Thứ sáu, 26/04/2024 16:53 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2023 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 24/3 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

1. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Tý

Tử vi 12 con giápngày 24/3/2023 dự đoán, đường thăng quan của con giáp tuổi Tý nhìn chung không gặp trở ngại, khó khăn nào, bên cạnh đó bản mệnh đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ đồng nghiệp, cấp trên nên càng thuận lợi hơn. Tình hình tài chính thịnh vượng vô vàn vì tiền lương, thưởng đều ùn ùn kéo đến. Ngũ hành tương sinh tác động tốt đẹp đến chuyện tình yêu, vợ chồng hay người độc thân đều đang trải qua những phút giây hạnh phúc, viên mãn.

Công việc: Người tuổi Tý có nhiều thời gian rảnh, phát triển thêm công việc, định hướng kinh doanh đúng hướng.  

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay của cả hai có nhiều thay đổi về cách suy nghĩ, người ấy thường chăm lo cho bạn mỗi ngày. 

Tài lộc: Tài lộc rủng rỉnh chi tiêu, tư duy thông minh có nhiều mô hình kinh doanh hái ra tiền. 

Sức khỏe: Ăn nhậu nhiều không tốt cho người có gan yếu. 

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Sửu

Tiền tài danh lợi của người tuổi Sửu lúc lên cao khi lại xuống dốc, bạn vẫn chưa có sự ổn định chắc chắn, cần phải nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần hơn thế nữa thì may ra tương lai mới xán lạn được. Vận trình tài lộc bị hao hụt đôi chút vì việc đầu tư bên ngoài không mấy thuận lợi, đã đến lúc con giáp này nên xem xét một cách nghiêm túc là quyết định này có thực sự đúng đắn hay không. Người độc thân chẳng thể tìm thấy người yêu thương mình thật lòng bởi tính cách đứng núi này trông núi nọ, cả thèm chóng chán.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc cần biết bản thân có năng lực như thế nào, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc phát huy tốt giá trị bản thân. 

Tình duyên: Tình cảm gặp chút cản trở từ bạn bè xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay vượng phát, có nhiều chi tiêu hợp lý phát triển bản thân. 

Sức khỏe: Đồ nướng nhiều dầu mỡ không phù hợp với người đang tập siết cơ bụng. 

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Dần

Con đường danh vọng của tuổi Dần hanh thông vô vàn, bạn nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nên có sự thể hiện một cách vừa phải hợp lý, thế nhưng đôi khi hơi bị quá đà nên cần tiết chế lại. Vận trình tiền bạc ảm đạm, con giáp này đang có dự tính cho tương lai mà lại cần đến rất nhiều tiền nên chi tiêu phải tiết kiệm nhiều hơn mới đủ khoản tiền để dùng. Tình cảm lứa đôi gắn bó khăng khít vì cùng nhau trải qua khó khăn, hai người luôn đồng cam cộng khổ với nhau.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần thường có những đề xuất phù hợp, bận rộn với nhiều dự án mới được sếp tin tưởng giao phó. 

Tình duyên: Người tuổi Dần độc thân hôm nay gặp được bạn đời tại tiệc của cơ quan. 

Tài lộc: Tiền bạc tốn kém cho các buổi gặp gỡ đối tác, thường xuyên chi tiêu nhiều cho mua sắm không thiết yếu. 

Sức khỏe: Thư giãn cơ sau những buổi tập gym, yoga quá nặng. 

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

4. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Mão

Tương lai sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra êm đẹp, trôi chảy nhưng không phải không có thử thách, nếu cứ giữ thái độ chủ quan lơ là như hiện tại thì công việc của con giáp này lại rơi vào bế tắc mà thôi. Thu nhập sụt giảm nghiêm trọng, tuổi Mão cần sớm đa dạng nguồn thu thì cuộc sống mới tốt lên được. Nhân duyên có kẻ thứ 3 xen vào, đó là người mà chính bạn cũng không ngờ đến, tốt hơn hết đừng nên chủ quan với những mối quan hệ khác giới của đối phương.

Công việc: Làm việc trong môi trường nhiều đối thủ cạnh tranh, người tuổi Mão thường phát huy năng lực bản thân hơn cả mong đợi. 

Tình duyên: Tình cảm hai người nên giải quyết nơi riêng tư, đừng làm mất mặt đối phương nơi đông người. 

Tài lộc: Tiền bạc tốn kém cho mua sắm phụ kiện, trang sức. 

Sức khỏe: Ngủ đúng tư thế, tránh để cong vẹo cột sống. 

