Thứ hai, 29/04/2024 03:37 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 22/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ tư, 22/02/2023 13:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Ma Kết (22/12-19/1)

Tiếp nối tử vi ngày 21/2/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương chỉ ra sự gắn kết cảm xúc bất thường. Nếu bạn móc nối thông tin sai và cộng thêm một số lời đồn thiếu căn cứ sẽ khiến bạn lo lắng nhiều hơn.

- Công việc: Bạn thể hiện được sự tự tin và năng động của mình. Bạn sẵn sàng thử sức và chủ động, hướng dẫn cho mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Đừng quá vội vàng khiến mối quan hệ của hai người trở nên chóng vánh. Hãy để mọi thứ diễn ra từ từ để bạn dần cảm nhận được hạnh phúc đang lớn dần lên mỗi ngày.

- Tiền bạc: Đề cập quá nhiều chuyện tiền nong là biểu hiện xấu cho thấy bạn đang thiếu tiền. Hãy gia tăng nguồn thu thay vì ngồi đó kêu ca nhé.

Số may mắn: 11, 19

Màu may mắn: Đỏ đun

Giờ hoàng đạo: 8h

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng trùng góc sao Kim giúp cho bạn có cơ hội chiêm nghiệm một vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

- Công việc: Có những điều kiện mới tác động khiến bạn suy nghĩ nhiều, thậm chí có phần suy diễn với những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình ở hiện tại.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chưa thực sự muốn yêu đương gì. Bạn thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình hơn là quan tâm đến người khác.

- Sức khỏe: Thực phẩm chiên rán không những giàu calo mà còn chứa nhiều chất béo bão hòa không tốt cho sức khỏe. Thay vì chế biến các món như gà rán, cá rán, hãy ưu tiên những món hấp, luộc đơn giản.

Số may mắn: 5, 17

Màu may mắn: Trắng sữa

Giờ hoàng đạo: 19h

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại sự dịu dàng cho bạn. Bạn thích che chở người khác thậm chí cả khi bản thân có thể bị tổn thương.

- Công việc: Bạn thường giải quyết các vấn đề trong cuộc sống với sự nhiệt huyết và mong muốn thấu hiểu tường tận mọi thứ. Một khi làm điều gì bạn làm đến cùng mới thôi và nhờ thế mà bạn sẵn sàng đón nhận mọi kết quả có thể xảy ra.

- Tình cảm: Nếu cảm thấy không hài lòng với nửa kia của mình, bạn nên nói rõ cho người ấy được biết, đừng giữ mãi ở trong lòng, khiến bản thân thêm khó chịu.

- Tiền bạc: Những mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau nhé.

Số may mắn: 21, 8

Màu may mắn: Be

Giờ hoàng đạo: 15h

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 22/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho bạn cơ hội nhìn lại hành trình mà bản thân đã trải qua. Khó khăn đã khép lại và bạn đã có được thành quả khá rực rỡ.

- Công việc: Lúc này có thể bạn sẽ phải đưa ra một quyết định khá khó khăn. Đối với bạn, lựa chọn nào cũng có những điểm lợi, những mặt tích cực và cả những rủi ro và bạn cần phải đối diện với nó.

- Tình cảm: Bạn không nên cố chấp, hãy nhường người ta phần thắng để nhà cửa êm ấm. Người độc thân cũng không nên kỳ vọng quá vào mối quan hệ hiện tại.

- Sức khỏe: Tẩy trang loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn trên da là bước rất quan trọng trong quy trình skincare mỗi ngày. Vì thế, cố gắng thực hiện cẩn thận và đúng cách nhé.

Số may mắn: 9, 32

Màu may mắn: Ghi sáng

Giờ hoàng đạo: 5h30

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy 120 độ sao Hỏa giúp bạn tránh được việc vội vàng đánh giá vấn đề. Nhờ đó mà bạn học hỏi được khá nhiều từ mọi người xung quanh mình.

- Công việc: Có thể những mục tiêu mà bạn đặt ra sắp trở thành hiện thực. Chỉ cần cố gắng một chút nữa thôi, bạn sẽ chạm được đích đến của mình.

- Tình cảm: Vấn đề lớn nhất mà bạn đang gặp phải chính là bạn không thể đặt niềm tin ở người khác. Và nếu bạn không thể vượt qua nỗi sợ bị lừa dối, bạn có thể sẽ gặp nhiều trở ngại trong việc hình thành các mối quan hệ trong cuộc sống.

- Tiền bạc: Mặc dù hiện tại, tình hình tài chính của bạn vẫn ổn, nhưng học cách kiểm soát chi tiêu không bao giờ thừa. Hãy chú ý hơn đến các khoản chi để tránh mất cân bằng tài chính trong tương lai bạn nhé!

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Xanh dương

Giờ hoàng đạo: 19h

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 22/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn cứng đầu, thích tranh cãi hơn là hòa giải. Thích thể hiện mình là người thắng cuộc khiến bạn nhận về không ít thất vọng.

- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trọng đại, đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những mà bạn yêu quý và tin tưởng nhé.

- Tình cảm: Bạn phải bước ra khỏi vùng thoải mái để đi tìm tình yêu đích thực. Kiểm soát quá đà trong việc hẹn hò sẽ mang lại nhiều thiệt thòi cho bản thân.

