Thứ hai, 29/04/2024 16:39 (GMT+7)

VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Món quà của cha tập 20 hôm nay 29/8

MTĐT -  Thứ ba, 29/08/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 20 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 29/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 20

Đón xem phim Món quà của cha Tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 29/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 29/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 20

Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) muốn bán nhà và đất để giúp Nghĩa (Tuấn Tú) trả nợ. Tuy nhiên, bà Thản (Thanh Tú) không ủng hộ. Bà khuyên ông Nhân nếu bán hết nhà và đất không đủ trả nợ cho Nghĩa thì không nên bán. "Không trả được hết cũng giúp đỡ nó một phần. Tôi không thể ngồi đây nhìn con chết được", ông Nhân giải thích.

tm-img-alt

Bà Thản nói Nghĩa có nhà, nếu phải bán nhà để trả nợ, người bán phải là Nghĩa chứ không phải ông Nhân. "Nó có nhà chứ có phải sống ngoài đê đâu. Khi gặp chuyện nó nhất định phải bán nhà của nó đi", bà Thản nói.

Ông Nhân cho rằng bố mẹ nào cũng vất vả cả đời chỉ để lo cho con, bây giờ con gặp chuyện nên "không thể tiếc". Trước đây ông không định bán đất, bán nhà nhưng hiện tại con trai đang "nợ đầm nợ đìa", phải lăn lộn ở công trường để kiếm tiền khiến ông rất xót. "Tôi quyết rồi bà đừng gàn tôi nữa", ông Nhân nói.

Ninh (Thu Hà) lên thành phố và ở chung với Thảo (Ngọc Huyền). Ninh quên đem theo khăn tắm, định nhờ Thảo lấy giúp nhưng Thảo đã ra ngoài nhận đồ, trong nhà chỉ còn mỗi Hiếu. Ninh đánh liều nhờ Hiếu lấy khăn giúp bởi "trước sau gì Hiếu cũng phải thấy".

tm-img-alt

Bà Thủy (NSND Minh Hòa) bất ngờ nhận lỗi với Nghĩa và gia đình thông gia. Bà mong muốn được cùng Nghĩa về quê xin lỗi ông Nhân. "Mẹ biết suốt bao năm qua mẹ đối xử với anh, với bên nhà anh không tốt. Anh lao vào kiếm tiền cũng vì mẹ. Nếu mẹ không chê bai anh, so bì, bắt anh thế này, thế nọ anh không phải như con thiêu thân lao vào kiếm tiền", bà Thủy áy náy.

Sau vụ ly hôn với chồng, bà Thủy nhận ra đàn ông sợ nhất, chán nhất là bị kìm kẹp, bị điều khiển, bị so sánh. "Mẹ muốn hôm nay anh hãy nói hết những khúc mắc bấy lâu", bà Thủy nói.

tm-img-alt

Ninh xin ngủ chung với Thảo. Thảo đồng ý vì hiểu Ninh nhớ nhà, nhớ bà. Thời điểm Thảo mới lên thành phố cô cũng rất nhớ bố. Ninh ao ước được bố quan tâm như ông Nhân quan tâm Thảo. "Bố em vừa gọi, bắt em vào miền Nam. Em vào Nam sẽ đi làm, phụ bố trả nợ. Bố còn suốt ngày gọi điện bắt bà bán nhà nữa", Ninh kể.

Preview phim Món quà của cha Tập 20

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Món quà của cha tập 20 hôm nay 29/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...