Thứ sáu, 10/05/2024 07:25 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

MTĐT -  Thứ năm, 20/04/2023 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 21/4 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giápngày 21/4/2023 dự đoán, con đường danh vọng của người tuổi Tý có rắc rối phát sinh tác động không nhỏ tới kết quả chung, con giáp này sẽ bị suy giảm uy tín với đồng nghiệp và ban lãnh đạo. Tình hình tài chính ổn định, tuy không quá dư dả nhưng đủ để lo cho cuộc sống cá nhân. Chuyện tình yêu thiếu sự ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc; người độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành.

Công việc: Tam Hợp phù trợ trong ngày dự báo bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Tình duyên: Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình đang có dấu hiệu rạn nứt thế nên bạn cần phải quan tâm "tổ ấm" hơn nữa.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay cần phải quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Tài chính: Ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư.

  • Giờ tốt: 15h - 17h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc của con giáp tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, ngũ hành tương sinh cộng với quý nhân phù trợ mang đến nhiều vận may cho mệnh chủ. Vận trình tài lộc không tốt cho lắm, tuổi Sửu luôn phải chật vật với cơm áo gạo tiền. Đôi lứa hiểu lầm mâu thuẫn, không ai chịu nhún nhường và hạ cái tôi của mình xuống, mối quan hệ bị đẩy vào đường cùng.

Tình duyên: Con giáp này trong ngày vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình.

Sức khỏe: Hôm nay vấn đề sức khỏe có thể không tốt hơn ngày khác.

Tài chính: Chính Tài cho thấy bạn không nên quá sốt sắng trên con đường làm giàu.

  • Giờ tốt: 17h - 19h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình thăng tiến của tuổi Dần có tốt có xấu, là người dám nghĩ dám làm nên người tuổi này nhận được nhiều kỳ vọng từ cấp trên, tuy nhiên cũng không nên liều mạng quá để rồi mang thiệt vào mình. Chuyện tiền bạc tệ hại, tuổi Dần không có sự tích luỹ cho tương lai nên khi có việc dùng đến thì lại phải đi vay mượn. Nhiều khả năng hai người sẽ chào đón thành viên mới trong gia đình trước khi tiến tới hôn nhân.

Công việc: Tỷ Kiên dẫn lối trong ngày đang chỉ bảo người tuổi Dần sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước.

Tình duyên: Mộc khắc Thổ khiến con giáp này sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà.

Sức khỏe: Theo tử vi 12 con giáp bản mệnh trong ngày có thể không được ổn định tinh thần.

Tài chính: Vấn đề tài chính hôm nay không ổn định cho lắm đâu.

  • Giờ tốt: 11h - 13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Mão diễn ra vất vả, con giáp này vướng phải nhiều lời đồn ác ý cũng như hiểu lầm, càng cố gắng chứng minh điều ngược lại thì càng làm mọi thứ tệ hơn. Nguồn thu nhập tàm tạm, vì làm ra tiền không nhiều nên bản mệnh cũng biết cân bằng chi tiêu sao cho hợp lý nhất. Sự bao dung của tuổi Mão là sợi dây hàn gắn lại với người yêu cũ, bạn và đối phương cần phải thay đổi để trở nên tốt hơn.

Công việc: Tam Hội tụ khí, người tuổi Mão trong ngày thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi.

Tình duyên: Quý nhân trong thời điểm này xuất hiện giúp bản mệnh chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua về tình cảm.

Sức khỏe: Tuổi Mão theo tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh cần phải ăn uống khoa học hơn nhiều.

Tài chính: Tiền bạc trong ngày không được như kỳ vọng của bạn.

  • Giờ tốt: 15h - 17h
  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của tuổi Thìn tương đối thuận buồm xuôi gió, mục tiêu rõ ràng trong mọi kế hoạch chính là yếu tố giúp cho người tuổi này có được những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp. Vận trình tài chính thịnh vượng, bạn có lộc đầu tư kinh doanh nên cứ mạnh dạn mà triển khai những dự định ấp ủ. Tuổi Thìn độc thân cô đơn lẻ loi, dù rất muốn tìm được một nửa cho mình nhưng thực sự mọi chuyện không hề dễ dàng đối với mệnh chủ.

