Thứ hai, 29/04/2024 18:31 (GMT+7)

VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Món quà của cha tập 19 hôm nay 28/8

MTĐT -  Thứ hai, 28/08/2023 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 19 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 19

Đón xem phim Món quà của cha Tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 19

Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) hỏi Nghĩa (Tuấn Tú) về khoản nợ 3 tỷ đồng. Anh thú thực với bố đã bán ô tô để trả bớt một phần nợ. Nghĩa cùng lúc nhận thêm công việc ở công trường để kiếm thêm thu nhập. Ông Nhân lo rằng Nghĩa nhận nhiều công việc cùng lúc sẽ không thể đảm bảo sức khoẻ.

"Bố ơi hiện tại trên đầu con là mấy tỷ tiền nợ, có cố gắng lắm cũng chỉ giãn nợ ra tầm 2 tháng nữa thôi", Nghĩa nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ông Nhân thương con, nhưng sự thật Nghĩa cần đối diện là anh có làm "bục mặt" ở công trường cũng không thể đủ tiền trả nợ. "Quan trọng nhất là sức khỏe. Anh mà cố quá rồi gục ra đấy thì còn khổ cả gia đình", ông Nhân khuyên.

Ninh (Thu Hà) nhờ Thảo (Ngọc Huyền) tìm giúp một công việc làm thêm. Ninh chỉ học may buổi sáng, thời gian còn lại là rảnh rỗi. "Em muốn đi làm thêm nếu không ở nhà buồn chân, buồn tay. Chị biết tính em rồi đấy. Nguy hiểm lắm", Ninh giải thích.

tm-img-alt

Thảo gợi ý Ninh rủ Hiếu (Duy Khánh) đi chơi. Thế nhưng công việc Hiếu bận rộn, không rảnh để đi chơi cùng Ninh. Cô nói với Thảo mình và Hiếu tính chuyện tương lai: "Khi nào kiếm được tiền, ổn định bọn em sẽ cưới nhau".

Công việc mới của Hiếu khá thuận lợi, anh khoe đón được nhiều khách. Ông Nhân vui mừng vì công việc của con thuận lợi, ông gợi ý lên thành phố "làm một bữa" để ăn mừng. "Bố không phải đi đâu cả. Con sẽ đưa anh chị về với bố. Con có xe rồi mà", Hiếu hào hứng.

Ngay khi vừa kết thúc cuộc điện thoại với bố, Hiếu nhận thấy Nghĩa đang tiến đến. Tuy nhiên, Nghĩa lúc này lại lâm vào tình cảnh nguy hiểm. Anh bị một người lạ mặt cầm dao chém. Hiếu hốt hoảng cảnh báo nhưng không kịp.

tm-img-alt

Yến (Mai Huê) tiếp tục gây sự với Thảo. Yến tìm Ninh để đòi lại thỏi son do nghi ngờ Ninh lấy cắp. "Ăn nói cho cẩn thận. Nó lấy cái gì của mày? Nó lấy lúc nào? Có bằng chứng không? Đừng có vu khống", Thảo cảnh cáo.

Yến đưa Thảo xem video trích xuất camera chung cư. Trong video, Ninh nhặt món đồ trên hành lang. "Mày bảo em mày mang trả tao thỏi son ngay", Yến nói. Đúng lúc này, Ninh trở về nhà. Vừa thấy Ninh, Yến gọi cô là "con ăn cắp" và truy hỏi về thỏi son.

Preview phim Món quà của cha Tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Món quà của cha tập 19 hôm nay 28/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...