- Tiền bạc: Bạn có tiền bạc khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, có thể mua món đồ mà bạn yêu thích từ lâu vì sắp tới bạn sẽ được nhận lương rồi đấy.

Số may mắn: 16, 10

Màu may mắn: Vàng lông gà

Giờ hoàng đạo: 21h

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy chỉ ra cho cung hoàng đạo Cự Giải thấy có những người đang cố gắng hại bạn bằng những lời nói. Nếu bạn để tâm quá về những lời xì xào xung quanh mình bạn sẽ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn.

- Công việc: Trước khi hành động, bạn nên cân nhắc, lường trước những khó khăn và rủi ro mà bạn có thể sẽ gặp phải trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình.

- Sức khỏe: Tuy trà và cà phê là những thức uống lành mạnh và ít calo nhưng nếu thêm 1 thìa cà phê đường vào sẽ bổ sung một lượng calo kha khá vào thực đơn của bạn. Do đó, để giảm cân, bạn nên hạn chế thêm nhiều đường vào đồ uống.

- Tiền bạc: Có thể chưa hiểu rõ nên bạn ra quyết định sai. Bạn cần phải chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của mình thay vì chạy trốn khỏi những rắc rối.

Số may mắn: 5, 17

Màu may mắn: Xanh lá cây

Giờ hoàng đạo: 23h

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 22/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Thủy 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn rất yêu đời, vốn là người sáng tạo, yêu văn học nên tâm hồn của bạn hôm nay có cơ hội bay bổng.

- Công việc: Bạn khá tinh tế, nhạy cảm và với khả năng nhận thức sâu sắc và sự thấu cảm cao, bạn không đánh giá mọi người qua vẻ bề ngoài của họ.

- Tình cảm: Dường như hiện tại không có đủ không gian giữa hai người để làm nóng tình cảm của mình. Hãy tìm thời gian để có thể cùng ngồi lại tâm sự, chia sẻ với nhau về cuộc sống.

- Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó.

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Cam san hô

Giờ hoàng đạo: 14h

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy mang lại tín hiệu không vui mà bạn cần phải sử dụng tư duy logic của mình để hiểu rõ vấn đề. Nếu bạn còn hời hợt thì sự việc càng có thể đi xa hơn so với thực tế.

- Công việc: Có thể, bạn sẽ có được sự trợ giúp từ một người khá uyên bác trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Đó có thể là cấp trên, một người thầy, người hướng dẫn…

- Tình cảm: Bạn là một người may mắn khi xung quanh bạn là những mối quan hệ rất tích cực. Họ khuyến khích tinh thần cho bạn rất nhiều trong thời gian gần đây.

- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.

Số may mắn: 3, 18

Màu may mắn: Nâu đất

Giờ hoàng đạo: 7h

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời chỉ ra sự thiếu kiên nhẫn, không lắng nghe của bạn. Có thể người ta vừa nói là bạn gạt ngay ý kiến của họ, không nghe đầy đủ dữ kiện.

- Công việc: Nếu có khó khăn, hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc những người xung quanh, hành trình của bạn sẽ bớt chông gai và bạn sẽ sớm đạt được ước nguyện của mình.

- Tình cảm: Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.

Số may mắn: 6, 14

Màu may mắn: Đen

Giờ hoàng đạo: 10h15

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy một ước mơ, hoài bão của bạn có cơ hội trỗi dậy. Bạn vẫn đang tìm cách trốn tránh nó suốt thời gian dài vừa qua.

- Công việc: Trước một quyết định, hãy vạch ra tất cả những điểm lợi, điểm hại của các lựa chọn, sau đó cân nhắc xem bạn có thể chấp nhận và xử lý tốt rủi ro nào và đâu là điều mà bạn mong muốn nhất trong thời điểm hiện tại.

- Tình cảm: Bạn dễ làm tổn thương nửa kia bằng lời nói của mình. Hãy chú ý hơn đến cách nói năng, hành xử của bản thân, đặc biệt là khi đang nóng giận.

- Tiền bạc: Việc đầu tư ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn không thích hợp, bạn cần nghe ngóng thêm thông tin nhé, đừng quá tin vào những lời đồn đoán.

Số may mắn: 13, 30

Màu may mắn: Tím than

Giờ hoàng đạo: 17h

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/2 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy có một sự mất mát nào đó mà bạn phải đối mặt ngày hôm nay. Nếu đó là một người bạn không tốt thì bạn cũng đừng vì thế mà phiền lòng quá lâu nhé.

- Công việc: Hiện tại có khó khăn ra sao, bạn đừng vội bỏ cuộc, bạn đang thử thách bản thân mình cơ mà. Hãy tin tưởng vào khả năng, tiếp tục bước đi và bạn sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

- Tình cảm: Có thể bạn đang đẩy mình vào rắc rối khi tỏ thái độ không dứt khoát. Bạn không rõ ràng trong các mối quan hệ của mình.

- Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn nhiều rau hơn là thịt trong bữa ăn của mình vì rau là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe cũng như quá trình giảm cân, vì chúng chứa nhiều chất xơ và khiến bạn no lâu hơn.

Số may mắn: 1, 25

Màu may mắn: Trắng

Giờ hoàng đạo: 9h45

Người mang đến may mắn: Song Tử

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 22/2/2023 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.