Thứ hai, 29/04/2024 21:38 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Làng trong phố tập 24 hôm nay 31/8/2023

MTĐT -  Thứ năm, 31/08/2023 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 31/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 24

Làng trong phố tập 24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 31/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 24 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 31/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 24

Mến (Doãn Quốc Đam) nhập hội livestream bán hàng với các anh em ở xóm trọ của Hiếu (Duy Hưng). Lên thành phố, Mến có nhiều thời gian tâm sự với Hiếu sau vụ vợ chồng Hiếu lục đục.

tm-img-alt

"Vấn đề chính của vợ chồng mày là tiền. Thiếu thốn mới sinh ra cắm cảu, nghĩ khôn không nghĩ, toàn nghĩ ngu", Mến nói. Trước đó, Mến khuyên Hiếu phải biết "sợ vợ, núp váy vợ là vinh quang", nhưng giờ lại dặn "là đàn ông phải có cái uy của mình".

"Bây giờ ông muốn cơi nới, làm ăn cái gì ông phải chủ động lên", Mến nói. Trước khi lên thành phố, Hiếu cũng hào hứng, tự tin về sự đổi đời. Sau đó không tìm được công việc ổn định, hai vợ chồng quay sang cãi nhau liên miên. Hiếu mông lung không biết làm gì và nên bắt đầu từ đâu.

tm-img-alt

Hiếu quyết định tặng phong bì, giấu dưới gối để tạo bất ngờ cho Hoài (Trần Vân). Hai người chưa kịp làm lành, sóng gió lại đến. Người gây ra mâu thuẫn không ai khác ngoài Nhung.

Nhung (Phương Anh) từng tặng Hiếu chiếc áo coi như quà cảm ơn anh nhiều lần ra tay giúp đỡ cô. Hiếu kiên quyết không nhận nhưng sau đó đành cầm cho Nhung vui lòng. Không dám mang về nhà, Hiếu tặng lại một người bạn.

tm-img-alt

Không ngờ, người bạn mặc chiếc áo đó tới xóm trọ thăm gia đình Hiếu. Mọi người xúm vào khen chiếc áo, hỏi địa chỉ mua. Người bạn nói áo của Hiếu cho, Hoài nghe xong lập tức nghi ngờ.

Hoài từng nhiều lần cảnh báo Nhung tránh xa chồng. Khi Nhung tặng quà cho Hoài, cô thẳng thừng từ chối. Hoài không chấp nhận sự thân thiết, gần gũi của Nhung dành cho Hiếu.

Preview phim Làng trong phố tập 24

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Làng trong phố tập 24 hôm nay 31/8/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...