Công việc: Tuổi Thìn hôm nay trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình về lĩnh vực công việc.

Tình duyên: Thổ vượng khuyên bản mệnh trong ngày cũng cần phải nhìn nhận nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng.

Sức khỏe: Tuổi Thìn hôm nay cảm thấy không được khỏe.

Tài chính: Thời gian này bạn phải tự mình giải quyết vấn đề liên quan đến tình cảm và cũng có thể giải quyết mọi chuyện.

  • Giờ tốt: 23h - 1h
  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Tỵ trong ngày khó khăn trở ngại, tuổi Tỵ cần phải cân bằng cảm xúc trước khi nghĩ đến việc làm điều gì đó lớn lao hơn, đừng để tình cảm cá nhân xen vào công việc như thế. Tình hình tài lộc không tăng song các khoản phát sinh lại vượt ngoài dự tính khiến cho người tuổi này dường như đang bị mất kiểm soát. Yêu đương chưa trọn vẹn, có bức tường vô hình giữa hai người; Vợ chồng tình cảm phai nhạt theo năm tháng.

Công việc: Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình, khi gặp khó khăn đều có người khác giúp đỡ cho bạn.

Tình duyên: Con giáp này trong ngày có thể mở rộng mối quan hệ với đối tác nếu muốn tìm kiếm được nhiều cơ hội làm ăn hơn nữa.

Sức khỏe: Theo tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh đang có vấn đề về thận.

Tài chính: Thực Thần đang mang lại cơ hội làm giàu cho những người tuổi Tỵ làm nghề tự do.

  • Giờ tốt: 17h - 19h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường quan lộ của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, con giáp này được quý nhân che chở do vậy thành công đến sớm hơn người khác cũng là điều dễ hiểu. Vận trình tiền nong đề phòng sự cố phát sinh mà mất trắng, lời khuyên là không đầu tư hết vào một chỗ, bạn vẫn cần phải giữ lại một khoản tiền nhỏ cho mình. Đôi lứa cãi vã vì bố mẹ và con cái, cuộc sống hôn nhân càng bộc lộ rõ những bất đồng của tuổi Ngọ và đối phương.

Công việc: Đừng lo lắng gì nhiều dù có khó khăn đi nữa thì xung quanh bạn luôn không thiếu người giúp đỡ.

Tình duyên: Hỏa sinh Thổ cho thấy rằng, những người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Sức khỏe: Tử vi 12 con giáp cho thấy trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.

Tài chính: Vấn đề hôm nay đều được giải quyết nhanh nếu bạn biết cách dùng tiền.

  • Giờ tốt: 15h - 17h
  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi chẳng đáng lo, có việc tốt thì tất nhiên cũng có cả việc xấu xảy đến, mệnh chủ không thể bắt ép mọi thứ lúc nào cũng phải thuận lợi theo ý mình được. Tiền tài vật chất đủ đầy, cuộc sống cá nhân xa hoa thoải mái vô cùng. Tuổi Mùi dần mất đi cảm giác an toàn khi ở bên cạnh người ấy nên đã lựa chọn cách dừng lại.

Công việc: Người làm công ăn lương trong thời điểm này có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được hoặc người làm ăn kinh doanh cũng nhận được tiền lãi, tiền lời.

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm bạn luôn cảm thấy mình là người thiệt thòi nhưng thực chất điều này lại không phải.

Sức khỏe: Thời điểm này con giáp này không được khỏe cho lắm đâu.

Tài chính: Chính Tài độ mệnh, người tuổi Mùi có một ngày tài chính dư dả.

  • Giờ tốt: 5h - 7h
  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình công danh của tuổi Thân diễn đạt được bước tiến đáng kể, nếu muốn phát triển hơn nữa thì bạn vẫn cần phải thay đổi nhiều, thoát ra khỏi vùng an toàn để tìm cơ hội cho chính mình. Tài chính hung cát đan xen, càng lúc cuộc sống của con giáp này càng rơi vào bế tắc, mệt mỏi. Linh cảm của con giáp này rất tốt, bất cứ sự thay đổi nào của người đó dù là nhỏ nhất mệnh chủ cũng đều cảm thận được, sự thay lòng đổi dạ cũng vậy.

Công việc: Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả và cũng đồng nghĩa bạn được trọng dụng hơn.

Tình duyên: Thổ sinh Kim trong ngày đang xuất hiện cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp.

Sức khỏe: Theo tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh đừng cố gắng thức khuya hại sức khỏe.

Tài chính: Vận trình tài chính hôm nay ổn định hơn nhiều.

  • Giờ tốt: 23h - 1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của tuổi Dậu đúng như mong đợi, dù có vấn đề thì người này vẫn sẵn sàng đương đầu và đối mặt với nó, bản lĩnh vượt trội giúp tuổi Dậu đạt được nhiều thành tích đáng nể. Tài lộc lên nhanh mà xuống cũng mau lẹ, nhờ có gia đình để dựa dẫm nên cuộc sống của bản mệnh cũng vơi bớt đi phần nào cực nhọc. Nhân duyên tam hợp, các bạn sinh ra là để dành cho nhau vậy nên đừng ngại ngần mà không thể hiện tình cảm cho đối phương biết nhé; tuổi Dậu độc thân đón nhận lời tỏ tình đầy bất ngờ.

Công việc: Nhị Hợp khiến cho những người tuổi Dậu trở nên do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là đưa ra những quyết định quan trọng.

Tình duyên: Tình cảm trong ngày đang lâm Tương Xung nên con giáp này có lúc hơi tủi thân, hay cãi nhau với người nhà.

Sức khỏe: Bản mệnh theo tử vi 12 con giáp dự báo bạn rất dễ mắc các chứng đau đầu.

Tài chính: Ví tiền có biến động vì Mộc khắc Kim. Đừng chi li quá trong chuyện tiền bạc.

  • Giờ tốt: 1h - 3h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của người tuổi Tuất mang nhiều kỳ vọng tươi sáng, tuổi Tuất có nhiều tham vọng trong công việc nên không khó để hiểu vì sao bạn luôn hướng đến những mục tiêu to lớn. Lộc tài lao dốc không phanh, tính cách vội vàng mang lại khá nhiều rắc rối cho con giáp này. Ngũ hành tương sinh giúp cải thiện mối quan hệ gia đình, vợ chồng con cái.

Công việc: Cục diện Tương Xung trong ngày khiến khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc.

Tình duyên: Hôm nay bạn đang gặp vấn đề là quá coi trọng người ấy nhưng họ lại không biết điều.

Sức khỏe: Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.

Tài chính: Phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng.

  • Giờ tốt: 11h - 13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi chững lại, bạn có năng lực nhưng chỉ ở mức vừa đủ, muốn tiến xa hơn thì phải học hỏi rất nhiều, đừng sợ người ta nghĩ mình kém cỏi mà trở nên dè dặt ngại ngần. Tài vận muôn vàn tươi sáng, thời gian đầu năm đầy lo toan cực nhọc nhưng rồi mọi thứ cũng qua, sau cơn mưa trời lại sáng. Lứa đôi có tin vui, có thể là chuyện trăm năm cũng có thể là việc chào đón thành viên mới hoặc là cả hai - song hỷ lâm môn.Công việc: Thiên Ấn giúp người tuổi Hợi tìm được những cơ hội để tỏa sáng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng dễ ỉ lại nhé.

Tình duyên: Thổ khắc Thủy, những người tuổi Hợi vẫn còn đang độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Sức khỏe: Bản mệnh nên ăn uống khoa học hơn, đừng nghĩ linh tinh về dinh dưỡng nữa.

Tài chính: Vấn đề tài chính trong vẫn đang ở mức lưng chừng thôi.

  • Giờ tốt: 5h - 7h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới