Thứ ba, 30/04/2024 00:00 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 10/4/2024

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2024 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 10/4/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn trợ vận, con đường sự nghiệp của người tuổi Tý có khởi sắc đáng kể trong ngày thứ 4. Nhiều người được cất nhắc thăng tiến nhờ những thành tích cao trong công việc.

Với những người còn trẻ tuổi, bạn có thể dành thêm thời gian để bổ sung cho mình những kiến thức mới giúp ích cho công việc. Hãy luôn ở trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng, như vậy thì khi cơ hội đến, bạn sẽ có thể nhanh chóng nắm bắt.

Thủy khắc Hỏa, đáng tiếc là chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý muốn. Bạn nên tin tưởng vào nửa kia của mình hơn chứ đừng nên có những suy đoán vẩn vơ. Sự thiếu tin tưởng của bạn sẽ khiến nửa kia tổn thương đấy.

Công việc: Công việc của người tuổi Tý trong hôm nay đang đón nhận nhiều tích cực, thuận lợi thay đổi không gian làm việc mới.

Tình duyên: Thổ khắc Thủy xuất hiện trong ngày dự báo những tin chẳng lành cho phương diện tình cảm của người tuổi Tý.

Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều đạm vào buổi tối trước thời gian đi ngủ.

Tài chính: Chính Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của bản mệnh khá sáng.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Sửu có thể nhận được tin vui tình cảm trong ngày thứ 4. Người độc thân có cơ hội nhận được lời bày tỏ đến từ người bạn thầm mến đã lâu. Mối quan hệ giữa hai người sẽ ấm lên nhanh chóng.

Với người đã có đôi có cặp, bạn là người có trách nhiệm với gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hàng ngày bạn vẫn sẽ dành thời gian ở bên người thân của mình, lắng nghe tâm sự của mọi người và cùng mọi người vượt qua mọi vấn đề.

Thiên Tài trợ mệnh, phương diện tài chính của con giáp này cũng khởi sắc rực rỡ, thậm chí có người giàu lên nhanh chóng chỉ nhờ vào may mắn. Tuy nhiên, hãy có cách sử dụng tiền bạc hợp lý để khiến tiền tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Công việc: Tuổi Sửu trong công việc cũng cần học cách quan sát xung quanh nhiều hơn, đặc biệt chú ý chi tiết nhỏ khi bạn thường xuyên mắc phải.

Tình duyên: Trong chuyện gia đình thì tất cả mọi người đều cần bình tĩnh để có thể thảo luận, trao đổi với nhau.

Tài chính: Tài lộc của tuổi Sửu khá lý tưởng, chính vì thế mà bạn vui vẻ hơn.

Sức khỏe: Bản mệnh nên bồi bổ dinh dưỡng cho bản thân mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hình ám hại, người tuổi Dần cần phải cẩn thận với các mối quan hệ xã giao của mình. Có những người tưởng chừng thân thiết nhưng sẵn sàng hãm hại bạn vì lợi ích trước mắt.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần cẩn thận nếu có ý định ký kết, đầu tư vào bất cứ đâu. Tốt nhất,nay hãy cứ hoàn thành các kế hoạch còn dang dở đã, những lĩnh vực mới thì nên đợi ngày may mắn hơn hãy tiến hành.

Mộc sinh Hỏa, nửa kia là người luôn sẵn sàng ủng hộ bạn trong mọi quyết định. Cũng nhờ lời cổ vũ, động viên của người ấy mà bạn có thể cảm thấy mạnh mẽ hơn. Vì thế, hãy tâm sự với đối phương nếu còn đang vướng mắc ở đâu nhé.

Công việc: Con giáp này bạn nên làm việc tuân thủ theo các quy định của pháp luật, đừng chỉ vì những chuyện không hay mà nản lòng.

Tình duyên: Mộc khắc Thổ, trong chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng chẳng mấy yên bình khi cả hai không hiểu nhau.

Sức khỏe: Dù trẻ hay già cũng nên cân bằng các bữa ăn quan trọng trong ngày.

Tài chính: Tuổi Dần tài lộc thất thoát lớn, chú ý tìm hiểu kỹ kênh đầu tư.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 10/4/2024

4. Tuổi Mão ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên ngáng trở, có lẽ con đường sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ chẳng được hanh thông như dự kiến. Con giáp này dễ gặp phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Dường như ai cũng cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe đối phương.

Nếu cứ duy trì tình trạng này, các công việc nhóm của bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành đúng thời gian. Hãy thử hạ cái tôi của mình xuống và suy nghĩ ở góc độ của đối phương xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm ra con đường mới giải quyết khó khăn.

Hôm nay trực Trừ là ngày tốt để tiến hành mọi việc. Vì thế, nếu có kế hoạch thực hiện công việc gì quan trọng thì bạn nên bắt tay vào làm ngay, như vậy mới gặp nhiều may mắn, đem về những thắng lợi đáng mừng.

