Thứ sáu, 26/04/2024 09:50 (GMT+7)

Bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương

MTĐT -  Thứ sáu, 22/04/2022 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ được bổ nhiệm giữ chức Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương

Chiều 20/4, UBND tỉnh Hải Dương trao quyết định điều động ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đến công tác tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Trưởng ban. Thời hạn giữ chức vụ 5 năm, kể từ ngày 20/04/2022.

Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương mới
Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương mới.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Minh Hùng chúc mừng ông Trần Anh Tuấn đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh tin tưởng điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với nhiều năm công tác ông Tuấn sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, kinh nghiệm công tác để lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đạt những kết quả tích cực. Trong môi trường mới sẽ có nhiều vấn đề đặt ra nên đồng chí Tuấn cần nỗ lực nghiên cứu, nắm chắc chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao hiệu quả tham mưu của ban đối với cấp ủy cũng như UBND tỉnh trong công tác quy hoạch, kêu gọi đầu tư, quản lý các dự án đầu tư trong và ngoài nước, giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động, nhà ở cho công nhân...

Phát biểu tại buổi nhận nhiệm vụ mới, ông Trần Anh Tuấn cảm ơn sự tin tưởng, giao nhiệm vụ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hứa sẽ nỗ lực sáng tạo, tận tụy trong công việc, tăng cường mối đoàn kết trong ban, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Được biết, ông Trần Anh Tuấn sinh năm 1968, quê ở Đoàn Tùng (Thanh Miện), thạc sĩ quản lý khoa học và công nghệ, cử nhân chính trị. Đồng chí trải qua nhiều vị trí công tác: Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Trước đó, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố quyết định của UBND tỉnh về việc giao đồng chí Lê Lương Thịnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ điều hành Sở Khoa học và Công nghệ từ ngày 20/04 cho đến khi kiện toàn chức danh giám đốc./.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.