Chủ nhật, 19/05/2024 23:52 (GMT+7)

Bạc Liêu: Rà soát các dự án cây xanh và chỉnh trang đô thị

Huy Diệu -  Thứ tư, 08/05/2024 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Bạc Liêu vừa chỉ đạo các ngành, địa phương rà soát các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 – 2023.

Chiều 7/5, thông tin từ UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện thị, thành phố, cùng các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình: Dân dụng và công nghiệp; Giao thông; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, khẩn trương rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu do các đơn vị làm chủ đầu tư và gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư chậm nhất trong ngày 8/5.

tm-img-alt

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bạc Liêu được giao theo dõi, đôn đốc các đơn vị khẩn trương thực hiện các nội dung công việc nêu trên; đồng thời chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu do các đơn vị cung cấp và gửi về UBND tỉnh chậm nhất trong ngày 9/5.

Trước đó, Cơ quan An ninh Điều tra (Bộ Công an) đã có công văn gửi UBND tỉnh Bạc Liêu đề nghị UBND tỉnh này rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Bạc Liêu: Rà soát các dự án cây xanh và chỉnh trang đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !