Thứ sáu, 26/04/2024 07:03 (GMT+7)

Tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão 2023: Bước sang năm thứ Tam Tai

MTĐT -  Chủ nhật, 29/01/2023 19:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi tuổi Thìn 2023 dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe? Xem bói tử vi trọn đời năm 2023 bước sang năm thứ Tam Tai, người tuổi Thìn sẽ gặp phải thách thức hay chờ đón cơ hội bùng nổ nào?

Khái quát tuổi Thìn năm Quý Mão 2023

Tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão 2023 có khá nhiều thách thức, tranh đấu nhưng cũng rất năng động. Tuy hung vận lớn nhưng vẫn có cơ hội cho con giáp này trở mình.

Trong năm này, vận may của những người tuổi Thìn có thể bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế hãm tài lộc. Đồng thời, đây cũng là năm giữa Tam Tai nên con giáp này gặp nhiều khó khăn hơn, khởi sự khó thành, việc cũ dở dang cho nên làm gì cũng cần hết sức lưu ý.

Đồng thời, vận khí sa sút kéo theo tài khí hao hụt, tốt nhất nên cân nhắc trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Chi tiêu chú trọng tiết kiệm. Ngoài ra, trong năm cũng vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Do đó nên sáng suốt để tự bảo vệ mình, tránh rơi vào bẫy, bị bán đứng dẫn đến làm ăn đổ bể, hao tài hao sức.

Xét về đường tình duyên, đây cũng là năm đương số phải cẩn trọng bởi mâu thuẩn có thể gia tăng. Người chưa thành gia lập thất cũng nên tránh "đứng núi này trông núi nọ" kẻo mất cả chì lẫn chài. Nên nhớ tình cảm cần được bồi đắp dần qua năm tháng chứ không thể ngày một ngày hai mà có được.

Tâm trạng sa sút, trục trặc trong công việc và chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tuổi Thìn trong năm mới. Bản mệnh này thường chán nản, thất vọng, dần sinh tâm bệnh. Chính vì thế, nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và cả những người xung quanh. Tránh xuất hành xa để không gặp bất lợi.

tm-img-alt
--

Tuổi Thìn năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Thìn sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Năm sinh tuổi ThìnTuổi dương lịchTuổi âm lịch
Tuổi Nhâm Thìn 1952 71 72
Tuổi Giáp Thìn 1964 59 60
Tuổi Bính Thìn 1976 47 48
Tuổi Mậu Thìn 1988 35 36
Tuổi Canh Thìn 2000 23 24

Phong thủy cho tuổi Thìn năm Quý Mão

Để mệnh Thìn năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

- Hướng tốt: Tây, Bắc, Tây Bắc

- Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu hồng, màu nâu, màu xám, màu trắng

- Màu sắc tương khắc: Màu xanh lá cây, xanh lục, xanh lam, xanh da trời

- Con số may mắn: 9, 2, 5, 6, 7, 97, 92, 25, 57, 29, 27

- Con số đen đủi: 3, 4, 1, 13, 14, 31, 41, 11, 33

- Quý nhân: Mậu Tý - 2008, Nhâm Thân - 1992, Quý Dậu - 1993,

- Tiểu nhân: Đinh Sửu - 1997, Mậu Thìn - 1988, Nhâm Tuất - 1982

- Cách hoá giải: Để giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật, bạn hãy đeo đá quý mặt Quan Thế Âm và Đức Phật bên mình. Bên cạnh đó, nếu có thể hãy sử dụng các tinh thể như đá pyrit hoặc thạch anh tím để bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, vòng tay đá mã não đỏ cũng giảm vận xấu của Thái Tuế và cầu phúc cho cả gia đình năm mới hạnh phúc, may mắn.

Tử vi tài lộc tuổi Thìn 2023

Về phương diện tài lộc năm Quý Mão 2023, được dự đoán có một năm tài chính bấp bênh, thu chi mất cân đối, lợi nhuận dễ sa sút đối với những người cầm tinh con Rồng.

Đồng thời, hung vận từ Hại Thái Tuế và Tam Tai cũng sẽ khiến cho tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh. Chính vì thế, trong năm không được mạo hiểm trong việc đầu tư tài chính. Đừng quá tham lam nếu không sẽ dẫn đến tranh chấp tự mình gặp nạn phá tài phá lộc.

Song Chính Tài sinh Mão Mộc và bố cục Địa chi năm khiến tuổi tương hại lẫn nhau. Tiểu nhân vây quanh, kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Do đó, cần suy tính kỹ trước khi đầu tư, cân nhắc thiệt hơn, không mù quáng chạy theo trào lưu, tránh tiền mất tật mang.

Ngoài ra, chi tiêu chú trọng tiết kiệm, tránh xa các việc phạm pháp, lách luật hay những trò mang tính đỏ đen. Bởi cục diện Hại Thái Tuế, cộng thêm ảnh hưởng từ Tam Tai sẽ khiến bản mệnh có thể vướng vào kiện tụng nếu làm ăn bất chính. Do vậy, chớ dại đánh đổi tương lai của mình vì cái lợi trước mắt.

Nhìn chung trong năm 2023 tuổi Thìn có vận khí thăng trầm bất ổn. Có thời điểm liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài... Tuy nhiên một khi đã vượt qua, bản mệnh vẫn có thể tìm được ánh sáng trong bóng tối bằng chính khả năng của mình và khiến người khác phải ngưỡng mộ. Do vậy, đừng vội bỏ cuộc nếu nhìn thấy khó khăn trước mắt, kiên trì để nhận lấy thành quả.

Tử vi tuổi Thìn 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Thìn năm 2023

Tử vi Thìn năm 2023 trên con đường công danh sự nghiệp gặp rất nhiều khó khăn do cục diện vận mạng. Ngoài Hạn Thái Tuế và hạn Tam Tai khi bước vào năm thứ 2 mà tuổi Thìn còn có vận trình tương hại Chính Quan ràng buộc dẫn đến quan hệ không tốt với cấp trên. Khó khăn, áp lực, thách thức là điều không thể tránh khỏi.

Đặc biệt trong mọi việc nên hết sức chú ý, liệu sức mà làm, tránh đặt mục tiêu quá cao, chịu khó học hỏi để tăng cường thực lực bản thân. Vận khí thăng trầm bất ổn, cũng khiến cho những ai đang muốn kiếm sự ổn định trong sự nghiệp phải thất vọng. Cục diện Tương Hại cũng khiến con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Cần sáng suốt để tự bảo vệ mình, tránh bị lợi dụng, hãm hại.

Tuy nhiên, hung vận lớn nhưng con giáp này vẫn có cơ hội trở mình. Bởi trong hung tàng cát, sao tốt chủ về công danh là Ấn Quan và Thiếu Dương sẽ giúp gia tăng phúc thọ, cứu giải nan nguy cho tuổi Thìn đúng lúc. Nên nhớ chỉ cần có nỗ lực thì vận khí chắc chắn sẽ trả lại những gì xứng đáng.

Nhìn chung, dù là năm tuổi Thìn bị cuốn vào vòng quay mạnh mẽ nhưng nó sẽ giúp những người cầm tinh con Rồng có thể rèn giũa bản thân để có thể trưởng thành hơn. Mọi sự diễn ra tốt đẹp hay không đều phụ thuộc hoàn toàn vào cách bạn thể hiện sức mạnh và hạn chế điểm yếu. Hãy cứ đón nhận mọi thứ như một phần tất yếu của cuộc sống.

Lời khuyên:

- Người tuổi Thìn làm công việc văn phòng: Cải thiện vận trình nhờ có nhiều cơ hội tốt, cần nâng cao kiến thức chuyên môn bởi trong năm có điềm thay đổi công việc. Đừng nên kiêu căng, gây thù chuốc oán với mọi người.

- Người tuổi Thìn làm công việc kinh doanh: Sự nghiệp có nhiều cơ hội nhưng không phải cơ hội tốt. Chủ yếu là những lời mời gọi đầu tư không chắc chắn, nếu tham lam bản thân sẽ rước họa thị phi.

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn năm 2023

Chịu nhiều ảnh hưởng từ cục diện Hại Thái Tuế nên sức khoẻ của con giáp này trong năm mới không được tốt. Tinh thần bị tác động là nguyên nhân chính khiến sức đề kháng giảm sút, tăng nguy cơ bệnh tật, ốm đau.

Ngoài ra, sự nghiệp không hanh thông khiến nhiều việc phải lo kèm theo trục trặc trong chuyện tình cảm dẫn đến tuổi Thìn dễ chán nản, thất vọng, dần sinh tâm bệnh. Đồng thời, tâm trạng không tốt có thể gây ảnh hưởng tới tính khí bản mệnh. Do vậy, cần lưu tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và cả những người xung quanh, nghĩ thoáng mọi chuyện, dành thời gian thư giãn tinh thần để điều hòa khí huyết.

Mộc khí khắc Thổ, Bệnh Phù đe dọa chủ về bệnh liên quan tới da dẻ, chân tay và dạ dày. Nên trong năm người tuổi Thìn nên tập trung vào những loại thực phẩm tốt cho dạ dày, đồng thời cần ăn uống khoa học để cải thiện sức khoẻ.

Đặc biệt, hung vận lớn nên tuổi Thìn nên hạn chế xuất hành xa, cẩn trọng hơn trong việc tham gia giao thông, chú ý đến vấn đề an toàn.

Tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2023

Trong năm mới Quý Mão 2023, đường tình duyên của tuổi Thìn không được trôi chảy. Hạn Thái Tuế dẫn đến tiểu nhân hãm hại, đây cũng không phải là đào hoa tinh mạnh nên nam tuổi Thìn sẽ chi tiêu khá nhiều trong chuện tình cảm, dẫn đến áp lực kinh tế. Đồng thời, nữ mạng Thìn cũng trở thành người gánh vác tài chính.

Ngoài ra, thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 cũng là khoảng thời gian để con giáp này bắt đầu mối quan hệ. Tuy nhiên, tháng 5 sẽ có dấu hiệu nhạt phai. Khi đó, họ dần quên đi các mối quan hệ và tập trung vào hiện tại. Nên nhớ đây cũng là một năm tuyệt vời để đặt ra những mục tiêu vững chắc liên quan đến thời gian và nhịp độ tình cảm.

Lời khuyên:

- Với người tuổi Thìn độc thân: Chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người tuổi này có được tinh thần chính trực và lương thiện của Chính Quan tinh nên mối quan hệ với người khác giới khá thuận lợi. Tuy nhiên, nữ mạng đề phòng bị lừa gạt về tiền bạc.

- Với người tuổi Thìn đã có gia đình: Thái Tuế không phải đào hoa tinh nên vận trình được coi là ổn thỏa. Có điều trong cuộc sống hàng ngày con giáp này không nên buông lời lẽ sắc bén gây tổn thương đối phương.

Tử vi tuổi Thìn 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi Tuổi Thìn năm 2023 chi tiết từng tuổi

1. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 trong năm Quý Mão đa phần ít phải lo toan mưu sinh. Với độ tuổi này, bản mệnh nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tuổi già, vui vầy bên con cháu. Đồng thời, củng cố đời sống tinh thần để nâng cao thể chất.

Ngoài ra, trong đời sống gia đạo có chút bất ổn nhưng chủ yếu là vấn đề con cháu. Lưu ý, chủ mệnh chỉ nên làm trung gian đứng ra hòa giải chớ nên can thiệp quá sâu. Cộng thêm, trong năm có nhiều hung tinh xung chiếu, tuổi Nhâm Thìn cần chủ động đề phòng bất trắc xảy đến với sức khỏe của mình. Đặc biệt, khi đi lại, xuất hành xa phải hết sức thận trọng, nếu hạn chế được thì càng tốt.

- Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nam mạng Cát tinh Mộc Đức soi chiếu sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, người tuổi Thìn có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Nhưng cũng cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể.

Nhìn chung, tuy mức độ tương hợp với lưu niên không quá cao, nhưng đương số vốn cũng không đặt nặng tâm tư mưu cầu điều gì nên cũng không quá ảnh hưởng. Đồng thời, trong năm tuổi Thìn năm 1952 chỉ cần dành thời gian quây quần bên con cháu, điều dưỡng sức khỏe thì cuộc sống nhìn chung êm đềm, tuổi già an vui.

- Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nữ mạng Thủy Diệu. Đây là sao tốt chủ về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Đồng thời, bản mệnh cũng nên đề phòng đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.

Năm 2023 đối với tuổi Nhâm Thìn nữ mạng có thể nói là một năm chủ về bình hòa, các phương diện ổn định. Theo đó, tuổi già quây quần bên con cháu, không phải lao tâm khổ tứ. Nhưng sức khỏe trong năm không quá lý tưởng do tuổi tác tăng cao, chú ý đi lại kẻo va vấp.

2. Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023

Năm mới 2023, tuổi Giáp Thìn 1964 phải chịu ảnh hưởng từ năm giữa Tam Tai cộng thêm Hại Thái Tuế hoành hành do đó vận khí có nhiều biến động, hung nhiều hơn cát.

Trong năm nên hành sự thận trọng, để mắt đến mọi việc, nên đích thân xử lý mọi việc, tránh xảy ra bất trắc. Đồng thời, trên phương diện tài lộc cũng thiếu sự may mắn, làm ăn lúc được lúc mất nên bản mệnh cần dành thời gian tịnh dưỡng, tránh bon chen tranh đấu nơi thương trường. Nếu là trường hợp bất khả kháng, chỉ nên làm ở quy mô nhỏ, vừa sức, hạn chế rủi ro xảy ra.

Song song đó, trong năm sức khoẻ của con giáp này cũng bị sa sút, nên trong mọi tình huống phải giữ tinh thần ổn định, tránh xúc động mạnh kẻo có nguy cơ đột quỵ.

- Tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nam mạng khá may mắn khi Bát Bạch cát tinh đi vào cùng mệnh. Đồng thời, ngũ hành bản mạng còn tương sinh với Bát Bạch nên cát càng thêm cát. Ngoài ra, ngôi sao này mang tới may mắn về cuộc sống nhưng với người tuổi Giáp Thìn 1964 do đã nghỉ hưu nên cuộc sống tương đối bình yên.

Bên cạnh đó, quan hệ xã giao của con giáp này với người thân cũng thuận lợi. Trong năm, gia đình con cái hòa thuận, bạn bè sống với nhau tốt bụng, sẽ hóa giải hung sát trong năm cho bản mệnh.

- Tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nữ mạng có Ngũ Hoàng hung tinh đi vào cung mệnh Càn. Theo đó, ngũ hành bản mệnh là Phú Đăng Hỏa lại tương sinh hung tinh, khiến sức mạnh xấu của nó càng thêm mạnh mẽ.

Tuy nhiên, ngũ hoàng đại sát sẽ khiến người tuổi Giáp Thìn hay mắc phải bệnh tật, hoặc tai nạn bất ngờ. Trong cuộc sống thì xuất hiện tranh chấp kiện tụng, mọi thứ khó khăn nên đặc biệt chú ý.

3. Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023

Tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 thì vận khí không được lý tưởng. Bởi Tam Tai tác động kèm theo phạm Thái Tuế, hung tinh đeo bám dẫn đến công việc đa phần trắc trở, khó khăn. Mưu sự vấp phải nhiều vấn đề vượt tầm kiểm soát.

Ngoài ra, rắc rối liên miên khiến tinh thần và thái độ làm việc của bản mệnh không còn nhiệt huyết như trước. Điều này dẫn đến cản trở trong con đường thăng tiến, đôi khi còn xảy ra xung đột với đồng nghiệp nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Đồng thời, tài vận thăng trầm, tiền có kiếm được nhưng gặp vận suy thì mất rất nhanh. Đừng nên dính vào những trò đỏ đen nếu không muốn trắng tay. Song gia đạo trong năm mới cũng gặp nhiều biến cố, vợ chồng dễ mâu thuẫn và có thể xảy ra xung đột không ngừng giữa cha mẹ và con cái.

- Tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nam mạng có quẻ mệnh là Càn nên bị Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa. Theo đó, cung mạng đồng Thổ khiến năng lượng của Ngũ Hoàng càng phát huy mạnh mẽ.

Đồng thời, trong phong thủy Huyền không, nó thuộc một đại hung thần, ác sát, thuộc loại sao bệnh phù. Đây là một sát tinh có sức công phá rất lớn, bất kỳ ai cùng không được phạm đến nó. Nếu như phạm phải, nặng sẽ gặp tai họa liên tiếp, nguy hiểm đến tính mạng; nhẹ sẽ phá tài sản, mắc bệnh tật.

- Tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Ly nên Bát Bạch cát tinh sẽ mang tới may mắn cho bản mạng. Theo đó, Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. Đồng thời, Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao trong năm 2023.

Tử vi tuổi Thìn 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

4. Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023

Trong năm Quý Mão, tuổi Mậu Thìn 1988 gặp địa chi Tương Hại, vận khí nhiều thăng trầm, dù muốn mưu cầu sự ổn định cũng khó.

Trên đường sự nghiệp, đòi hỏi phải có sự kiên trì, làm đến nơi đến chốn. Chớ nên ôm đồm việc nếu không phải của mình, nhớ đừng thể hiện bản thân không đúng nơi đúng chỗ kẻo vô tình rước họa vào thân.

Ngoài ra, với những ai đang muốn tìm kiếm công việc mới, vận khí nhiều biến động có thể khiến bạn có xu hướng dịch chuyển theo. Song khó mà gắn bó cố định ở một nơi hay vị trí nhất định. Tuy nhiên, vẫn nên cân nhắc tình hình kẻo phải hối hận về quyết định của mình.

Mậu Thìn năm Quý Mão xét về mặt tài chính chưa thực sự lý tưởng, tiền kiếm được chưa nhiều nhưng chi tiêu lại không ít, chưa thể tích lũy được. Bên cạnh đó, con giáp này cần lập kế hoạch chi tiêu khoa học hơn nữa, may ra bạn mới có khoản dư thừa.

- Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nam mạng được đánh giá là may mắn khi Bát Bạch cát tinh đi vào cung mạng Ly. Nhưng ngũ hành bản mạng và cát tinh đối đầu nên vẫn cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Đồng thời, Bát Bạch chủ công danh phú quý, ngụ ý tuổi Mậu Thìn có thể lập nghiệp để vượng tài.

Do sao này có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương, có thể hóa giải hung sát, cho nên nó là cát tinh thứ hai trong Cửu tinh. Nhưng vì ngũ hành bất hòa nên nam mạng cần lưu ý mặt sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà. Chủ yếu là các bệnh liên quan đến tay chân, gân cốt, sống lưng, chướng bụng.

- Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 Nữ mạng có Nhị Hắc hung tinh đi vào quẻ mệnh Chấn khá xấu. Theo đó, ngũ hành cung mạng là Đại Lâm Mộc còn tương khắc với hung tinh nên hung vận càng mạnh mẽ. Đây cũng là ngôi sao mang tới điềm xấu về sức khỏe, nó hệ miễn dịch của chúng ta suy yếu. Đặc biệt, trong năm có họa về hỏa hoạn, lửa cháy.

Ngoài ra, khi sao này lâm trạng thái suy tử dễ gặp tai họa vì sắc, hoặc xảy ra hỏa hoạn. Đồng thời, dễ gây điều tiếng thị phi, làm hao tiền tốn của. Nữ mạng Mậu Thìn có nguy cơ xảy thai, đau bụng, mụn nhọt và các bệnh ngoài da, nhất là ở cơ quan sinh sản phụ nữ và hai nách.

5. Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023

Người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 Ấn Quan tương trợ hứa hẹn sẽ là năm nhiều trải nghiệm mới cho tuổi này.

Tuy nhiên, con giáp này cũng gặp phải sự cản trở của Hại Thái Tuế, tâm tính bản mệnh thay đổi thất thường, khó kiểm soát cảm xúc. Đôi khi nó có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ trong công việc.

Trong các mối quan hệ, nhân duyên có nhưng đa phần là đào hoa xấu, mới vừa bắt đầu chưa lâu đã có nguy cơ tan vỡ. Đến cuối cùng chỉ để lại nỗi chán nản trong bạn.

- Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nam mạng có Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa. Theo đó, bản mệnh Bạch Lạp kim tương sinh hung tinh nên sức mạnh của nó càng thêm ghê gớm. Đồng thời, do vướng phải Ngũ hoàng đại sát nên người tuổi Canh Thìn sẽ thường hay mắc phải bệnh tật, gặp tai nạn bất ngờ.

Ngoài ra, trong cuộc sống thì xuất hiện tranh chấp kiện tụng, làm ăn khó khăn hay thậm trí là mất việc mất chức. Đặc biệt, đối với tổng thể của vũ trụ thì Ngũ hoàng đại sát chiếu về phương nào thì nơi đó sẽ xẩy ra các thiên tai như hạn hán, động đất, núi lửa, cháy rừng, mất mùa.

- Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 1952 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Ly nên được Bát Bạch cát tinh che chở. Song song đó, ngũ hành bản mệnh là Bạch Lạp Kim lại được cát tinh tương sinh nên sinh vượng. Đồng thời, chủ công danh phú quý, người này có thể lập nghiệp để vượng tài. Bởi sao này có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương. Ngoài ra, có thể hóa giải hung sát, cho nên Bát Bạch cát tinh thứ hai trong Cửu tinh.

6. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2023

Năm mới 2023 với người tuổi Nhâm Thìn cũng không quá suôn sẻ. Nên chú tâm vào việc học, tránh phân tâm tới những việc ngoài lề kẻo ảnh hưởng tới thành tích chung.

Đồng thời, tâm lý cũng có nhiều biến động ở giai đoạn này, có lúc sẽ sinh ra sự phản nghịch với cha mẹ khi không được đáp ứng yêu cầu. Chính vì thế, gia đình và nhà trường cần kịp thời chia sẻ, động viên và định hướng đúng cho trẻ. Ngoài ra, trong năm cũng nên đề phòng tai nạn bất ngờ gây thương tật, chảy máu.

- Tử vi tuổi Thìn 2012 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Thìn 2012 năm 2023 Nam mạng Hạn Ngũ Mộ – là Tiểu Hạn, chủ về mất tiền mất của, mang lại sự bất an, lo lắng. Đồng thời, trong năm có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống. Ngoài ra cũng nên chú tâm vào việc học hành, tránh sai lệch về sau.

- Tử vi tuổi Thìn 2012 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Thìn 2012 năm 2023 Nữ mạng sao Mộc Đức. Đây là sao chiếu mệnh sẽ nhận được rất nhiều niềm vui và may mắn, học tập. Tuy nhiên, nam mạng cần đề phòng bệnh về mắt còn nữ mạng chú ý tới các bệnh liên quan tới máu huyết.

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 chi tiết từng tháng

  • Tử vi tháng 1/2023: Sự nghiệp của người tuổi Thìn đứng trước thử thách khi bạn không thể phát huy trọn vẹn năng lực cá nhân của mình.

  • Tử vi tháng 2/2023: Bên cạnh việc đầu tư thiếu hiệu quả dẫn tới thất thoát tiền bạc, con giáp này còn có thể phải bỏ ra một khoản không nhỏ cho việc khám chữa bệnh do sức khỏe sa sút. Nếu không chăm sóc sức khỏe cẩn thận, bạn sẽ còn đối mặt với nhiều vấn đề hơn.

  • Tử vi tháng 3/2023: Tuổi Thìn có thể đón một vài cơ hội mới mẻ trong sự nghiệp, tài chính nhờ vậy cũng có chút cải thiện. Tuy nhiên, mọi việc đều có quy trình, bạn chớ nên đốt cháy giai đoạn kẻo công sức đổ sông đổ biển.

  • Tử vi tháng 4/2023: Tin vui là vận trình tài lộc của tuổi Thìn sẽ tăng dần trong tháng này, tiền bạc có thể đến từ nhiều nguồn nhưng quan trọng là bạn phải tự mình nỗ lực mới mong đạt được điều đó.

  • Tử vi tháng 5/2023: Người tuổi Thìn có thể nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ bí mật của quý nhân trong sự nghiệp vào tháng này. Đối phương đóng vai trò chỉ điểm, còn hành động vẫn phải do bạn đảm nhận, chớ nên dựa dẫm quá nhiều vào người khác.

  • Tử vi tháng 6/2023: Người tuổi Thìn đối mặt với không ít thăng trầm trong sự nghiệp. Vận khí suy giảm nên không có lợi cho việc cạnh tranh dự án, dễ bị đối thủ chen lấn, cố chấp tiến hành sẽ chỉ thua thiệt.

  • Tử vi tháng 7/2023: Tháng này có thể là khoảng thời gian nhẹ nhàng nhất trong năm với tuổi Thìn. Bạn có những khoảng nghỉ sau quá trình chăm chỉ và nỗ lực từ đầu năm.

  • Tử vi tháng 8/2023: Vận khí trong tháng của tuổi Thìn có thăng có trầm, áp lực giảm bớt nhưng họa thị phi rình rập.

  • Tử vi tháng 9/2023: Bạn được nhắc nhở không nên hành động cảm tính kẻo tự gây xáo trộn cho các kế hoạch của mình. Tất nhiên, bạn cũng không nên quá do dự mà để lỡ cơ hội tốt. Thận trọng nhưng chớ nên chần chừ.

  • Tử vi tháng 10/2023: Cơ hội phát triển sự nghiệp sẽ đến với Thìn trong tháng này, tuy nhiên bạn có thể sẽ bỏ lỡ vì chuyên môn không đủ để đảm nhận.

  • Tử vi tháng 11/2023: Tài lộc của tuổi Thìn đã có sự khởi sắc khi bước sang tháng này. Một vài án hợp tác đem đến cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ.

  • Tử vi tháng 12/2023: tuổi Thìn bước vào giai đoạn nước rút của nhiều kế hoạch, cảm giác tất bật cũng tăng lên, càng đòi hỏi bạn phải làm việc cẩn thận tới nơi tới chốn để hạn chế sai sót không đáng có.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão 2023: Bước sang năm thứ Tam Tai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.