Thứ năm, 02/05/2024 23:07 (GMT+7)

Bắc Giang: Cháy lán trại công nhân, hàng trăm người tháo chạy trong đêm

Hoài Thu -  Thứ sáu, 27/10/2023 08:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần 0h, ngày 27/10, tại Khu công nghiệp Quang Châu, xã Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một người tử vong.

Gần 00h, ngày 27/10, tại Khu công nghiệp Quang Châu, xã Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một người tử vong.

Thời điểm trên, trong lúc hàng trăm công nhân xây dựng đang phục vụ thi công, mở rộng Khu công nghiệp Quang Châu đang ngủ thì lán trại bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Sau đó ngọn lửa lan rộng, không thể kiểm soát.

Trước vụ việc bất ngờ, hàng trăm công nhân đã bật dậy, tháo chạy khỏi hiện trường. Một công nhân không may mắc kẹt trong đám cháy, tử vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến một công nhân tử vong tại Khu công nghiệp Quang Châu. (Ảnh: Internet)

Theo video hiện trường được đăng tải trên MXH, vụ cháy có nhiều tiếng nổ lớn.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Cảnh sát PCCC, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã đến hỗ trợ dập lửa, khắc phục hậu quả vụ việc.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Giang đang chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Cháy lán trại công nhân, hàng trăm người tháo chạy trong đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.