Thứ sáu, 03/05/2024 09:34 (GMT+7)

Cấp nước Gia Định: Phổ biến quy định mới của Luật Đấu thầu

Tùng Lâm -  Thứ tư, 10/04/2024 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định đã tổ chức khóa đào tạo nhằm hỗ trợ CBCNV Công ty thực hiện đúng các qui định trong Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu.

Chính phủ vừa ban hành hai văn bản mới, Nghị định 23/2024/NĐ-CP và Nghị định 24/2024/NĐ-CP, hướng dẫn chi tiết về việc lựa chọn nhà thầu theo Luật Đấu thầu 2023. Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định đã tổ chức khóa đào tạo nhằm hỗ trợ CBCNV Công ty thực hiện đúng các qui định mới nhất của pháp luật.

tm-img-alt
Lớp đào tạo diễn ra trong 2 ngày với hơn 40 CBCNV của Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định

Với hơn 40 CBCNV tham gia, khóa học được dẫn dắt bởi giảng viên Đỗ Quang Hưng, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo về Luật Đấu thầu, theo quy định của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Trải qua hai buổi học, giảng viên Đỗ Quang Hưng đã giới thiệu, hướng dẫn thi hành hai Nghị định mới, giúp CBCNV nắm bắt nhanh chóng và hiểu rõ các quy định trong các văn bản này. Qua đó, CBCNV đã có cơ hội trao đổi, thảo luận về những vấn đề phát sinh khi triển khai thực tiễn.

Khóa học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn đưa ra các ví dụ thực tế để giúp CBCNV dễ dàng hiểu và ứng dụng những điểm mới của hai Nghị định nêu trên.

Buổi học nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ các Phòng, Ban, Đội. Điều này chứng tỏ tầm quan trọng của việc nắm bắt, áp dụng đúng và linh hoạt các quy định mới trong công việc hàng ngày.

Buổi đào tạo góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc của CBCNV Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định, đồng thời đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về đấu thầu.

Bạn đang đọc bài viết Cấp nước Gia Định: Phổ biến quy định mới của Luật Đấu thầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.