Thứ năm, 16/05/2024 06:50 (GMT+7)

VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Món quà của cha tập 21 hôm nay 30/8

MTĐT -  Thứ tư, 30/08/2023 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 21 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 30/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 21

Đón xem phim Món quà của cha Tập 21 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV3 - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 21

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 30/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 21

Tập 21 Món quà của cha và cũng là tập cuối lên sóng tối nay, 30/8, Yến (Mai Huê) vì không đưa tiền cho gã tình nhân nên đã bị hắn đánh đập. Dù Yến nói đã hết tiền nhưng hắn vẫn không buông tay và nói: "Hết tiền à? Hết tiền, tao sẽ đánh cho mày ra tiền thì thôi". Chứng kiến cảnh này, Thảo (Ngọc Huyền) chạy tới can ngăn nhưng bị gã chửi bới và đẩy ngã. 

Trong khi đó, Phúc (B Trần) gọi điện cho Thảo (Ngọc Huyền) nói rằng bị mẹ gọi về quê gấp nên quên không báo cho cô. Thảo hỏi khi nào Phúc lên Hà Nội vì muốn anh nghe lại ca khúc cô hát. "Chắc phải 1 tuần nữa anh mới lên được. Mà em chuẩn bị đi đâu à?", Phúc nói. Khi Thảo hỏi sao Phúc biết, anh nói: "Thần giao cách cảm! Khi quan tâm ai đó thật lòng, chắc chắn sẽ cảm nhận được". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Đang ngồi ăn trưa vui vẻ thì khách quen đến chỗ Hiếu gọi xe. Chị khách xinh gái dặn Hiếu cứ đến giờ này thì bật điều hòa ô tô trước cho mát để đón cô. Ninh 'loe' (Thu Hà) rất không hài lòng vì điều này. Với tư cách là người yêu tương lai của Hiếu, Ninh yêu cầu chị khách dừng ngay việc 'hành' Hiếu. Ninh nói đang giờ nghỉ ngơi, trời đánh tránh miếng ăn, sao cứ đúng giờ trưa đòi đi xe, đã thế không đi xe khác mà cứ nhằm xe của Hiếu mà đi. 

tm-img-alt

Ở diễn biến khác, ông Nhân (Võ Hoài Nam) gọi 3 con về để ký giấy bán nhà lấy tiền trả nợ cho Nghĩa (Tuấn Tú). Cả 3 anh em đều không đồng ý với quyết định này của bố. Nghĩa nói anh định thế chấp căn nhà đang ở cho ngân hàng để trả nợ nên ông Nhân không cần bán nhà. Tuy nhiên, trước phân tích của bố, Nghĩa im lặng. Khi nghe ông Nhân hỏi Hiếu và Thảo về kế hoạch giải quyết số nợ kia của Nghĩa thì không ai trả lời được. 

tm-img-alt

Tất cả sẽ ký giấy để bán nhà trả nợ cho Nghĩa? Phúc sẽ cao chạy xa bay? Thảo sẽ làm gì để giúp Yến? Diễn biến chi tiết tập cuối Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.  

Preview phim Món quà của cha Tập 21

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

Bạn đang đọc bài viết VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Món quà của cha tập 21 hôm nay 30/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.

Tin mới