Công việc: Bản mệnh cần chú ý đến những kẻ giả vờ thân thiết để tiếp cận mình, họ sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối trong công việc.

Tình duyên: Bạn và cha mẹ hoặc con cái thời gian này cũng không thể tìm được tiếng nói chung nên thường xuyên căng thẳng.

Sức khỏe: Nên uống đủ nước lọc giúp cơ thể khỏe và mát dịu toàn bộ cơ quan.

Tài chính: Người tuổi Mão tài lộc chưa nhiều nhưng kiên trì và cố gắng tiền bạc sẽ đến bất ngờ.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn hãy mở lòng để đón nhận hạnh phúc trong ngày hôm nay. Xung quanh có rất nhiều người yêu mến bạn, vì thế người độc thân đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Với người đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh, bạn nên tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia. Có thể hai người chỉ cần một bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng và cùng ôn lại những kỉ niệm đã qua thôi.

Chính Tài đem tới tin vui trên phương diện tài chính cho con giáp này. Bạn nhận được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng nhờ những thành tích tốt trong công việc. Đáng mừng hơn, bạn còn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Công việc: Tuổi Thìn vận trình sự nghiệp vì lý do tuổi giác làm bạn tự ti, không quyết liệt trong công việc.

Tình duyên: Thổ vượng khuyên bản mệnh bạn không nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu, bảo thủ của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào.

Sức khỏe: Nếu da khô nên sử dụng serum, dưỡng ẩm cho da.

Tài chính: Bạn đang có lộc ăn vào buổi trưa cùng người thân thiết.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan giáng họa, người tuổi Tỵ dễ vướng phải rắc rối với người có chức có quyền. Bạn nên chú ý hơn trong cách cư xử, chớ nên gây thù chuốc oán với đối phương, khiến con đường tương lai của mình gặp phải nhiều khó khăn.

Người có chức quyền trong tập thể cũng chớ nên hống hách, áp đặt mọi người trong tập thể. Muốn nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của mọi người, trước hết bản mệnh cũng phải biết tôn trọng người khác đã.

Trong ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Công việc: Bạn nên tin tưởng vào khả năng của bản thân và đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn.

Tình duyên: Tình cảm vợ chồng đang khá thắm thiết, biết san sẻ những công việc đời sống cho nhau.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe có vẻ như không được tốt cho lắm đâu.

Tài chính: Hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp, thường xuyên có lộc bất ngờ.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 10/4/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Người đó có thể truyền cho bạn những kinh nghiệm quý giá hoặc những định hướng mới mẻ giúp sự nghiệp của bạn bước sang trang mới.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác nên lúc nào đơn hàng cũng đổ về tấp nập. Dù có thể sẽ phải hơi bận rộn và vất vả một chút, song bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Tây Bắc và Tài Thần ở hướng Đông Nam.

Công việc: Tam Hợp nâng đỡ, những người tuổi Ngọ trong ngày nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

Tình duyên: Hỏa sinh Thổ, người độc thân trở nên cực kỳ quyến rũ là do bạn bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình.

Sức khỏe: Buổi chiều bạn cần thư giãn đầu óc bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân.

Tài chính: Mất quyền lợi từ công việc, hoa hồng nhận được không thỏa đáng.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi có những chuyển biến rõ rệt. Với người đã lập gia đình, nhiều hiểu lầm được tháo gỡ, quan hệ của hai bạn lại hài hòa như xưa.

Sau mỗi lần trắc trở, bạn càng hiểu và trân trọng nửa kia của mình hơn. Bạn cũng nhận ra rằng mình còn thiếu sót điều gì để có thể kịp thời thay đổi. Sự bao dung và tinh thần tích cực sẽ giúp cho mối quan hệ của hai người ngày một bền chặt.

Thiên Tài che chở cho vận trình tài lộc của con giáp này. Bạn có thể bất ngờ nhận được tiền lời lãi từ những mối đầu tư tưởng chừng không có nhiều triển vọng. Hãy có cách sử dụng hoặc đầu tư khoản tiền này cho hợp lý nhé.

Công việc: Tương Hình giáng họa, những người tuổi Mùi cũng cần phải cẩn thận với người thân và bạn bè xung quanh.

Tình duyên: Tình duyên đôi lúc cũng sẽ có nhiều vị chua cay mặn ngọt, hãy san sẻ và cùng vượt qua, đừng lo lắng.

Sức khỏe: Tuổi Mùi cần phải thư giãn cổ, vai, gáy khi bạn ngồi làm việc quá lâu.

Tài chính: Tuổi Mùi bạn quản lý tiền bạc tốt, không thất thoát nguồn tiền.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân chẳng hề nao núng khi đối diện với những điều chưa biết trước. Bạn tin tưởng vào bản thân mình và nhờ vậy, bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng, khiến mọi người xung quanh đều sẵn sàng nghe theo.

