Thứ hai, 29/04/2024 16:54 (GMT+7)

Bắc Giang có 100 gian hàng tham gia hội chợ thương mại và du lịch tại huyện Yên Thế

Hoài Thu -  Thứ hai, 11/03/2024 15:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 10/3, UBND huyện Yên Thế (Bắc Giang) khai mạc hội chợ thương mại, du lịch huyện Yên Thế năm 2024.

Tại sự kiện này, có tổng cộng 100 gian hàng đại diện cho 50 doanh nghiệp từ các tỉnh và thành phố như Bắc Giang, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hưng Yên, Hải Phòng, Hòa Bình, Hà Giang, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An... Các gian hàng này trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của vùng miền mình.

tm-img-alt
 100 gian hàng tham gia hội chợ thương mại, du lịch huyện Yên Thế.(Ảnh: Internet)

Theo kế hoạch đã đề ra, hội chợ sẽ diễn ra trong khoảng một tuần, từ ngày 10 đến ngày 17/3, tại đó sẽ có các sản phẩm chủ yếu như thủ công mỹ nghệ, mây tre đan, quần áo, gốm sứ, đồ trang sức, nước mắm, đặc sản ẩm thực, dược liệu, thiết bị điện và điện tử cùng nhiều sản phẩm thương mại tổng hợp khác. Trong số đó, tỉnh Bắc Giang góp mặt với hơn 10 doanh nghiệp tham gia quảng bá và kinh doanh tại hội chợ.

Hoạt động này là một phần trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế, với mục tiêu tăng cường quảng bá và giới thiệu các sản phẩm chất lượng và đặc trưng của các địa phương đến cộng đồng, đồng thời mở ra cơ hội để thúc đẩy hợp tác và liên kết trong quá trình sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang có 100 gian hàng tham gia hội chợ thương mại và du lịch tại huyện Yên Thế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...