Thứ hai, 06/05/2024 01:02 (GMT+7)

Bà Rịa- Vũng Tàu: Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai chúc tết, tặng quà các công nhân

PV -  Thứ hai, 22/01/2024 22:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong chuyến thăm Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đã trao quà và chúc Tết cho các công nhân. Hành động này không chỉ là sự tri ân, mà còn là cơ hội để tôn vinh đóng góp của họ trong sự phát triển của khu công nghiệp.

Ngày 22/1, tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu,Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai, cùng đoàn công tác đã thực hiện một chuyến thăm và hoạt động tặng quà đầy ý nghĩa, nhằm chia sẻ niềm vui và tình cảm đoàn kết với gia đình nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

tm-img-alt

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai tặng quà

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, đã báo cáo với Thường trực Ban Bí thư và các thành viên đoàn công tác về việc tỉnh này đã tự chủ động xây dựng kế hoạch và phối hợp với các sở ngành, địa phương để triển khai các hoạt động thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo, và đồng bào dân tộc thiểu số trong cộng đồng.

Tổng kinh phí hỗ trợ và trợ cấp Tết trên địa bàn tỉnh lên đến hơn 262 tỷ đồng, đồng thời các hoạt động chăm sóc Tết được đa dạng hóa bởi sự quan tâm và đóng góp của Mặt trận, các tổ chức chính trị xã hội, cơ quan và doanh nghiệp.

tm-img-alt

Hình ảnh minh họa 

Công đoàn các cấp cũng đã tích cực hợp tác trong việc vận động hỗ trợ vé tàu, vé máy bay, cùng việc tổ chức các sự kiện như "Chuyến tàu Công đoàn- Xuân 2024", "Chợ Tết công đoàn" để chia sẻ niềm vui và hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn.

Dù tình hình tiền lương và thưởng Tết tại các doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng vẫn được bảo đảm đầy đủ và theo quy định. Điều đáng chú ý là không có thông tin về tình trạng nợ lương hay nguy cơ ngưng việc, đồng thời chế độ lao động được duy trì ổn định, hài hòa.

Tỉnh và các địa phương đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm mừng Đảng và chào mừng Xuân Giáp Thìn. Công tác chỉnh trang đô thị, duy trì vệ sinh môi trường, cũng như các biện pháp phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn thực phẩm đều được các ngành chức năng tăng cường triển khai.

Trong bối cảnh này, bà Trương Thị Mai đã đặc biệt biểu dương sự chu đáo của Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc, công đoàn và các tổ chức chính trị-xã hội địa phương, mang lại không khí Tết ấm áp cho nhân dân.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai và đoàn công tác Trung ương cũng đã tặng quà cho 15 hộ nghèo, 200 công nhân và người lao động khó khăn. Đồng thời, họ không quên tặng quà cho công ty Cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ, đơn vị chủ đầu tư khu công nghiệp Phú Mỹ 3.

tm-img-alt

Khép lại chuyến thăm, bằng cách dâng vòng hoa và hương thắp tại Tượng đài và Đền thờ nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác đã tới thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đường, 95 tuổi, ở xã Hòa Long, TP Bà Rịa. Tại đây, họ đã ôn hòa thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc Mẹ có thêm nhiều sức khỏe, niềm vui bên con cháu trong những ngày Tết sum vầy.

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa- Vũng Tàu: Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai chúc tết, tặng quà các công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh
Toà án Nhân dân Tối cao vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh thay cho ông Nguyễn Duy Hữu nghỉ hưu theo chế độ.
Chiến thắng Ðiện Biên Phủ: Bài học về phát huy nội lực
Với tinh thần “Thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ” đã kết triệu người Việt Nam như một, tạo nên sức mạnh của một dân tộc hiệp lực đồng tâm, chung sức đánh đuổi thực dân Pháp.

Tin mới