Thứ tư, 01/05/2024 20:03 (GMT+7)

Bế mạc Giải bóng đá Hội Đồng hương huyện Đức Thọ tại các tỉnh phía Nam

Phạm Hoàng -  Thứ hai, 08/01/2024 03:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 24 trận tranh tài, ngày 7/1/2024 đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải bóng đá Hội Đồng hương huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) khu vực phía Nam lần thứ VI năm 2023 tại TP. Dĩ An, Bình Dương.

Giải bóng đá Hội đồng hương Đức Thọ tại phía Nam lần thứ 6 đã khép lại với thành công rực rỡ là một cơ hội để kết nối, giao lưu và chia sẻ tinh thần đoàn kết, tạo dựng những mối quan hệ vững bền giữa các đồng hương lại với nhau.

tm-img-alt

Buổi lễ được tổ chức sau vòng bán kết Giải bóng đá Hội đồng hương huyện Đức Thọ lần thứ VI năm 2023 đã tìm ra đội lọt vào vòng chung kết. Giải chung kết được diễn ra tại TP. Dĩ An, Bình Dương ngày 7/1/2024.

Trước khi diễn ra lễ bế mạc, Giải bóng đá Hội đồng hương huyện Đức Thọ lần thứ VI - năm 2023 có sự tham dự của 10 xã, thị trấn được chia làm 2 bảng. Trong đó, bảng A gồm các xã: Bùi La Nhân, Yên Hồ, Lâm Trung Thủy, Đức Đồng và Thị trấn Đức Thọ. Bảng B gồm các xã: Tùng Châu, An Dũng, Trường Sơn, Đức Lạng và Thanh Bình Thịnh. Các trận đấu đều được diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần tại Sân bóng đá Dĩ An 2 (TP. Dĩ An, Bình Dương).

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo đó, 2 đội tuyển xuất sắc góp mặt tại trận chung kết là đội tuyển Bùi La Nhân và đội tuyển An Dũng với những pha bóng diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp đến bất ngờ gay cấn.

Giải đấu đã mang đến những phút giây hào hứng, động lực và kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Đồng thời, cũng là một cơ hội để kết nối, giao lưu và chia sẻ tinh thần đoàn kết, tạo dựng những mối quan hệ vững bền giữa các đồng hương lại với nhau. Trong suốt giải đấu, người xem được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn và sự sôi động, ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên.

tm-img-alt

Cầu thủ: Trần Đức đội bóng xã An Dũng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất 

tm-img-alt

Cầu thủ: Hoàng Thành đội bóng đá xã Yên Hồ giành giải thưởng Vua phá lưới

tm-img-alt

Cầu thủ giành giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất giải

Kết thúc giải đấu, chiếc cúp vô địch thuộc về đội tuyển An Dũng, giải nhì là đội tuyển Bùi La Nhân, Giải ba được trao cho đội Yên Hồ và giải phong cách dành cho đội Tùng Châu.

tm-img-alt
Chiếc cúp vô địch thuộc về đội tuyển An Dũng
tm-img-alt
Giải nhì là đội tuyển Bùi La Nhân
tm-img-alt
Giải ba được trao cho đội Yên Hồ
tm-img-alt

Giải phong cách dành cho đội Tùng Châu.

Có thể nói, Giải bóng đá Hội đồng hương huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) lần thứ VI – năm 2023 đã khép lại thành công rực rỡ. Đây chính là dịp để tạo điều kiện cho những người con xa quê có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết; góp phần đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thể thao cho các người con Nghệ Tĩnh.

Bạn đang đọc bài viết Bế mạc Giải bóng đá Hội Đồng hương huyện Đức Thọ tại các tỉnh phía Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới