Thứ hai, 29/04/2024 22:08 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 20h30 hôm nay 21/3, World Cup 2026

MTĐT -  Thứ năm, 21/03/2024 16:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia vòng loại thứ 2 World Cup 2026 Châu Á vào lúc 20h30 hôm nay 21/3 trên kênh VTV5, FPT Play

Việt Nam vs Indonesia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 20h30, hôm nay 21/3
  • Giải đấu: Vòng loại thứ 2 World Cup 2026
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Để xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play vào lúc 20h30 hôm nay 21/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-hd

https://fptplay.vn/su-kien/indonesia-viet-nam-65f934c667293024a8ac9825?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/vtv5-hd

https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=27217&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Việt Nam vs Indonesia

2 trận đấu tới đây sẽ là 2 trận đấu quyết định đến "số phận" của cả Indonesia và Việt Nam trong bảng đấu. ĐT Indonesia đang rất quyết tâm để đánh bại ĐT Việt Nam thêm một lần nữa. Sau Asian Cup, họ lại bổ sung những cầu thủ nhập tịch có gốc gác Hà Lan, sức mạnh của ĐT Indonesia bây giờ là điều không thể xem thường.

Bên cạnh đó, ĐT Indonesia cũng sẽ được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của gần 80,000 NHM nên quyết tâm của họ sẽ càng lên cao. Chắc chắn, ĐT Indonesia sẽ "tiếp đãi" ĐT Việt Nam bằng một lối chơi cực kỳ máu lửa và giàu tính chiến đấu.

tm-img-alt
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 20h30 hôm nay 21/3 trên VTV5, FPT Play

Về ĐT Việt Nam, HLV Troussier một lần nữa phải đối diện với bão chấn thương. Tuấn Hải, Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Lâm là những cái tên chất lượng phải vắng mặt. 

Chiến lược gia người Pháp đang ở trong tình thế khó nhưng không còn đường lui. Ông và các học trò phải tiếp tục chiến đấu và cố gắng vượt qua khó khăn này để hướng tới một kết quả tốt nhất. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang hơn ĐT Indonesia 2 điểm trên BXH. Như vậy, chỉ cần không thua thì ĐT Việt Nam vẫn có thể bảo toàn được lợi thế này.

Trước trận đấu tại Gelora Bung Karno vào tối nay, Việt Nam chưa thua Indonesia trên sân khách kể từ cuối năm 2016. Đội cũng đón nhận sự trở lại của những nhân tố quan trọng ở cả 3 tuyến là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Trong đó, Tiến Linh được xem là "hung thần" của Indonesia khi đã ghi bốn bàn vào lưới đối thủ này trong những năm gần đây.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Iraq

tm-img-alt
--

Tình hình lực lượng trước trận của Việt Nam và Indonesia

  • Indonesia: Yance Sayuri, Jordi Amat và Elkan Baggot vắng mặt vì chấn thương. Thom Haye và Ragnar Oratmangoen chưa thể ra sân vì thủ tục. Asnawi nhận án treo giò cũng sẽ vắng mặt. 

  • Việt Nam: Duy Mạnh và Công Phượng chấn thương, Khuất Văn Khang không ra sân vì án treo giò thẻ đỏ tại Asian Cup.

Đội hình dự kiếnViệt Nam vs Indonesia

  • Indonesia: Nadeo; Pratama - Hubner - Ridho - Walsh - Asnawi; Maserlino - Haye - Jenner - Oratmangoen; Struick

  • Việt Nam: Filip Nguyễn; Tuấn Tài - Việt Anh - Thanh Bình; Minh Trọng - Hùng Dũng - Thái Sơn - Văn Thanh; Quang Hải - Đình Bắc - Văn Toàn.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Indonesia: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 20h30 hôm nay 21/3, World Cup 2026. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...