Người làm ăn kinh doanh đang đi đúng hướng trên con đường làm giàu. Chính bản thân bạn cũng không thể ngờ rằng mình có thể thu về lợi nhuận lớn đến như thế. Hãy tiếp tục tin tưởng vào bản thân và tiến về phía trước nhé.

Hỏa khắc Kim, tuy nhiên, bạn có vẻ hơi ích kỷ trong chuyện tình cảm. Chớ nên coi mình là trung tâm của vũ trụ, lúc nào cũng chỉ biết đến mình, hãy dành thời gian lắng nghe cả suy nghĩ của nửa kia nữa nhé.

Công việc: Công việc người tuổi Thân gần đây đang phát triển đúng hướng, bạn thường có nhiều thời gian suy nghĩ những ý tưởng, sáng tạo mới.

Tình duyên: Thổ sinh Kim, những cố gắng và nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được người ấy chấp nhận đấy nhé.

Sức khỏe: Bạn nên nghỉ ngơi sớm, đừng thức khuya nữa nhé.

Tài chính: Người tuổi Thân làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản kha khá.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 10/4/2024

10. Tuổi Dậu ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Dậu có thể gặp mâu thuẫn với cấp trên vì quá cứng đầu. Bạn kiên định với mục tiêu là tốt, song bạn cũng đừng quá ương bướng, nhận thấy sai rồi nhưng vẫn không chịu sửa.

Đồng thời, đừng để thái độ chủ quan, sơ suất khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có trong công việc. Dù là trong công việc quen thuộc đến mấy thì khi làm xong, bạn cũng cần phải kiểm tra lại cho thật kĩ càng.

Hỏa khắc Kim, nhiều khi, bạn và người ấy cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, đừng nên xét nét những điều nhỏ nhặt. Chẳng ai là người hoàn hảo, chỉ có sự bao dung và hòa hợp mới khiến hai người ở bên nhau dài lâu.

Công việc: Tuổi Dậu những người còn trẻ tuổi có thể nhận được sự giúp đỡ, chỉ điểm của quý nhân trong hôm nay.

Tình duyên: Thổ sinh Kim, con giáp này đang được người ấy chăm sóc và yêu thương, bạn không nên làm gì khiến họ phật ý.

Sức khỏe: Nghỉ dưỡng tại nhà, đọc thêm sách, uống tách trà chữa lành bản thân.

Tài chính: Tiền tài dễ mất, nên giữ cẩn thận, phòng khi có trộm cướp.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất còn độc thân đã cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình. Có thể trong số đó sẽ có người bạn chờ đợi đã lâu đấy.

Với những người đã có đôi có cặp, bạn là một nửa kia vô cùng tuyệt vời. Bạn nhạy cảm và luôn nhận ra được cảm xúc của người ấy từ sớm, từ đó dành cho đối phương những lời quan tâm và cổ vũ kịp thời. Quan hệ giữa hai người luôn hài hòa đáng ngưỡng mộ.

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh với con giáp này. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn đem tới nhiều tiền bạc trong tương lai.

Công việc: Tử vi 12 con giáp cho thấy trong công việc bạn dễ đưa ra những quyết định mù quáng, đến khi hối hận thì đã muộn.

Tình duyên: Tuổi Tuất những ai còn đang độc thân đã tìm được người thấu tình đạt lý, chữa lành tâm hồn bạn.

Sức khỏe: Bạn nên quan tâm chu đáo đến thể trạng bản thân, tìm cách chữa lành khi có thể.

Tài chính: Tuổi Tuất luôn chi tiêu quá tay đấy nhé, nên có kế hoạch chi tiêu thì tốt hơn.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 10/4/2024

Tử vi hôm nay ngày 10/4/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi cảm thấy khá tự ti, tuy nhiên nếu cứ tự ti như thế, bạn sẽ chẳng thể nào làm được những việc lớn lao. Trên thực tế, bạn là người vô cùng tài năng, vì thế đừng nên thu mình lại.

Đồng thời, nếu gặp phải khó khăn trong công việc, bạn đừng ngại trao đổi với mọi người xung quanh. Mọi người cùng suy nghĩ sẽ giúp vấn đề được giải quyết nhanh chóng hơn. Ai cũng sẵn lòng dang tay giúp đỡ bạn mà.

Thủy khắc Hỏa, bạn không nên nhớ mãi những tổn thương trong quá khứ. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp, xứng đáng để bạn tin tưởng, đừng để chuyện quá khứ cản bước bạn trên con đường gặp được định mệnh đời mình.

Công việc: Tuổi Hợi hôm nay công việc của bản mệnh sẽ có phần đổi mới, có nhiều tiến bộ mới trong những lĩnh vực khác nhau.

Tình duyên: Thổ khắc Thủy, tình hình tình cảm gần đây của người tuổi Hợi không được lý tưởng cho lắm.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay ăn uống sẽ không ngon miệng cho lắm đâu.

Tài chính: Thiên Tài giúp túi tiền của bản mệnh trở nên rủng rỉnh hơn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 10/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...