Thứ năm, 02/05/2024 09:24 (GMT+7)

Bùi Thị Sao Mai- Cô gái có vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết là tân Á hậu 1 Mrs Grand Vietnam 2023

Thu Hiền -  Thứ bảy, 02/09/2023 17:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc và nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp, cô gái đến từ Hòa Bình Bùi Thị Sao Mai đã lộng lẫy đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.

Đêm chung kết Mrs Grand Vietnam 2023- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội đã khép lại với kết quả cuối cùng: Đoàn Thị Thu Hằng đoạt vương miện, Bùi Thị Sao Mai đoạt Á hậu 1, Hoàng Hải Yến đoạt Á hậu 2, Quách Thị Thân đoạt Á hậu 3 và Nguyễn Thị Thu Huệ đoạt Á hậu 4.

tm-img-alt

Ngay từ vòng sơ khảo, Bùi Thị Sao Mai đã là ứng cử viên sáng giá cho những ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sở hữu làn da trắng sứ ngọc ngà và vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, trong suốt hành trình cuộc thi và trong hai đêm bán kết và chung kết, cùng với 18 thí sinh đa tài, đa sắc khác, trong những màn biểu diễn áo dài và dạ hội, Sao Mai luôn là thí sinh nổi bật trên sân khấu, nhận được nhiều bình chọn và tình cảm từ khán giả.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng với câu trả lời xuất sắc, chinh phục Ban Giám khảo và hơn 1000 khán giả có mặt theo dõi trực tiếp đêm chung kết tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt- Xô Hà Nội, kết quả cuối cùng đúng như kỳ vọng từ công chúng, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của cuộc thi, Sao Mai là cái tên được xướng lên với ngôi vị danh giá: Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sao Mai sinh năm 1996, cao 1m 60, đến từ Hòa Bình, hiện đang là giáo viên tại Hà Nội. Đây không phải lần đầu cô tham dự cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, Sao Mai từng tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Mường, giành giải 3 chung cuộc và giành giải phụ "Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất". Nhờ những kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc trước đó, đến với cuộc thi này, cô đã có đủ bản lĩnh và tự tin để thể hiện hết khả năng đầy cuốn hút của mình. Tại Mrs Grand Vietnam 2023, Sao Mai còn đoạt giải phụ “Người có hình thể đẹp nhất”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ ngay sau đêm đăng quang, Sao Mai bày tỏ: “Đến với Mrs Grand Vietnam 2023, tôi muốn thử thách mình ở một vai trò mới, đó là lan tỏa vẻ đẹp và tiếng nói của người phụ nữ đến cộng đồng, và thật hạnh phúc là tôi đã làm được. Ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi làm tôi càng thấy thêm trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội đặc biệt là với những trẻ em còn chưa được may mắn. Từ vinh dự này, tôi thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với những trọng trách mà Ban Tổ chức Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam và những người luôn yêu thương, đồng hành cùng tôi đã trao gửi”.

Bạn đang đọc bài viết Bùi Thị Sao Mai- Cô gái có vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết là tân Á hậu 1 Mrs Grand Vietnam 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới