Thứ bảy, 18/05/2024 01:37 (GMT+7)

Chương trình nghệ thuật Countdown "Hà Tĩnh chào năm mới 2024"

Quang Sáng -  Thứ hai, 01/01/2024 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 31/12, chương trình nghệ thuật Countdown "Hà Tĩnh chào năm mới 2024" do tỉnh Hà Tĩnh tổ chức diễn ra tại Quảng trường Thành Sen đã thu hút hàng vạn người dân tham gia, mang đến không khí vui tươi, hạnh phúc và bình an cho mọi người trong mùa Xuân mới.

Tham gia chương trình có các đại biểu và đông đảo người dân. Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh thông tin tới toàn thể nhân dân về một số thành tựu tỉnh Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua và nêu một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 và thời gian tới.

"Hà Tĩnh chào năm mới 2024" là sự kiện văn hóa đặc biệt, mở đầu cho các hoạt động của năm 2024. Đây cũng là lần đầu tiên, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật đón năm mới với quy mô lớn.

tm-img-alt
Ông Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại lễ khai mạc chương trình.

Hàng vạn người dân đã cùng hòa mình vào không khí sôi động của chương trình, cùng trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng sôi động, đầy màu sắc được dàn dựng công phu, kết hợp giữa công nghệ ánh sáng hiện đại, âm nhạc và múa tương tác của vũ đoàn. 

Các màn biểu diễn nghệ thuật được kết hợp giữa hình ảnh đồ họa và kỹ thuật ánh sáng hiện đại mang đến nhiều cảm xúc, khơi gợi những nét đặc trưng của bản sắc văn hóa, con người Hà Tĩnh. 

tm-img-alt
Hệ thống sân khấu được thiết kế ấn tượng cùng các tiết mục nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng các công nghệ hình ảnh, âm thanh sống động, đa sắc màu. 

Chương trình được chia thành nhiều phần đặc sắc, mở màn với chương 1 "Tỏa rạng mạch nguồn sông núi," kết hợp với phóng sự "10 điểm nhấn ấn tượng Hà Tĩnh 2023." Các hình ảnh đồ họa và kỹ thuật ánh sáng hiện đại đã mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc, thể hiện những giá trị và thành tựu của tỉnh.

Chương 3 có chủ đề Hà Tĩnh chào năm mới. Đây là phần âm nhạc đặc sắc với nhiều ca khúc được yêu thích về mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi... gắn liền với tên tuổi nhiều ca sỹ nổi tiếng như: Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Hà Lê, Minh Quân, Erik... cùng tập thể nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát NTTT Hà Tĩnh và các vũ đoàn. 

Sau những màn biểu diễn nghệ thuật, khi chuyển sang năm mới, người dân đã chứng kiến màn bắn pháo hoa tầm thấp và tầm cao, một sự kiện độc đáo lần đầu tiên diễn ra tại Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tại các chốt điểm giao thông luôn có lực lượng công an túc trực.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình nghệ thuật Countdown "Hà Tĩnh chào năm mới 2024". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.