Thứ ba, 30/04/2024 05:40 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp Hà Nội vs Nam Định, 19h15 hôm nay 31/3, V-League 2023/24

MTĐT -  Chủ nhật, 31/03/2024 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs TX Nam Định, V-League 2023/2024 vòng 14 vào lúc 19h15 hôm nay 31/3 trên VTV5, FPT Play.

Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 31/3
  • Giải đấu: Vòng 14, V-League 2031/3024
  • Kênh phát sóng: VTV5, FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định

Để xem trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định, Vòng 14 V-League 2023 trên VTV5, FPT Play, TV360 vào lúc 19h15 hôm nay 31/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/ha-noi-thep-xanh-nam-dinh-66067486ea7663cbe90216d9?event=event&type=highlight

Link TV360: https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=30112&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định

Cuộc so tài giữa Hà Nội và Nam Định xứng danh là siêu kinh điển mới của bóng đá Việt Nam hiện tại. Nam Định đang vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Các bản hợp đồng bom tấn của họ từ Văn Toàn, Rafaelson, Hendrio,...đang làm khuynh đảo V-League. Với Hà Nội, dù không còn quá vượt trội nhưng đẳng cấp của đội bóng Thủ đô là điều không cần phải bàn cãi.

Ở trận đấu trong giai đoạn lượt đi trên SVĐ Thiên Trường, 2 đội đã cống hiến một trận cầu điên rồ bậc nhất tại V-League năm nay. NHM đang rất mong chờ một kịch bản như vậy sẽ tiếp tục diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy.

Hiện tại, Hà Nội FC đang kém Nam Định 10 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Do vậy, nếu không muốn sớm tung cờ trắng, đội chủ sân Hàng Đẫy không được phép thua ở cuộc đối đầu trực tiếp này.

Hà Nội FC đã bổ sung những ngoại binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa với hy vọng sẽ lấy lại vị thế của mình ở giai đoạn II. Bên phía Nam Định, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đang thể hiện quyết tâm vô địch khi chiêu mộ Tuấn Anh, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh và Lucas.

Xét về phong độ và lực lượng, Hà Nội FC đang đuối hơn so với Nam Định. Tuy nhiên, Hà Nội FC lại được thi đấu trên sân nhà và có chuỗi 5 trận thắng trước Nam Định tại Hàng Đẫy. Do đó, người hâm mộ hứa hẹn sẽ được chứng kiến hấp dẫn, kịch tính giống như trận lượt đi.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, đội bóng của bầu Hiển đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Nam Định tới 10 điểm. Về lý thuyết, đây là số điểm mà Hà Nội FC hoàn toàn có thể san lấp được trong giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào lực lượng, phong độ và những gì Hà Nội FC cũng như Nam Định thể hiện, có lẽ các cổ động viên của đội chủ sân Hàng Đẫy không mấy lạc quan.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định, V-League 2031/34, 19h15 hôm nay 31/3

Bên kia chiến tuyến, Nam Định vô địch lượt đi sớm 1 lượt trận, không những vậy, ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt còn bổ sung một loạt các nhân tố chất lượng như Lucas, Tuấn Anh, Thanh Thịnh và Ngọc Bảo.

Chất lượng và chiều sâu đội hình của Nam Định ở thời điểm này là rất tốt khiến các đối thủ phải nể sợ. Nam Định đang cho thấy rõ tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay chứ không phải là cạnh tranh vị trí trong tốp 3.

Tuy nhiên, lịch thi đấu của Nam Định trong thời gian tới rất nặng. Đây sẽ là thử thách cực lớn cho đội bóng thành Nam trong hành trình hiện thực hóa tham vọng của mình.

Ngay ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, Nam Định sẽ đối đầu với Hà Nội FC, nhà đương kim Á quân. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Nam Định và đội bóng này không được phép thất bại.

Đây được dự đoán là chuyến làm khách đầy thử thách với Nam Định, bởi chỉ cần sẩy chân, họ sẽ bị các đối thủ khác bám kịp. Do vậy, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cần có sự tính toán hợp lý về nhân sự và lối chơi, nhất là khi phải thi đấu trên sân khách.

Sau giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải, Nam Định có thêm sự phục vụ của các chân sút chất lượng như Tuấn Anh, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh... làm gia tăng sức mạnh đội hình.

Phong độ, lịch sử đối đầu Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định

Hà Nội:   Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Ewerton Da Silva Pereira, Tuấn Hải, Đình Hai, Hùng Dũng, Văn Quyết, Denilson Pereira.

Nam Định:   Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Vũ, Hoàng Anh, Tuấn Anh, Ngọc Sơn, Hendrio, Rafaelson, Văn Toàn.

Dự đoán kết quả Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Thép Xanh Nam Định trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp Hà Nội vs Nam Định, 19h15 hôm nay 31/3, V-League 2023/24. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...