Thứ năm, 02/05/2024 20:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 25/8/2023

MTĐT -  Thứ năm, 24/08/2023 16:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 25/8/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Cục diện Mão Tý Tương Hình khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với người tuổi Tý. Bản mệnh được khuyên nên chú tâm vào công việc của mình thay vì ôm chuyện bao đồng. Hãy cứ làm tốt việc của mình trước đã.

Bạn cũng nên xem lại thái độ làm việc của mình. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó bao quát được vấn đề. Đồng thời điều này cũng hạn chế khả năng, năng lực của bản mệnh khi phải làm việc chung với người khác.

May mắn là Thủy sinh Mộc giúp chuyện tình cảm của Tý khá êm đẹp. Sau những mâu thuẫn, tranh cãi, con giáp này và người ấy đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Tý sẽ đối mặt với nhiều thay đổi trong công việc. Đừng hoảng loạn, hãy thay đổi góc nhìn và tìm cách thích nghi. Tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng để đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, bạn có thể cảm thấy bất an và không rõ về tương lai, sự thấu hiểu sẽ giúp bạn giải quyết hiểu lầm

Tài lộc: Dù có nhiều cơ hội tăng thu nhập, bạn cần quản lý tài chính một cách khôn ngoan khi còn kiểm soát được.

Sức khỏe: Dành ít thời gian cho việc vận động như chạy bộ hoặc yoga sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe tốt.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Sửu được Thiên Tài nâng đỡ nên đường tài lộc có nhiều điểm sáng. Bạn gặp được khách hàng, đối tác tốt, cộng thêm thời vận đang đến nên thu về nhiều khoản lợi nhuận, cứ theo đà này thì tài sản sẽ ngày một đi lên.

Vận trình công việc trong ngày của bạn cũng khá ổn định, các mối quan hệ hài hòa, giúp ích rất nhiều trong khi làm việc theo nhóm, tập thể. Tuổi Sửu cần tự tin, chủ động và tích cực làm việc hơn nếu muốn cấp trên để mắt tới.

Tuy nhiên, Mộc – Thổ xung khắc gây nên những trái ngược trong suy nghĩ của đôi lứa. Con giáp này và người ấy yêu thương nhau rất nhiều nhưng những khúc mắc liên tục xảy ra khiến cho tình cảm ngày phai nhạt, khoảng cách ngày càng xa hơn.

Công việc: Hôm nay, công việc của người tuổi Sửu sẽ đòi hỏi sự khắt khe và kiên nhẫn, đối mặt với thách thức bằng cách tập trung vào từng bước nhỏ và không nản lòng.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang đi vào giai đoạn ổn định. Hãy dành thời gian bên người thân yêu và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tài lộc: Việc quản lý tài chính sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn và có khả năng đầu tư. Tránh chi tiêu không cần thiết để đảm bảo tài lộc ổn định.

Sức khỏe: Dành ít thời gian cho việc thư giãn và tập thể dục sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 25/8/2023

3. Tuổi Dần ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp dự báo tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ được quý nhân soi đường chỉ lối. Có thể nói con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai của bạn đang rất rộng mở. Việc xác định rõ mục tiêu cũng giúp bạn luôn đi đúng đường.

Con giáp này biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tìm kiếm thêm những kiến thức mới để nâng cao nghiệp vụ của bản thân. Cũng nhờ vậy hiệu quả công việc ngày càng tăng cao. Bạn cũng luôn tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người.

Mộc khí vượng nhắc nhở tuổi này nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về gan. Công việc quan trọng nhưng đừng quá mải mê mà bỏ bê sức khỏe và cả các mối quan hệ trong cuộc sống của mình.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Dần sẽ cảm nhận được sự phát triển trong công việc, tự tin đưa ra ý kiến và thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, đừng để sở thích cá nhân ảnh hưởng đến tiến trình công việc.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, bạn cần thể hiện sự thông cảm và lắng nghe đối tác. Tạo cơ hội để thảo luận và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Tài lộc: Hãy quản lý tài chính một cách khôn ngoan để duy trì ổn định thu nhập, vào lúc này cần tập trung vào việc tiết kiệm.

Sức khỏe: Dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe, tập thể dục đều đặn và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

4. Tuổi Mão ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tỷ Kiên giúp tuổi Mão có sự kiên trì, bền bỉ và mạnh mẽ hiếm có, điều này rất có ích cho công việc hiện tại. Dù vẫn còn những khó khăn nhất định nhưng con giáp này biết cách chống đỡ và hợp lực với đồng nghiệp để cùng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nay bạn còn được khuyên không nên đầu tư vội vàng ở quy mô quá lớn. Bạn nên tỉnh táo và thận trọng trong chuyện tiền bạc, vì chỉ mất cảnh giác một chút thôi cũng có thể gây thất thoát tài sản. Chưa kể đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa rất lớn.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão có thể xảy ra vài trục trặc nhỏ, nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể xảy ra chuyện tranh cãi bất đồng, quan trọng là thái độ đối mặt với mâu thuẫn của mỗi người. Bạn nên dùng cái nhìn lạc quan, tích cực để không khiến tình yêu đi vào ngõ cụt.

Công việc: Hôm nay, tuổi Mão sẽ cảm thấy sự ổn định trong công việc, tiếp tục duy trì sự chăm chỉ và tập trung vào việc hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng.

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy thể hiện lòng quan tâm và tôn trọng đối tác của mình, củng cố mối quan hệ và tạo ra sự gắn kết.

Tài lộc: Hãy kiểm tra chi tiêu hàng ngày và đảm bảo rằng bạn quản lý tài chính đúng cách, tiết kiệm đúng chỗ. 

Sức khỏe: Vận động đều đặn và ăn uống cân đối để duy trì sức khỏe tốt.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, tím

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

5. Tuổi Thìn ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Ngày Mão Thìn Tương Hại, tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân quấy phá, công việc trì trệ, khó hoàn thành đúng tiến độ đặt ra. Dù bản mệnh có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả những gì mà con giáp này gây dựng nên.

Ở thời điểm này, nếu không giữ được cái đầu lạnh thì bạn có thể khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc bạn đánh mất bình tĩnh rồi lấy đó làm cái cớ để sinh sự. Hãy tự biết bảo vệ bản thân và không tự đấy mọi việc đi quá xa.

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay có phần ảm đạm, gây ra nhiều nỗi buồn phiền cho con giáp này. Bản mệnh vẫn chưa tìm được cách để xoa dịu những căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại, nhất là khi đối phương cũng im lặng không một lời.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Thìn cần chú ý đến việc quản lý thời gian và ưu tiên nhiệm vụ quan trọng, đừng để bị quá tải công việc ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, tạo thời gian để chia sẻ và tạo cơ hội tăng cường gắn kết, cả hai đừng vì cái tôi mà quên mất sự yêu thương.

Tài lộc: Tránh chi tiêu không cần thiết và tập trung vào việc đầu tư có lợi cho tương lai.

Sức khỏe: Đảm bảo bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi, không tạo áp lực cho bản thân. 

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

6. Tuổi Tỵ ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Thương Quan xuất hiện giúp tinh thần làm việc của người tuổi Tị lên cao, con giáp này luôn hết lòng vì công việc không quản ngại khó khăn. Với tinh thần trách nhiệm này, bạn có thể đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của mình đạt mức tốt nhất có thể.

Với những gì đang thể hiện, con giáp này có thể nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Đây cũng là thời điểm mà người tuổi Tỵ cần tăng tốc để giành lấy cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình.

Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình duyên của bản mệnh trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn may mắn gặp được người luôn hiểu và chia sẻ về những điều vui buồn trong cuộc sống với bạn, vì thế hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có nhé.

Công việc: Người tuổi Tỵ cần đặc biệt chú ý đến chi tiết trong công việc. Việc hoàn thành đúng tiến độ sẽ giúp bạn tạo dựng uy tín và đạt được thành công.

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy thể hiện tình cảm một cách chân thành và tôn trọng đối tác, tránh xung đột không cần thiết.

Tài lộc: Tài chính đang ổn định, nhưng bạn cần cẩn trọng trong việc quản lý và đầu tư, xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định tài chính quan trọng.

Sức khỏe: Dành thời gian cho việc vận động, đừng làm việc mà quên đi bản thân.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 25/8/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Trong ngày chịu ảnh hưởng của Tương Phá Thái Tuế, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ và khiến cho con giáp này phải chịu trách nhiệm cho hậu quả của những việc mà không phải do bản thân bạn gây ra.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, con giáp này cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh có thể chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa giúp chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Đây cũng là điểm sáng duy nhất trong ngày của Ngọ, an ủi phần nào những khó khăn mà bản mệnh gặp phải. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ của bản mệnh và đối phương có bước tiến quan trọng mới.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Ngọ cần tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ và giải quyết vấn đề một cách chính xác, khi cẩn thận sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt.

Tình cảm: Trong tình yêu, hiểu rõ cảm xúc, lắng nghe người bạn yêu là cách duy trì mối quan hệ lâu dài.

Tài lộc: Tài chính đang ổn định, nhưng hãy tránh chi tiêu không cần thiết, biết cách đầu tư cho bản thân.

Sức khỏe: Thói quen chăm sóc sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, da cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Được Tam Hợp cục che chở, con giáp tuổi Mùi có một ngày vượng cát khí, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp cũng tiến triển rất tốt. Con giáp này nên tranh thủ tập trung giải quyết nhanh chóng những vấn đề tồn đọng.

Đường tài lộc trong ngày của bản mệnh khá ổn định nhờ Thiên Tài hỗ trợ. Mức thu nhập tốt nên bạn gần như không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên con giáp này dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn. Tuổi Mùi có thể chọn một bộ môn thể thao yêu thích nào đó hoặc vận động nhẹ nhàng tại nhà để giải tỏa căng thẳng, áp lực.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Mùi cần tập trung vào việc tổ chức và quản lý công việc hiệu quả, đôi lúc bị lạc hướng và đảm bảo bạn hoàn thành những gì đã đề ra.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, bạn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu sẽ tạo nền tảng cho mối quan hệ tốt đẹp.

Tài lộc: Hãy quản lý tài chính một cách cẩn thận, học hỏi và phát triển bản thân sẽ mang lại lợi ích trong tương lai.

Sức khỏe: Dành thời gian cho việc thư giãn, đảm bảo cân đối giữa công việc và thể chất.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Xám, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tị

9. Tuổi Thân ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Quan xuất hiện, tuổi Thân có đường công danh xán lạn, rộng mở. Bản mệnh làm việc với tinh thần cầu tiến, thông minh, khéo léo, biết cách giao tiếp nên mọi việc không quá khó khăn. Bạn còn có thể nhận được sự trợ giúp hữu ích từ đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc tiến triển ổn định cũng giúp đảm bảo thu nhập cho Thân. Chính Tài khá vượng, bên cạnh khoản lương cố định, bạn còn có thể nhận được các khoản thưởng, hoa hồng, trợ cấp... Người làm ăn kinh doanh làm ăn túc tắc vẫn có các khoản lợi nhuận đều đặn.

Ngũ hành Mộc Kim tương xung cũng gây ra những tranh cãi giữa các cặp đôi. Thực ra chuyện không có gì lớn cả, chỉ cần bản mệnh và người ấy biết lắng nghe ý kiến đối phương thôi là có thể tránh được những xung đột quá lớn, đe dọa mối quan hệ.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Thân tạo dựng uy tín và sự tin tưởng từ đồng nghiệp, bạn luôn biết cách chủ động 

Tình cảm: Trong mối quan hệ, hãy dành thời gian chất lượng cùng đối tác. Chia sẻ và lắng nghe sẽ là cách tốt để củng cố gắn kết tình cảm.

Tài lộc: Tài chính đang ổn định, nhưng bạn cần tập trung vào việc quản lý và đầu tư thông minh. 

Sức khỏe: Dành thời gian rảnh cho bản thân, thư giãn, du lịch.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 25/8/2023

10. Tuổi Dậu ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Dậu được khuyên nên thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc trong ngày Thiên Quan nhập mệnh. Có thể là do con giáp này không kiểm soát được ham muốn mua sắm của mình mà tiêu xài hoang phí, thâm hụt cả số tiền tích lũy được bao lâu nay.

Ngũ hành tương xung cũng khiến chuyện tình cảm đôi lứa của người tuổi Dậu không được như ý. Mặc dù con giáp này và người ấy đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tưởng chừng không có gì có thể khiến hai bạn xa nhau thế nhưng chính những va chạm nhỏ nhặt thường ngày khiến mối quan hệ dễ rạn nứt hơn bao giờ hết.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Dậu cần tập trung vào việc hoàn thành những công việc chưa kịp kết thúc. Đảm bảo rằng bạn không để bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai để thể hiện tình cảm và hiểu biết đối phương.

Tài lộc: Tài chính đang ổn định, hãy tập trung vào những nguồn thu nhập ổn định.

Sức khỏe: Duy trì thói quen sống tốt lành, đừng để thời gian là vấn đề cho bạn lười vận động. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Người tuổi Tuất may mắn gặp ngày Lục Hợp Thái Tuế nên vận trình có nhiều may mắn, tốt lành. Bạn làm gì cũng tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp con giáp này gặt hái được thành công. Nhân cơ hội này mà thừa thắng xông lên thì bạn có thể nhận được rất nhiều trái ngọt.

Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau, vượt qua mọi rào cản và khoảng cách ngăn trở hai người dù lớn đến đâu. Con giáp này sẽ chẳng để quá khứ ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của mình.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến thấy rõ, con giáp này không chỉ may mắn trong tình cảm mà chuyện tiền bạc nữa. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà nên không phải suy tính quá nhiều về chuyện chi tiêu, cứ thoải mái làm theo ý mình.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Tuất cần đảm bảo hoàn thành mọi thứ một cách cẩn thận.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, chia sẻ cùng nhau và thể hiện lòng biết ơn sẽ tạo nên một mối quan hệ mạnh mẽ.

Tài lộc: Tài chính có thể có những biến đổi nhất định. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đầu tư lớn và đảm bảo bạn dành thời gian cho quản lý tài chính.

Sức khỏe: Hãy dành thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn để duy trì trạng thái tốt. 

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 25/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 25/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Hợi may mắn được Tam Hợp cục tương trợ trong ngày thứ 6 này nên nhận được thành quả từ những công sức của bản thân. Quá trình nỗ lực bền bỉ của bạn được nhìn nhận xứng đáng, cấp trên không tiếc dành cho bạn những lời khen ngợi trước tập thể.

Về mặt tình cảm, nhờ Thủy sinh Mộc, tình duyên khởi sắc, đào hoa vượng báo hiệu tin vui sắp về. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối, người độc thân tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy tiến triển vô cùng nhanh chóng và tốt đẹp.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Hợi cần tập trung vào việc quản lý thời gian và ưu tiên công việc quan trọng khi bạn đã có kế hoạch trước.

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy cùng nhau phát triển, tạo ra nhiều không gian kỉ niệm.

Tài lộc: Tài chính tránh chi tiêu không cần thiết và đảm bảo bạn có kế hoạch tài chính cụ thể.

Sức khỏe: Ăn uống chưa khoa học, nên cẩn trọng.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 25/8/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.