Thứ hai, 29/04/2024 03:18 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 24/8/2023

MTĐT -  Thứ tư, 23/08/2023 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 24/8/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Thủy sinh Mộc, người tuổi Tý độc thân sẽ được khá nhiều đối tượng khác giới để ý trong ngày thứ 5. Sự dịu dàng và nhạy cảm của bạn luôn là một điểm cộng lớn với mọi người xung quanh.

Với những ai đã có đôi có cặp, bạn có nhiều suy nghĩ rất lãng mạn muốn thực hiện cùng nửa kia. Bạn hi vọng rằng mình và người ấy sẽ có thêm thật nhiều kỉ niệm tốt đẹp, là chất keo gắn kết để mối quan hệ thêm phần bền vững.

Chính Ấn tương trợ, nhờ có tinh thần trách nhiệm cao mà bạn thường được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất tốt. Nếu cứ giữ được tình hình này thì tương lai của bạn sẽ vô cùng triển vọng. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng nhé.

Công việc: Công việc người tuổi Tý đang có lo lắng cho sự nghiệp, khi bạn chưa hoàn thành tốt dự án được giao.

Tình duyên: Người tuổi Tý tình cảm có thể bạn là người bất cần, không muốn quen những người có vị trí địa lí xa. 

Tài lộc: Tài lộc đến sớm hơn, nhưng bạn không biết cách quản lí.  

Sức khỏe: Massage cho chân khi bạn liên tục vận động.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Tài nâng đỡ, tài chính của người tuổi Sửu khá dư dả trong ngày hôm nay. Dựa vào kinh nghiệm của mình, bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư quý giá. Hãy mạnh dạn đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhé, bạn sẽ kiếm được bộn tiền.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được khoản tiền thưởng nóng xứng đáng. Hãy tiếp tục duy trì phong độ của mình, bạn còn có thể chạm tới cơ hội tăng lương trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn không được như ý, hai bạn có thể mâu thuẫn với nhau vì những suy nghĩ, quan điểm khác biệt. Đừng vội nổi nóng, có lẽ hai người cần nói chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu về nhau hơn nữa.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc bạn là người khắt khe, luôn yêu cầu công việc lên hàng đầu. 

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu hãy thấu hiểu và thông cảm với người bạn đã cùng mình vượt qua những ngày giông bão.   

Tài lộc: Tài lộc đến nhiều, bạn chi tiêu cho gia đình và sinh hoạt khá nhiều.  

Sức khỏe: Chạy bộ trong nhà giúp bạn giảm thiểu được chi phí. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tỷ Kiên đem lại ít nhiều tác động tích cực cho người tuổi Dần. Khi đối diện với khó khăn, bạn rất mạnh mẽ và luôn cố gắng bằng hết sức của mình bởi bạn chẳng muốn phụ thuộc vào bất cứ ai.

Đồng thời, bạn cũng không dễ dàng đặt lòng tin của mình vào bất cứ ai. Với những người đột nhiên tiếp xúc gần gũi với mình, bạn thường giữ sự cảnh giác rất cao vì sợ bị lừa gạt. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tự cô lập với tập thể.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 9 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần đang tạm hoãn vì sở thích cá nhân, bạn là người làm việc tự do.

Tình duyên: Người tuổi Dần tình duyên có thể mất đi bất kì lúc nào nếu bạn cứ mãi không chủ động tiến tới.    

Tài lộc: Tốn tiền mua nhiều các dụng cụ du lịch, đồ bảo hộ.

Sức khỏe: Giặt các loại ga giường, tránh bị mụn. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 24/8/2023

4. Tuổi Mão ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Nhờ Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Mão ôm nhiều tham vọng. Bạn luôn hi vọng mình sẽ đứng đầu trong mọi việc, vì thế, bản mệnh rất hăng hái khi được cấp trên phân công nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ khó.

Bản mệnh luôn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn và tự tin thể hiện quan điểm trước đám đông. Điều này có thể gây ấn tượng mạnh cho tất cả mọi người. Hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng, song đừng vì thế mà trở thành một kẻ tự kiêu tự đại nhé. Bạn vẫn cần phải khiêm tốn lúc cần.

Mộc vượng khuyên bạn dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Công việc: Công danh người tuổi Mão vượng phát, phát triển nhanh chóng, bạn luôn có kế hoạch tốt cho bản thân.    

Tình duyên: Tình cảm luôn may mắn, bạn và đối phương nhường nhịn và yêu thương gia đình của nhau.

Tài lộc: Nên kiểm tra chi tiêu hàng ngày trước khi quyết định mua sắm đồ hiệu.  

Sức khỏe: Thường ngủ gật trong giờ làm việc.     

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Mộc khắc Thổ, người tuổi Thìn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng mãi che giấu cảm xúc. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.

Trong gia đình, tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp khi đôi bên nảy sinh tranh chấp. Giữa vợ chồng không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Thiên Tài phù trợ, may mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bởi bạn chẳng có ý định tiêu pha gì vào ngày thứ 5 cả. Bản mệnh có kế hoạch tiết kiệm để đầu tư vào những công việc khác lớn lao hơn trong tương lai.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn đối lúc làm việc khá lơ là, nên học cách cẩn thận, tìm hiểu thật kĩ thông tin.

Tình duyên: Người tuổi Thìn ích kỉ, bạn không muốn người yêu có nhiều mối quan hệ bên ngòai.  

Tài lộc: Chưa có tài lộc nhiều, nhưng bạn đã học cách tiết kiệm khi chưa có tài chính dư dả. 

Sức khỏe: Cẩn thận chăm sóc chính mình, tăng cường các dưỡng chất dành cho da.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Người tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Bạn ăn nói quá thẳng thắn, dễ gây mất lòng mọi người, khiến các mối quan hệ đổ vỡ. Có lẽ con giáp này cần học cách diễn đạt uyển chuyển hơn, không gây tổn thương cho người nghe.

Có những khi bạn cần phải thư giãn để đầu óc được thả lỏng, đừng nên lo nghĩ quá nhiều. Đặc biệt là khi đứng trước nhiều ngã rẽ, bạn nên tin tưởng nhiều hơn vào bản thân, bởi dù sự lựa chọn của bạn là đúng hay sai thì bạn cũng có thể học được rất nhiều điều.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Phá là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho hợp lý, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Công việc người tuổi Tý khá bận, nên chú ý hoàn tất công cuộc kiểm tra đúng với tiến độ bạn mong muốn. 

Tình duyên: Người tuổi Tỵ có tình cảm hạnh phúc với những người cùng bạn đồng hành trải qua những ngày khó khăn.

Tài lộc: Tài chính hiện tại đã đầy đủ, bạn không còn áp lực về kinh tế. 

Sức khỏe: Quan sát sự thay đổi của bản thân để có những tiến triển trong tình trạng sức khỏe hiện tại.. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 24/8/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì cho dù dễ hay khó. Nếu được cấp trên giao việc hoặc ai đó nhờ vả, bạn nhiệt tình thực hiện ngay.

Cho dù có đối mặt với bất cứ vấn đề gì, bạn cũng có thể duy trì những suy nghĩ rất lạc quan. Bạn tin rằng mình hoàn toàn có khả năng giải quyết được mọi việc. Đồng thời, bạn cũng hiểu xung quanh mình luôn có rất nhiều người dang tay giúp đỡ.

Mộc sinh Hỏa, sự nhiệt tình và thẳng thắn chính là một trong những điểm thu hút nhất của bạn, chính vì thế mà xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng khác giới. Các bạn còn độc thân có thể tìm được người như ý muốn trong ngày thứ 5 này.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay thất vọng một chút khi công việc không đúng với ý của bạn.

Tình duyên: Được ở bên cạnh người thân yêu, đó là điều may mắn.

Tài lộc: Tiền bạc không còn là mối lo lắng hiện tại.  

Sức khỏe: Bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. 

  • Giờ tốt: 19h - 12h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc khiến đôi bên hối hận.

Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh quan tâm đến mọi người và biết đồng cảm với người khác, chính vì vậy mà ai cũng muốn tâm sự với bạn. Bạn là chỗ dựa vững chắc của nhiều người, bất kể bạn giữ vị trí cao hay không trong xã hội.

Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu chứng tỏ tài chính của bạn đang phát triển tích cực. Trong công việc, bạn là người rất có trách nhiệm. Khi được giao nhiệm vụ gì, bạn chẳng bao giờ bỏ dở giữa chừng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn khoản tiền thưởng nóng.

Công việc: Người tuổi Mùi công danh đột phá, luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu của bản thân đúng với thời gian đưa ra.

Tình duyên: Người tuổi Mùi có tình cảm cần được cải thiện đúng với tình cảm cả hai đã dành cho nhau.

Tài lộc: Tiết kiệm tài chính, tận hưởng không gian nhỏ của để đầu tư kinh doanh.

Sức khỏe: Bạn đạt được phong độ tốt như hôm nay là nhờ bản thân nỗ lực, cố gắng kiên trì.  

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy đối diện với cục diện Tương Xung, người tuổi Thân thường không đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra, và chính vì vậy mà bạn cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng không được thuận lợi. Có lẽ những quyết định trước đó của bạn là chưa thực sự chính xác. Đây là lúc bạn cần bước chậm lại để có thể nhìn nhận bản thân và sự thật thẳng thắn, chính xác hơn.

Kim khắc Mộc, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bản mệnh không tốt đẹp lắm. Lý do có thể nằm ở việc hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Bạn cần lắng nghe mọi người và suy nghĩ một cách nghiêm túc rồi hẵng nêu lên ý kiến của mình nhé.

Công việc: Công việc người tuổi Thân đang cần hỗ trợ công việc, bạn làm việc chăm chỉ, miệt mài, không suy nghĩ thời gian.

Tình duyên: Bạn thường có tình cảm đặc biệt với những người bạn làm chung.  

Tài lộc: Hỗ trợ hợp tác cùng người khác, nhưng nên cân nhắc tài chính.   

Sức khỏe: Bạn có sức khỏe tốt, cần rèn luyện mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 24/8/2023

10. Tuổi Dậu ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Quan soi tỏ, tính cách tỉ mỉ và cẩn thận là yếu tố khiến mọi người rất tin tưởng và an tâm về người tuổi Dậu. Cấp trên chắc hẳn sẽ dành cho bạn rất nhiều nhiệm vụ quan trọng trong tập thể, và đây chính là bước đệm để bạn thăng tiến trong tương lai.

Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp bản mệnh rất được lòng khách hàng, đối tác. Thậm chí, bạn có thể để lại ấn tượng khó phai cho người khác vào ngay lần đầu gặp mặt. Bạn có thể ký kết được những hợp đồng giá trị.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu đã muốn bỏ công việc cũ, không để bản thân chịu nhiều áp lực công danh sự nghiệp.

Tình duyên: Người tuổi Dậu rất được người khác yêu thương, bạn có mối tình dài lâu.

Tài lộc: Tài chính đang đạt được tài chính rõ ràng, không muốn phá bỏ những nguyên tắc trong đầu tư.  

Sức khỏe: Quan tâm sức khỏe, cần nghỉ ngơi nhiều ngày.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, xám

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

11. Tuổi Tuất ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Mộc khắc Thổ, người tuổi Tuất nên học cách cởi mở hơn với mọi người, có như vậy thì bạn mới cảm thấy cuộc sống của mình vui tươi hơn. Bạn không biết đó thôi, mọi người cũng luôn muốn được hiểu nhiều hơn về bạn.

Trong gia đình, đừng vội khẳng định rằng quan điểm của nửa kia của mình là sai lầm, bởi mỗi người có một góc nhìn khác nhau. Thay vì việc nóng nảy, bạn hãy lắng nghe rồi sau đó đưa ra kết luận cũng không muộn.

Thiên Tài trợ mệnh, tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Thậm chí, có một số người còn có thể phát tài bất ngờ do trúng số hoặc đầu tư đem lại nhiều lợi nhuận.

Công việc: Vận trình công danh người tuổi Tuất đang được nhiều người quan tâm, hoàn thành công việc đúng với mục tiêu đề ra.

Tình duyên: Người tuổi Tuất trong tình cảm không thích bị làm phiền. bạn luôn biết cách làm mới chuyện tình cảm chính mình. 

Tài lộc: Hạn chế các công việc hiện tại, tiền bạc còn thiếu.   

Sức khỏe: Tập gym nên thuê thêm cả PT để có động tác đúng.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

12. Tuổi Hợi ngày 24/8/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 24/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi có tinh thần lạc quan, vui tươi trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà bản mệnh có thể đưa ra được nhiều ý kiến sáng tạo giúp tập thể phát triển. Bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người ở thời điểm này.

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người sống rất tình cảm, vì thế mà bạn có rất nhiều cách để bày tỏ cảm xúc của mình tới người mình yêu mến. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ người thân, khiến mọi người cảm thấy thật hạnh phúc.

Nếu có ý định đi xa trong ngày thứ 5 này thì bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Công việc: Người tuổi Hợi khá thích làm việc độc lập, bạn chủ động giao công  việc sớm hơn cả thời gian đề ra. 

Tình duyên: Tình cảm không phải là chuyện quan trọng với bạn, nhưng khi tìm được đúng người bạn dành toàn tâm toàn ý.   

Tài lộc: Bạn khá rõ ràng về hướng đi của bản thân, đầu tư đúng nơi, đúng chỗ.

Sức khỏe: Quan trọng là sức khỏe, đầu tư thể chất.  

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 24/8/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.