Tình duyên: Tình duyên của tuổi Mão tạm ổn khi hai hành Mộc tương hòa. Bạn và đối phương cũng thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn nên chú trọng sức khỏe tinh thần, thư giãn tránh trầm cảm.

Tài chính: Tìền tài đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ Chính Tài trợ vận.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày mới Thìn gặp Thương Quan giáng họa nên công việc rất lận đận. Đừng cố chấp nhưng cũng không được quá bao dung với những kẻ làm việc xấu. Cố gắng tranh thủ phấn đấu, cấp trên sẽ sớm nhìn ra năng lực của bạn, càng sân si càng dễ bị đi lùi nhé Thìn.

Vận tài lộc có tiến triển nhờ Lục Hợp cục dẫn đường. Tiền bạc dư dôi thì nên chăm chút hình ảnh của mình một chút, nhất là những ai phải gặp khách hàng nhiều. Nhiều người sẽ kiếm được một khoản nho nhỏ trong ngày nhờ công việc tay trái của mình.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp tình cảm của bạn đi lên. Nếu bạn thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì ngay hôm nay hãy có động thái hứa hẹn đi nhé! Thìn học được cách bỏ ngoài tai những lời khó nghe, bạn sống thoải mái và vui vẻ hơn hẳn.

Công việc: Sự nghiệp của những người tuổi Thìn hôm nay may mắn, sẽ đạt nhiều thành tựu, bản tính chăm chỉ được đồng nghiệp yêu mến.

Tình duyên: Vận tình cảm không tốt vì trong ngày Mộc Thổ bất dung. Đừng vì khi cô đơn quá mà bản thân lại chấp nhận một mối tình hay gặp sai người.

Sức khỏe: Bạn cũng nên ăn nhiều đồ ăn mát, tẩm bổ cho những ngày làm việc chăm chỉ.

Tài chính: Đón nhận nhiều tiền bạc vào cuối ngày, vận may tài lộc rất tốt.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng chanh, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài đe dọa đường công việc của Ngọ hôm nay. Bạn là con giáp chăm chỉ, tham công tiếc việc nhưng tham không đúng lúc, toàn tự rước bực vào người. Cuối tuần không nghỉ mà bạn toàn lo những chuyện không đâu, ngày này cũng không tốt cho những bạn làm kinh doanh.

Những hành động không đúng, bạn sẽ trả cái giá vô cùng đắt bằng tiền bạc, hôm nay đừng hấp tấp nhé Tị. Thời gian tới bạn hãy cắt giảm những chi tiêu không hợp lý để bảo đảm túi tiền của mình.

Đường tình duyên của Tị lận đận vì Hỏa Kim tương khắc. Bạn trẻ tuổi này chẳng màng tới chuyện yêu đương, cứ mãi chìm đắm trong thế giới độc thân của mình. Người có gia đình dễ nói nặng lời với con cái, không phải cứ đòn roi là con bạn sẽ nghe lời đâu nhé.

Công việc: Công việc hôm nay đang có kẻ xấu hãm hại chỉ vì tính cách người tuổi Tỵ tự cao, đồng nghiệp ganh ghét.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của những người tuổi Tỵ gần đây đang khó khăn trong giải quyết vấn đề, cả hai người nên ngồi lại nói chuyện cùng nhau.

Sức khỏe: Bản mệnh dễ mất tập trung vì hay suy nghĩ linh tinh.

Tài chính: Tài lộc thời điểm này đang may mắn, có nhiều tiền chi tiêu cả tháng.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, be

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 2/4/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc của Ngọ vướng vào Tỷ Kiên nên rất nhiều rắc rối nảy sinh trong hôm nay. Bạn khó tập trung vào công việc, bạn dễ bị xao nhãng bởi việc gia đình nên hiệu suất công việc không cao. Điềm báo sắp tới có sai sót trong công việc, nhất là những ai làm kế toán, quản lý.

Tiền bạc không tiến triển, gần đây bạn không kiếm được nhiều tiền lại phải hay chi tiêu cho người khác. Ngọ cũng bất lực với một số người nợ dai dẳng, dù bạn có mắng mỏ hay nói thẳng thì người ta cũng tìm cách quỵt tiền bạn một cách phũ phàng.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho biết mọi u sầu trong hôm nay đến từ những trục trặc trong yêu đương, gia đạo. Ngọ vốn là con giáp lương thiện nhưng toàn gặp phải người ăn cháo đá bát nên tâm tính của bạn phần nào cũng bị thay đổi, không được như xưa nữa.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong ngày, công việc của bạn khá bận rộn, đạt thành quả tuyệt vời khi chăm chỉ.

Tình duyên: Tình cảm gần đây, cả hai luôn có thái độ tích cực và lạc quan, khi khó khăn cũng cùng nhau vượt qua.

Sức khỏe: Nên chú ý sức khỏe tinh thần, không nên làm việc mất sức.

Tài chính: Tiền bạc thu về rất khá, được quý nhân bên cạnh hỗ trợ.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Cam, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần nâng đỡ nên công việc của Mùi cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn nào bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Người kinh doanh có thêm khách mới nhờ tính tình xởi lởi và cách quảng cáo hàng khéo léo.

Về tài chính, Mùi vượng vận, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi nên bạn sẽ thu về một khoản lời lớn. Nhiều gia đình nay sẽ có tiệc tùng hoặc được người khác mời ăn uống, cứ hoan hỷ vui vẻ đón nhận nhé.

Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Bạn là con giáp vui tính, có khiếu hài hước nên thu hút được những người có cùng tính cách với mình. Nhiều người sẽ làm quen được người tâm đầu ý hợp, sớm thoát cảnh độc thân dài ngày.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay thời vận chưa hanh thông, gặp nhiều trở ngại không như mong muốn, bạn làm gì cũng thấy chán nản hơn.

Tình duyên: Người yêu cảm thấy vô cùng may mắn vì có được bạn, thường xuyên san sẻ khó khăn cùng bạn.

Sức khỏe: Chú ý nếu di chuyển nhiều nơi, nên sử dụng kem chống nắng.

Tài chính: Tài lộc có vẻ như vẫn còn trắc trở, thử thách kiếm tiền cần kiên nhẫn.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ đô

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc thuận lợi nhờ Tam Hợp soi sáng. Thân rất năng động và nhiệt tình nên kinh doanh đắt hàng, được khách hàng ủng hộ. Hôm nay bạn cũng nhàn rỗi hơn mọi ngày vì đã sắp xếp xong mọi việc từ trong tuần.

Tiền bạc của con giáp này đang đi lên nhờ Chính Tài nâng đỡ. Bạn biết cách kiểm soát túi tiền của mình tốt hơn nên cũng dư dả. Nhiều người sẽ được cất nhắc để tăng lương, nhận thưởng, bạn xứng đáng với điều đó.

Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi có một ngày cuối tuần trọn vẹn và ấm áp. Con giáp thân thiện này sống khá được lòng những người xung quanh, chính sự hào phóng của bạn khiến mọi người phải nể.

Công việc: Công việc của những người tuổi Thân đang khá vất vả vì lâm Tỷ Kiên. Bản mệnh mệt mỏi vì những việc chưa hoàn thành.

Tình duyên: Mộc Kim tương khắc xuất hiện trong ngày là điềm báo cho biết tình cảm của bản mệnh chắc chắn là sẽ có trục trặc.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay dễ mất ngủ vì nghĩ nhiều chuyện linh tinh.

Tài chính: Tiền bạc khó kiếm, may mắn được gia đình cùng bạn hỗ trợ.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, be nhạt

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 2/4/2024

10. Tuổi Dậu ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài chiếu cố nên Dậu khá may mắn trong làm ăn. Hôm nay những rắc rối trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Người kinh doanh nhìn ra được những cơ hội mà người khác chưa nhìn thấy, bạn đang có hướng đi đúng rồi đó.

Cuối tuần Thiên Tài đem tới tin vui cho tuổi Dậu trong chuyện tiền bạc. Con giáp này dễ trúng số, được cho quà hoặc săn được mã giảm giá lớn. Bạn cũng có nghề tay trái nên không sợ thiếu trước hụt sau nhưng cẩn thận kẻo mắc bẫy kẻ gian nhé.

Tình duyên không ổn vì lâm Tự Hình. Con giáp này có tâm trạng xấu, hay hằn học với những người thân thiết. Hẳn bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm xúc tiêu cực sâu thẳm bên trong mà chẳng thể nói ra.

Công việc: Kiếp Tài lâm vận trong ngày nói rằng, những người tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc kẻo có tiểu nhân rình rập.

Tình duyên: Chuyện tình cảm cả hai người gần đây đang chịu nhiều áp lực từ kinh tế, mâu thuẫn với nhau mỗi ngày.

Sức khỏe: Nên chăm chỉ ăn uống đúng giờ, ăn quá giờ dễ đau dạ dày.

Tài chính: Tiền bạc đang đổ về nhà thì bỗng gặp sự cố, bạn không xử lý kịp thời.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xám

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan lâm mệnh cho thấy vận may trong công việc của Tuất suy giảm, bạn không nên buôn chuyện tại nơi làm việc. Những ai muốn thử hướng đi mới hoặc nhảy việc nên dừng lại, bạn sẽ phải thất vọng vì quyết định mình đưa ra.

Đường tài lộc may mắn có Tam Hội giúp đỡ nên tiền bạc khó bị thất thoát. Con giáp này có thu nhập vững vàng, tự làm chủ kinh tế của bản thân. Nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ có được phương thức kiếm tiền mới mà không phải ai cũng biết.

Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của bản mệnh được phát triển. Gặp được một người vừa ý thật không phải dễ, hãy trân trọng tình cảm ở hiện tại. Bạn cho đi chân thành thì sẽ nhận lại thiện lương, đừng sợ thiệt thòi.

Công việc: Tam Hợp trong hôm nay sẽ nâng đỡ, giúp bản mệnh thăng tiến trong công việc, buôn may bán đắt hơn đấy nhé.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của cả hai người nên giữ kín ở nhà thì hơn, đừng đến nơi đông người mà nạt nộ nhau.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe ổn định, không có gì khiến bạn phải suy nghĩ nhiều.

Tài chính: Tiền tài may mắn, gặp được người hỗ trợ kịp thời lúc nguy cấp.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Ghi, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 2/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Quan nâng đỡ là chìa khóa giúp Hợi thăng tiến trong công việc rất nhanh. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc khiến con giáp này mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sắp tới sẽ có tin vui về lương thưởng, chế độ, xin việc, học hành đến với bạn.

Tiền bạc nay cứ ào ào mà đổ về túi nên chẳng cần phải lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên con giáp này cũng nên học cách tích lũy để phòng trừ cho những trường hợp cấp bách. Tuổi Hợi hay được lộc tổ tiên nhưng nếu muốn giữ lộc thì hạn chế khoe khoang.

Tình duyên không kém phần may mắn vì cục diện Kim Thủy tương sinh. Nữ tuổi này rất tự tin, làm đẹp vì chính mình chứ không vì ánh nhìn của đàn ông, sống rất mạnh mẽ. Nam tuổi này hào hoa vui tính, rất dễ khiến nhiều cô nàng đổ gục.

Công việc: Tương Phá lâm vận trong ngày đang khiến cho người tuổi Hợi lao đao trong công việc, buôn bán ế hơn mọi ngày.

Tình duyên: Đường tình duyên trong thời gian này đang thuận lợi, có người cùng chia sẻ thâu đêm suốt sáng mỗi ngày.

Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn, khi cần phải nghỉ ngơi đấy nhé.

Tài chính: Đường tài lộc may mắn, có nhiều của dư dả.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh ngọc

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giải trí

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 2/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới