Thứ sáu, 03/05/2024 20:41 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Làng trong phố tập 27 hôm nay 5/9/2023

MTĐT -  Thứ ba, 05/09/2023 14:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 27

Làng trong phố tập 27 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 27

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 27 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 27

Hội chị em trong xóm trọ kéo đến phòng Nhung (Phương Anh) để hỏi tội vì cho rằng Nhung gián tiếp gây ra vụ tai nạn của Hiếu (Duy Hưng). Món quà của Nhung khiến vợ chồng Hiếu cãi nhau.

tm-img-alt

"Cách tốt nhất là mày đừng có mặt ở xóm trọ này nữa. Bọn trẻ ranh làm theo điều mình thích, sống theo cách của mình. Nếu cách đấy làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác nên dừng lại, vì đó là ích kỷ", Dành (Huyền Trang) nói.

Bưởi (Thủy Tiên) cũng ép Nhung phải thu xếp chuyển đi trong vòng một tháng. Hùng (Tiến Lộc) vừa bước ra, chứng kiến Nhung bị bắt nạt.

Trong bệnh viện, Hiếu trêu chọc để Hoài (Trần Vân) nguôi giận. "Chính ra hay tức, hay ghen là yêu chồng cực", Hiếu nói với vợ.

Dành vẫn bị Ngọc (Tiến Ngọc) ép phá thai. Cô kiên quyết không làm theo và kể bí mật này cho Hùng. Dành hẹn Ngọc ra nói chuyện, Hùng cũng có mặt. Khi Ngọc định bỏ đi, Mến (Doãn Quốc Đam) kịp vào trong xe Ngọc ngồi sẵn.

tm-img-alt

Ngọc lo sợ, càng bị Mến dọa. Cả xóm trọ đồng lòng giúp Dành vạch mặt tên quản đốc sở khanh, vô trách nhiệm.

Mến khuyên Hiếu nếu cuộc sống ở thành phố quá khó khăn nên về quê lập nghiệp. "Không kiếm được hồ to thì kiếm cái ao nhỏ. Cũng chẳng giàu đâu nhưng vẫn có cái đút vào mồm", Mến nói. Anh rủ Hiếu về cùng chung vốn làm ăn như trước.

tm-img-alt

Hiếu chưa đồng ý, nói vẫn tiếp tục làm bảo vệ. Lúc này, Mến báo cho Hiếu tin sốc. Hiếu chính thức mất việc ở chung cư sau vụ tai nạn. Vị trí của Hiếu đã có người thay thế. Mến phải tính đường lui cho cả Hiếu và Hoài.

Preview phim Làng trong phố tập 27

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 5/9/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Làng trong phố tập 27 hôm nay 5/9/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.