Thứ hai, 29/04/2024 11:28 (GMT+7)

Yên Bái: Tai nạn lao động ở mỏ đá, một công nhân tử vong

MTĐT -  Thứ hai, 03/04/2023 11:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Chơi (SN 1984, trú tại thôn Trang Thành, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên).

Theo thông tin từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái, vào khoảng 8 giờ ngày 2/4, công nhân Hoàng Văn Chơi (sinh năm 1984, trú tại thôn Trang Thành, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên), đang làm việc tại khai trường mỏ đá của Công ty TNHH đá cẩm thạch R.K Việt Nam, thì bị đá trượt văng vào đầu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công nhân Hoàng Văn Chơi đã được đưa đến Trung tâm y tế huyện Lục Yên cấp cứu, sau đó đã tử vong trên đường đưa đi bệnh viện tại Hà Nội.

Được biết, Công ty TNHH đá cẩm thạch R.K Việt Nam có 100% vốn đầu tư của Tập đoàn R.K Marble Ấn Độ - một tập đoàn có uy tín lớn trong lĩnh vực khai thác và chế biến đá cẩm thạch (marble). Được thành lập năm 2006, với số vốn trên 500 tỷ đồng đầu tư vào khai thác và chế biến sâu, hiện công ty có nhà máy chế biến đá hoa trắng có quy mô lớn và hiện đại thuộc diện đứng đầu Việt Nam.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khánh Vân (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Tai nạn lao động ở mỏ đá, một công nhân tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.