Thứ ba, 19/03/2024 12:22 (GMT+7)

Hội Cấp thoát nước VN đẩy mạnh chuẩn bị Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

Trung Hiếu -  Thứ bảy, 05/05/2018 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng nhằm chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội sẽ được tổ chức tại Phú Thọ vào tháng 6 tới.

Sáng 4/5/2018, tại Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng nhằm bàn bạc, chuẩn bị kế hoạch triển khai công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội (7/6/1988 - 7/6/2018) sẽ được tổ chức tại Phú Thọ vào tháng 6 tới.

Tham dự Hội nghị có đông đủ các thành viên trong Ban Thường vụ Hội. Ông Cao Lại Quang Chủ tịch của Hội đã chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã bàn bạc, lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên trong Ban thường vụ và thống nhất các nội dung quan trọng liên quan đến công tác tổ chức Lễ kỷ niệm như: Chương trình chi tiết của buổi Lễ; Danh sách tri ân các bậc lão thành đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Hội Cấp thoát nước Việt Nam; Đề xuất danh sách tập thể và cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Bộ Xây dựng và Hội Cấp thoát nước Việt Nam; Báo cáo kết quả đánh giá, xét chọn các công trình cấp nước tiêu biểu.

Ông Cao Lại Quang (Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam) chủ trì hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã bàn bạc, lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên trong Ban thường vụ và thống nhất các nội dung quan trọng liên quan đến công tác tổ chức Lễ kỷ niệm

Nhân dịp hội nghị, Ban Hợp tác quốc tế của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng đã báo cáo Kế hoạch triển khai xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của dự án “Phát triển ngành nước và vệ sinh tại Việt Nam thông qua các quan hệ hợp tác mới” giữa Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Diễn đàn ngành nước Phần Lan.

Bạn đang đọc bài viết Hội Cấp thoát nước VN đẩy mạnh chuẩn bị Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Nam khai thác và phát huy lợi thế từ đa dạng sinh học
Năm 2021, Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là địa phương đầu tiên thực hiện Đề án Thí điểm kinh doanh tín chỉ carbon rừng. Năm 2024, Quảng Nam tiếp tục là địa phương đầu tiên được chọn đăng cai các hoạt động về đa dạng sinh học.
Thẩm định kế hoạch sử dụng đất tỉnh Thái Nguyên
Ngày 14/3, tại trụ sở Bộ TN&MT, Hội đồng thẩm định kế hoạch sử dụng đất quốc phòng, kế hoạch sử dụng đất an ninh, kế hoạch sử dụng đất cấp tỉnh đã tổ chức thẩm định kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2021 -2025) của tỉnh Thái Nguyên.

Tin mới