Thứ bảy, 04/05/2024 01:03 (GMT+7)

Xây dựng phim trường trong không gian vào năm 2024

Bắc Lãm -  Thứ tư, 02/02/2022 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ phim sắp tới của diễn viên nổi tiếng Tom Cruise sẽ lấy bối cảnh trong vũ trụ.

tm-img-alt
Tom Cruise vốn dự kiến sẽ thực hiện bộ phim đầu tiên được quay ngoài vũ trụ. Ảnh: ITN

Bộ phim do Công ty Space Entertainment Enterprise đồng sản xuất. Công ty này cho biết vào tháng 12 năm 2024 một mô-đun có tên là SEE-1 sẽ cập bến Axiom Station, khu vực thương mại của Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) để tiến hành một xưởng sản xuất phim và một nhà thi đấu thể thao trong điều kiện không trọng lực trong không gian.

Nơi này sẽ trở thành không gian tổ chức các sự kiện phim, truyền hình, âm nhạc và thể thao. Đây cũng sẽ là studio sản xuất cho những nhà sáng tạo nội dung muốn phát triển, sản xuất, ghi âm, phát sóng hay ghi hình trong không gian. Hiện Space Entertainment Enterprise vẫn chưa công bố sức chứa cụ thể của không gian này. 

Bạn đang đọc bài viết Xây dựng phim trường trong không gian vào năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến phế phẩm gỗ và rác thải nhựa thành ván sàn Composite
Việc tận dụng phế phẩm gỗ và rác thải nhựa để sản xuất vật liệu composite gỗ - nhựa là một phương pháp sáng tạo trong việc quản lý chất thải, đảm bảo sự bền vững của ngành công nghiệp gỗ, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.