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn khá phức tạp, có người nhiệt tình giúp đỡ bản mệnh cũng có người luôn tìm cách hãm hại, ngáng đường, điều quan trọng là bạn lại không hề biết ai là bạn ai là thù để mà đề phòng nên càng rắc rối hơn. Vận trình tài chính lao dốc vì vấn đề sức khoẻ đáng báo động, việc chủ quan coi thường bệnh tật đang khiến mệnh chủ phải trả một cái giá rất đắt. Vợ chồng tuổi Thìn không còn sự mặn nồng như xưa, bạn và người ấy bên nhau mà như hai người xa lạ; người độc thân lựa chọn một mình sau những sóng gió bủa vây.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hôm nay nhận được hỗ trợ đắc lực từ nhiều phía, kinh nghiệm và kiến thức sau nhiều năm làm việc giúp bạn củng cố vị trí. 

Tình duyên: Tình duyên dù chưa gặp được người mong đợi, nhưng xung quanh người độc thân vẫn có nhiều người muốn bắt chuyện, tìm hiểu. 

Tài lộc: Tính toán đúng hướng, có tiền dư dả dưỡng già khi về hưu. 

Sức khỏe: Các vết mổ nên chú ý di chuyển cẩn trọng.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

6. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Tị

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Tỵ không thuận lợi vì ngũ hành xung khắc, thị phi đeo bám mang về khá nhiều rắc rối cho người tuổi này, làm gì cũng nên thận trọng chứ đừng vô tư quá để rồi tan nát. Tình hình tài lộc tốt xấu đan xen, chú ý trong việc kinh doanh và đầu tư, nguy cơ mất hết cả vốn lẫn lời là rất cao. Đôi lứa mâu thuẫn do gia đình xen vào chuyện tình cảm, người ấy lại không có chính kiến rõ dàng nên càng khiến mệnh chủ mệt mỏi hơn.

Công việc: Vận trình công việc biểu hiện bình ổn, không quá áp lực công việc, thường được đồng nghiệp yêu mến vì bạn thường xuyên hỗ trợ người khác. 

Tình duyên: Chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn về gia đình hai bên, nhưng giải quyết êm đẹp và hạnh phúc lại như ngày mới yêu. 

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, đừng vì tham lam mà đánh đổi sức lao động của bản thân.

Sức khỏe: Thức dậy nên thư giãn cơ bắp, chớ vội vận động mạnh. 

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân 

7. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Ngọ

Lộ trình thăng tiến chỉ tăng chứ không giảm, là người có bản lĩnh và năng lực nên người tuổi Ngọ luôn sẵn sàng đối mặt với mọi áp lực, khó khăn, thách thức và cả việc bị người khác chơi xấu. Tiền nong không nên vướng vào vay mượn, nhất là người thân và bạn bè lại càng không, bạn cả nể chỉ khiến chính mình thiệt thòi thôi. Tuổi Ngọ độc thân có được chuyện tình yêu trong mơ, bạn và người ấy quen biết nhau từ rất lâu rồi chỉ là hai người không để ý đến mà thôi.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay công việc được bạn bè hỗ trợ hoàn thành kế hoạch đã vạch ra, đạt được kết quả như ý muốn, sếp khen thưởng. 

Tình duyên: Tình cảm vợ chồng ngoài những vấn đề cơm áo gạo tiền thì cần có thời gian dành riêng cho nhau tâm sự về những chuyện khuất mắc. 

Tài lộc: Tiền bạc có thu vào ít, được gia đình cho tiền góp vốn làm ăn. 

Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều bánh có chứa chất tạo ngọt.

  • Giờ tốt: 19h-21h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ 
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần 

8. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Mùi

Con đường quan lộ của con giáp tuổi Mùi may mắn đủ đường nhờ có quý nhân trợ mệnh, tuổi Mùi hãy thử tận dụng cơ hội này để mà bứt phá, biết đâu lại mang về thành quả ngoài mong đợi thì sao. Tiền tài vật chất dù nhiều hay ít thì cũng phải đề phòng những bất trắc xảy đến bất ngờ, tuổi Mùi vô tư quá thành ra chẳng bận tâm hay lo lắng gì bao giờ. Dù không hề nói ra nhưng cả tuổi Mùi và người đó đều biết tình cảm thực sự của mình như nào, hai bạn nên dành cho nhau nhiều khoảnh khắc lãng mạn hơn để hâm nóng mối quan hệ này nhé.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay công việc cải thiện, cơ hội được sếp giao cho dự án lớn, có cơ hội đi công tác nước ngoài. 

Tình duyên: Tình cảm dễ dàng có được khi bạn có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, thấu hiểu đối phương. 

