Thứ sáu, 26/04/2024 12:59 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Ma Rốc vs Croatia 17h hôm nay 23/11 (World Cup 2022)

MTĐT -  Thứ tư, 23/11/2022 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa ĐT Ma Rốc vs Croatia Bảng F World Cup 2022 trên các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Trận Ma Rốc vs Croatia tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Ma Rốc vs Croatia tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Link xem trực tiếpMa Rốc vs Croatia

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Ma Rốc vs Croatia World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

- Trên VTV: Link 1 | Link 2 | Link 3

- Trên VTV Go: Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận địnhMa Rốc vs Croatia

Modric ở tuổi 37, và có lần dự World Cup thứ 4 trong sự nghiệp, và cũng có thể là cuối cùng, tiếp tục là đầu tàu của tuyển Croatia đầy tài năng. Ngôi sao kỳ cựu này cùng Mateo Kovacic chơi ở hàng tiền vệ và sẽ là nền tảng để đội á quân tìm kiếm 3 điểm đầu tay tại bảng F trước Ma Rốc.

Tuyển Croatia hiện có cuộc chạy đà trước World Cup 2022 với thành tích hoàn hảo, toàn thắng 5 trận gần đây, trong đó có 4 trận tại giải Nations League, bao gồm cả trận thắng luôn tuyển Pháp hùng mạnh 1-0 ngay tại Saint-Denis. Tuyển Pháp cũng chính là đội đã hạ Croatia 4-2 ở trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Trong trận giao hữu ngay trước khi đến Qatar dự World Cup 2022, tuyển Croatia cũng đánh bại hiện tượng tuyển Ả Rập Xê Út 1-0, đội vừa hạ đẹp ứng viên vô địch tuyển Argentina của siêu sao Messi tỷ số 2-1 tối 22.11 ở bảng C.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp bóng đá Ma Rốc vs Croatia 17h hôm nay 23/11 World Cup.

Hiện thành phần tuyển Croatia không có trường hợp nào chấn thương và đầy đủ đội hình, rất sung sức, HLV Zlatko Dalic có thể lựa chọn thành phần tốt nhất ra sân với các ngôi sao Modric và Kovacic ở hàng tiền vệ cùng Brozovic, ở hàng thủ trung vệ kỳ cựu Lovren sát cánh bên cạnh tài năng trẻ Stanisic (của Bayern Munich) và trung vệ dày dạn kinh nghiệm khác Domagoj Vida. Trên hàng công, Perisic của CLB Tottenham và tiền đạo Andrej Kramaric sẽ là những cái tên đáng chú ý của Croatia.

Phía tuyển Ma Rốc, dễ thấy 2 ngôi sao Achraf Hakimi đang chơi cho PSG và Hakim Ziyech của Chelsea, và phần nào thêm tiền đạo Youssef En-Nesyri (Sevilla) sẽ là những mối đe dọa lớn cho hàng thủ Croatia. Trong đó, Hakimi được xem sẽ là chốt chặn trước Modric để hạn chế ngôi sao kỳ cựu này phô diễn tài kiến thiết cho á quân World Cup.

Đây hứa hẹn cũng sẽ là cuộc đấu không dễ dàng gì cho tuyển Croatia và Modric, khi tuyển Ma Rốc và ngôi sao đang lên Hakimi gần đây cũng có thành tích thi đấu ấn tượng bất bại 5 trận gồm 4 thắng, 1 hòa và chỉ để lọt lưới có 1 bàn, ghi đến 9 bàn. Trong lịch sử đối đầu, đây mới là lần thứ 2 gặp nhau giữa hai đội, trước đây cuộc gặp đầu tiên là ở trận bán kết giải Hassan II Trophy năm 1996 hòa 2-2, nhưng Croatia thắng 7-6 ở loạt sút luân lưu.

Thông tin xung quanh Morocco vs Croatia

  • Đây là cuộc chạm trán đầu tiên giữa Ma-Rốc và Croatia tại FIFA World Cup. 
  • Croatia đã thắng hai trận đấu tại FIFA World Cup trước các đối thủ châu Phi với tổng tỷ số 6-0 (4-0 trước Cameroon năm 2014, 2-0 trước Nigeria năm 2018).
  • Đây sẽ là lần thứ sáu Ma-Rốc tham dự Giải vô địch bóng đá thế giới, nhưng họ đã không vượt qua vòng bảng kể từ năm 1986, khi cuối cùng bị loại bởi Đức ở vòng 16 đội (0-1).
  • Ma-Rốc chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất tại FIFA World Cup (hòa 2, thua 7), trận thắng 3-0 trước Scotland năm 1998 ở vòng bảng.
  • 13 trong số 14 bàn thắng của Ma-Rốc tại Giải vô địch bóng đá thế giới được ghi từ thế trận mở. 
  • Đây là lần thứ 6 Croatia tham dự FIFA World Cup. Trong 5 lần trước đó, họ hoặc bị loại ở vòng bảng (3 lần) hoặc ít nhất vào đến bán kết (2 lần, bao gồm cả trận chung kết năm 2018).
  • Croatia đã thua trận mở màn ở ba trong số năm lần tham dự World Cup, ngoại trừ các năm 1998 (lọt vào bán kết) và 2018 (lọt vào chung kết).
  • Luka Modric đã có nhiều lần ra sân tại các giải đấu quốc tế lớn hơn bất kỳ cầu thủ Croatia nào khác (25). 
  • Ivan Perisic đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác cho Croatia trong lịch sử các giải đấu lớn (9 bàn + 5 kiến tạo ở World Cup + Euro).

Thông tin lực lượng 

Ma-Rốc: Abdelhamid Sabiri và Abdessamad Ezzalzouli vắng mặt vì chấn thương

Croatia: Không gặp vấn đề về lực lượng

Dự đoán tỷ số: 0-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Ma Rốc vs Croatia 17h hôm nay 23/11 (World Cup 2022). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.