Thứ sáu, 10/05/2024 11:16 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng, V-League 2023, 19h15 hôm nay 13/4

MTĐT -  Thứ năm, 13/04/2023 15:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Hải Phòng, V-League 2023 vòng 6 vào lúc 19h15 hôm nay 13/4 trên VTV5, FPT Play.

Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 ngày 13/4
  • Địa điểm: sân Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: vòng 6 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Hải Phòng

Để xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Hải Phòng, vòng 5 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 19h15 hôm nay 13/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng

Cuộc đối đầu Hà Nộivà Hải Phòng là tâm điểm của vòng 6 Night Wolf V-League 2023. Đây là trận đấu giữa ĐKVĐ và đương kim Á quân V-League.

Trong quá khứ, mỗi khi hai đội gặp nhau đều cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn, nhưng cũng không kém phần căng thẳng cả dưới sân lẫn trên khán đài.

Trở lại sau thời gian tạm nghỉ, CLB Hà Nội vẫn giữ nguyên phong độ với chiến thắng 3-1 trên sân TP.HCM. Sau 5 vòng đấu, đoàn quân của HLV Bandovic chưa biết đến mùi thất bại, trong đó có trận thắng thuyết phục trước tân binh CAHN. Điều đó là đủ để khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch.

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, Hà Nội có lực lượng mạnh nhất. HLV Bozidar Bandovic nhiều khả năng tập trung sức mạnh cho mặt tận tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Dĩ nhiên ông Bozidar Bandovic hiểu rõ đối thủ của mình khó chơi như nào dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, lúc này Hà Nội không chỉ đang có phong độ tốt mà còn rất quyết tâm giành trọn 3 điểm, hòng đòi lại ngôi đỉnh bảng từ tay Thanh Hóa.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng, V-League 2023, 19h15 hôm nay 13/4

Trong khi đó, Hải Phòng vừa hòa CAHN ở vòng trước.  Trong khi đó, Hải Phòng có trận hòa trước CAHN trong ngày V-League trở lại. Đây là kết quả không tệ nếu nhìn vào đội hình Hải Phòng hiện tại. HLV Chu Đình Nghiêm mất hai cầu thủ quan trọng là Moses và Rimario so với mùa giải năm ngoái và cũng không đặt mục tiêu cao.

Hành quân tới sân Hàng Đẫy, đội bóng đất Cảng tiếp tục hướng tới mục tiêu có điểm. Với việc có nhiều năm dẫn dắt Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn hiểu rõ về đối thủ, đưa ra được đấu pháp hợp lý nhất.

 Hà Nội sẽ cần chiến thắng trước Hải Phòng để lấy lại ngôi đầu và họ có rất nhiều lợi thế để làm điều đó. Nhưng tất nhiên, đội á quân V-League sẽ không dễ dàng chịu khuất phục.

Đội hình dự kiến

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Toàn, Almeida, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Tuấn Hải, Vinicius. 
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mbolimbo, Herrera, Hải Huy, Trung Hiếu, Kiên Quyết, Bissainthe, Hữu Sơn, Việt Hưng.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Hải Phòng: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng, V-League 2023, 19h15 hôm nay 13/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn