Thứ ba, 30/04/2024 00:59 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9, 21h30 hôm nay 19/10

MTĐT -  Thứ năm, 19/10/2023 16:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do tập 9 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 19/10/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9

Linh (Bảo Hân) không hoàn thành phần việc của mình trong teamwork. Điều này khiến cả nhóm vô cùng lo lắng bởi theo lịch sếp Yến (Hoàng Thùy Linh) sẽ có buổi họp để kiểm tra công việc.

tm-img-alt

Để cứu cả nhóm khỏi nguy cơ thất bại, Phong (Nhan Phúc Vinh) đã nhận nhiệm vụ hoàn thành nốt bản kế hoạch của nhóm và giao cho các thành viên còn lại có nhiệm vụ câu giờ để Phong hoàn thành nhiệm vụ đó.

Ở một diễn biến khác, Đông (Trọng Lân) và Huyền (Quỳnh Lương) lại xảy ra tranh cãi vì Huyền đến chỗ làm ăn của Đông để tìm em trai là Phúc (Long Vũ). 

Đông tuyên bố: "Muốn tìm người thì lên công an xã mà tìm, đây là chỗ làm ăn của thằng này. Thằng em cô có trong này thì cũng không vi phạm pháp luật, cô mà vào đây làm loạn lên, ngày mai các cụ không tới nữa cô phải đền tôi 5 triệu".

tm-img-alt

Tuy nhiên, Huyền lại cho rằng Đông và Phúc như hình với bóng nên cứ lúc nào Phúc mất tích là chắc chắn sẽ đến chỗ Đông. Huyền cũng cho rằng vì đi theo Đông nên Phúc mới trượt đại học và nhất quyết đòi vào tìm em trai.

Thấy thái độ quyết liệt của Huyền, Đông tuyên bố nếu vào không tìm thấy được em trai, Huyền phải đền bù thiệt hại cho Đông 1 triệu.

Cũng trong Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 9, ông Trọng (Thanh Bình) lại tiếp tục tìm đến thầy bói và bị trách móc vì không nghe theo lời thầy khuyên bảo. Để xoa dịu sự bực tức của thầy, ông Trọng đã mạnh tay chi tiền với hy vọng thầy có thể chỉ cho gia đình cách giải hạn, hóa giải tai ương.

tm-img-alt

Liệu thầy bói sẽ chỉ cho ông Trọng cách gì? Phong có giúp cả nhóm hoàn thành công việc trước cuộc họp? Huyền có tìm được em trai ở chỗ Đông hay phải mất thêm 1 triệu?

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 9 lên sóng tối 19/10 trên VTV3.

Lịch chiếu phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9

Đón xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/10/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 19/10/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/10/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do (phát sóng trên VTV3) bắt đầu bằng câu chuyện hai anh em Yến và Đông trong gia đình có điều kiện ở nông thôn

Đông sống an phận cùng bố và ông ở quê. Dù có nhiều cô nàng theo đuổi nhưng anh quyết không cưới vợ.

Đông đích thực là "chàng trai không chịu lớn" - hình mẫu không hiếm thấy của giới trẻ hiện nay. Được bố cưng chiều, không phải lo về kinh tế, Đông có quan điểm về tình yêu và hôn nhân theo xu hướng có lợi cho bản thân.

"Yêu đương thiếu chuyên nghiệp", "Yêu anh anh OK, cưới anh không OK", những câu nói của Đông với cô người yêu trẻ người non dạ gây sự chú ý bởi "sao giống ngoài đời thế".

Cô em gái tên Yến là mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay: nỗ lực học, làm việc để có công việc ổn định, thành công. Yến trong mắt của gia đình vừa là niềm tự hào vừa là nỗi lo lắng vì qua 30 tuổi mà chẳng dẫn anh nào về nhà ra mắt.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 9, 21h30 hôm nay 19/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...