Chủ nhật, 19/05/2024 06:01 (GMT+7)

Bình Định: Cần kiểm tra hoạt động khai thác, vận chuyển gây ô nhiễm từ mỏ cát Thành Hương

Hải Đăng -Trần Minh -  Thứ hai, 09/10/2023 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tình trạng vận chuyển cát gây ô nhiễm môi trường do hoạt động từ mỏ cát Thành Hương nhưng đến nay, tình trạng này vẫn diễn ra hàng ngày, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và cuộc sống của người dân.

Từ những bất cập bởi hoạt động gây ô nhiễm môi trường và bức xúc của người dân về mỏ cát Thành Hương do Công ty TNHH xây dựng Thành Hương làm chủ. Chúng tôi đã trao đổi phản ánh đến UBND thị xã Hoài Nhơn. Ông: Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch UBND thi xá Hoài nhơn cho hay: "Anh đã tiếp nhận thông tin, cũng như đã cho anh em cán bộ kiểm tra xử lý về tình trạng trên, mình sẽ cho ra soát xử lý ngay". 
Bạn đang đọc bài viết Bình Định: Cần kiểm tra hoạt động khai thác, vận chuyển gây ô nhiễm từ mỏ cát Thành Hương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.