Thứ ba, 30/04/2024 05:32 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4 21h30 hôm nay 29/9

MTĐT -  Thứ sáu, 29/09/2023 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do tập 4 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 29/9/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4

Yến (Hoàng Thùy Linh) về làm trưởng chi nhánh của công ty nhanh chóng lấy lòng được các nhân viên. Yến thân thiện và hòa đồng với tất cả mọi người. Sự xuất hiện của Yến còn thu hút được Ân (Trung ruồi) - quản lý tòa nhà. Ân có thể khó chịu và bắt nạt tất cả mọi người, trừ Yến.

Ân trông thấy nhân viên của Yến đi làm muộn mà lại không có Yến đi cùng nên lên giọng với mọi người. Ân chê trách nhân viên của Yến và bảo thang máy đang bảo trì, yêu cầu tất cả phải đi thang bộ.

tm-img-alt

Ở diễn biến khác của tập 4, ông Trọng (Thanh Bình) gọi điện cho con gái than phiền chuyện cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) vẫn chưa nguôi giận, lo sắp bị bố từ mặt. Yến hiểu tính ông nội nên khuyên bố đừng quá lo lắng. Yến phân tích ông nội đã lớn tuổi nên tính như trẻ con, chỉ giận mấy hôm là hết, còn Đông (Trọng Lân) thì to tội, đích thân Yến sẽ xử lý anh trai.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ông Trọng thấy thái độ của Yến lại sợ Đông chịu thiệt, dặn Yến đừng mắng gì Đông nữa. Ông Trọng tự trách bản thân bất tài, vô dụng, không chăm lo nổi cho gia đình. "Có khi bố phải đi xem bói xem tháng này nhà mình có sao xấu, sao hạn gì không, mà có khi phải làm cái lễ giải hạn" - ông Trọng bàn với Yến. Yến vừa nghe bố nói vậy đã giật mình thon thót.

Huyền (Quỳnh Lương) từ xưa đến nay chưa bao giờ có ấn tượng tốt về Đông (Trọng Lân). Huyền chỉ cần nhìn thấy Đông là thấy hãm tài. Trong khi đó, Phúc (Long Vũ) lại cho rằng Đông rất "đậm vị". "Vừa đẹp trai, vừa nhà giàu, gái mà không bu có mà gái ngu" - Phúc nhận xét về Đông.

tm-img-alt
tm-img-alt

Vốn ác cảm với Đông nên Huyền cũng gạt phắt đi suy nghĩ của em trai. Huyền bĩu môi chê Đông chỉ tiêu tiền của bố mẹ chứ chẳng phải tiền tự mình kiếm ra. Phúc vẫn cố lý sự: "Đằng nào tiền của bố mẹ chẳng là tiền của mình". Huyền thấy khó chịu khi Phúc cứ bênh vực Đông. Huyền hỏi Phúc có biết Đông đối xử với bạn gái như thế nào hay không. Huyền khẳng định Phúc mà cứ chơi với kiểu người như Đông rồi sẽ "hư người".

Phúc lại cãi lý với chị, nói Huyền bỏ đi biệt tích bao nhiêu năm, chưa dạy dỗ mình được ngày nào mà lại bảo Phúc hư. Đúng lúc hai chị em đang tranh cãi thì con gái Huyền gọi cậu Phúc vào dạy học. Con gái Huyền bảo chỉ cậu Phúc mới dạy học được cho mình, còn mẹ Huyền dạy thì rất khó hiểu. Phúc lại được thể lên mặt với chị gái.

Đón xem tập 4 Không ngại cưới, chỉ cần một lý do phát sóng vào 21h40 hôm nay, 29/9, trên kênh VTV3!

Lịch chiếu phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4

Đón xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 25/9/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/9/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do (phát sóng trên VTV3) bắt đầu bằng câu chuyện hai anh em Yến và Đông trong gia đình có điều kiện ở nông thôn

Đông sống an phận cùng bố và ông ở quê. Dù có nhiều cô nàng theo đuổi nhưng anh quyết không cưới vợ.

Đông đích thực là "chàng trai không chịu lớn" - hình mẫu không hiếm thấy của giới trẻ hiện nay. Được bố cưng chiều, không phải lo về kinh tế, Đông có quan điểm về tình yêu và hôn nhân theo xu hướng có lợi cho bản thân.

"Yêu đương thiếu chuyên nghiệp", "Yêu anh anh OK, cưới anh không OK", những câu nói của Đông với cô người yêu trẻ người non dạ gây sự chú ý bởi "sao giống ngoài đời thế".

Cô em gái tên Yến là mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay: nỗ lực học, làm việc để có công việc ổn định, thành công. Yến trong mắt của gia đình vừa là niềm tự hào vừa là nỗi lo lắng vì qua 30 tuổi mà chẳng dẫn anh nào về nhà ra mắt.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 4 21h30 hôm nay 29/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...