Tài lộc: Có thời gian cải thiện thu nhập cá nhân, ai nợ bạn lâu hôm nay trả hết.

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần lạc quan, thoải mái nghỉ dưỡng nơi xa. 

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ 
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023

9. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Thân

Công danh sự nghiệp của tuổi Thân khó khăn vất vả, tuổi Thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót trong quá trình làm việc, thay vì tự ái trước những lời góp ý từ người khác thì hãy xem đó là lời khuyên để bản thân mình trở nên tốt hơn. Tài chính chỉ thấy mất chứ không được đồng nào kể từ lúc đầu tư, làm việc mà không có kế hoạch, tính toán rõ ràng thì sẽ chẳng bao giờ làm nên chuyện được. Nhân duyên rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì tình cũ không rủ cũng tới, hãy dứt khoát chứ đừng dây dưa làm gì cho phiền nhé.

Công việc: Công việc người tuổi Thân cần chỉn chu trong từng khâu, kiểm tra chi tiết các việc bản thân đang đảm nhận, tránh xa những mâu thuẫn với đồng nghiệp. 

Tình duyên: Tình cảm lệ thuộc quá nhiều vào gia đình đối phương, bạn nên có chứng kiến cá nhân riêng và cùng người ấy giải quyết. 

Tài lộc: Được bố mẹ ủng hộ công việc làm ăn, tài lộc chưa nhiều. 

Sức khỏe: Uống sinh tố tự làm tốt hơn nhiều so với trà sữa lề đường. 

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu tươi sáng ngoài sức tưởng tượng, mệnh chủ làm gì cũng đều may mắn gặt hái được những thành tích đáng nể. Tài lộc trên đà vượng tiến, hãy cứ yên tâm mà tận hưởng cuộc sống bạn mơ ước nhé. Con giáp tuổi Dậu còn độc thân bởi không muốn dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, người ta không cảm nhận được sự nhiệt tình từ bạn nên đến rồi lại rời đi nhanh chóng.

Công việc: Trong công việc không bỏ công sức nhiều, nhưng vẫn nhận được kết quả đúng ý nhờ có quý nhân hỗ trợ. 

Tình duyên: Hãy hạnh phúc với người hiện tại, đừng suy nghĩ quá nhiều chuyện quá khứ đau khổ. 

Tài lộc: Tài lộc biểu hiện mức trung bình, chưa có nhiều lợi nhuận từ dự án đang đầu tư. 

Sức khỏe: Buổi trưa nên dành 15-20 phút nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất rơi vào tận cùng bế tắc, bản mệnh làm việc theo cảm tính nên khi không còn sự hứng khởi, nhiệt huyết trong công việc hiện tại là buông xuôi mặc kệ muốn đến đâu thì đến. Lộc tài bình bình chứ không có gì khởi sắc, tuy nhiên vì gia đình có kinh tế khá vững chắc nên con giáp này cũng chẳng phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Yêu đương thuận hòa, những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó dần được xóa bỏ và tình cảm vợ chồng lại trở về như xưa.

Công việc: Công việc phát triển thuận lợi nhờ có bố mẹ hướng dẫn cụ thể đường đi, dẫn lối đến những đối tác lớn ký kết hợp đồng. 

Tình duyên: Phương diện tình cảm người ấy luôn cho bạn cảm giác an toàn, không lo sợ có người thứ ba chen chân vào. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay có nhiều may mắn vào buổi trưa. 

Sức khỏe: Làm việc ít lại, triệu chứng rối loạn tiền đình cần ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi ngày 24/3/2023 tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3 nói rằng, lộ trình công danh của tuổi Hợi bất ổn, nhiệm vụ mà bạn đang thực hiện không được tốt đẹp, cấp trên cảm thấy rất thất vọng về bản mệnh. Nguồn thu nhập tạm ổn, cuộc sống cá nhân nếu chi tiêu khoa học tiết kiệm thì cũng không đến nỗi nào. Con giáp độc thân chưa thực sự để sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Công việc: Người tuổi Hợi hôm nay công việc giảm sút, xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, thường có những phát biểu thiếu suy nghĩ nên dẫn đến hậu quả không mong muốn. 

Tình duyên: Đường tình duyên chưa khởi sắc, dù vượt qua nhiều khó khăn, nhưng cả hai vẫn chưa thể thấu hiểu được những khó khăn của nhau. 

Tài lộc: Tài lộc chưa có nhiều thay đổi, chi tiêu hoang phí cho các bữa ăn không lành mạnh. 

Sức khỏe: Ăn chín, uống chín là tốt cho sức khỏe người đang mẫn cảm với nhiều thực phẩm. 

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 24/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới