Thứ hai, 29/04/2024 03:42 (GMT+7)

Bị tố móc túi khách hàng, Vinaphone loay hoay tìm giải pháp

MTĐT -  Thứ sáu, 14/09/2018 17:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vinaphone - một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam lại bị tố “móc túi” khách hàng bằng các dịch vụ ngầm.

Trước đó, theo thông tin được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng, thuê bao di động 0888906090 của anh Nguyễn Văn Tùng (xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) bị trừ tiền cước phát sinh mà không hề sử dụng. Anh Tùng đã gửi đơn kiến nghị TCty Dịch vụ Viễn thông (Vinaphone) vì cho rằng mình bị "móc túi" không thương tiếc.

Theo đó, vì thuê bao trên là sim số đẹp nên đã nạp cước để duy trì hoạt động, chứ ít khi gắn vào điện thoại. Thế nhưng anh bất ngờ khi cước phát sinh hàng tháng rất cao, khoảng 200.000 đồng. Một điểm khá kỳ lạ được anh này chia sẻ là sau khi có phản ảnh về nhà mạng, lập tức một số dịch vụ đang "hút tiền" bỗng nhiên được ai đó hủy bỏ.

Những 'cuộc gọi ma' tự động thực hiện trên lịch sử thuê bao của khách hàng

Vấn đề ngay lập tức được đặt ra rằng liệu những phản ánh về tình trạng mất cước phí vô lý có đúng không và nếu có, thì số lượng thuê bao dính phải tình trạng tương tự là bao nhiêu?

PV Môi trường và Đô thị đã liên hệ với nhà mạng Vinaphone để rộng đường dư luận. Đại diện nhà mạng được giới thiệu là bà Mai Hồng thuộc bộ phận ghi nhận khiếu nại khách hàng của Vinaphone.

Trao đổi với PV, bà Hồng cho biết: “Nhà mạng đã nhận được khách hàng phản ánh có trường hợp trên xảy ra. Và cũng đang liên hệ và làm việc lại với khách hàng”.

Bà Hồng khẳng định do nhà mạng vẫn đang xác minh nguyên nhân xảy ra nên hiện tại vẫn chưa có kết quả cụ thể, "Phải đợi thời gian nữa bên mình sẽ gửi thông tin chính xác đến báo chí”, bà Hồng tiếp tục.

Liên quan đến sự việc, hiện đối với riêng bản thân anh Tùng cũng đã có rất nhiều câu  hỏi được đặt ra về những dịch vụ “móc túi ngầm” khách hàng của Vinaphone? Hình thức “ăn cắp” như thế nào. "Ngay sau khi tôi đề nghị Vinaphone cung cấp tất cả các giao dịch liên quan đến thuê bao của mình bao, gồm tổng thiệt hại thực tế là bao nhiêu? Ai là kẻ đã móc túi của tôi?", anh Tùng chia sẻ với báo chí.

Bạn đang đọc bài viết Bị tố móc túi khách hàng, Vinaphone loay hoay tìm giải pháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.