Thứ sáu, 03/05/2024 17:39 (GMT+7)

Ấn Độ: 50 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa tại trường

MTĐT -  Thứ tư, 13/09/2023 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/9, một quan chức sở y tế bang Bihar, miền Đông Ấn Độ, cho biết ít nhất 50 học sinh từ 6-8 tuổi ở bang này đã phải nhập viện sau khi ăn bữa trưa tại trường học.

Các học sinh có biểu hiện đau bụng và nôn. Bác sĩ Sudha Jha của Bệnh viện Sadar cho biết tất cả các em đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Sự việc xảy ra tại quận Sitamarhi của bang Bihar. Thức ăn được cho là bị ô nhiễm vì người ta đã tìm thấy một con tắc kè hoa chết trong đó.

Chương trình bữa ăn trưa được chính phủ liên bang Ấn Độ điều hành và tài trợ, nhằm cung cấp cho tất cả trẻ em đang học tại các trường trung học cơ sở hoặc tiểu học ở Ấn Độ bữa trưa nấu sẵn, với mục đích cải thiện dinh dưỡng ở học sinh.

Thiên Bảo (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: 50 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa tại trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.