Thứ bảy, 04/05/2024 12:10 (GMT+7)

CEO Vũ Thái: Gặp nhiều thách thức khi tổ chức Mrs International Global Vietnam 2023 tại Việt Nam

Thu Hiền -  Thứ bảy, 23/09/2023 06:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Buổi họp báo công bố khởi động Mrs International Global Vietnam 2023 và chuỗi dự án Crystal Star Entertainment vừa diễn ra vào ngày 19/9 tại TP.HCM.

Tại sự kiện, phía Ban tổ chức (BTC) đã có những tiết lộ hết sức tường tận xoay quanh về những khó khăn, thách thức khi lần đầu cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Đồng thời còn khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ những định hướng mang tính nhân văn, giá trị mà đấu trường nhan sắc này mang lại.

tm-img-alt

Chia sẻ về lý do quyết định mang Mrs International Global 2023 về Việt Nam tổ chức, Phó Trưởng Ban tổ chức - CEO Crystal Star Entertainment - Ông Vũ Thái tiết lộ, sau khi ròng rã suốt một năm đồng hành cùng người đẹp Trâm Anh chinh chiến đấu trường Mrs International Global 2022, ông nhận thấy được đây không chỉ là một cuộc thi về nhan sắc thông thường, mà bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động có giá trị về thiện nguyện, lan tỏa thông điệp tích cực đến với công chúng, nhất là người phụ nữ qua chủ đề “Be Brave & Stop Bullying” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực). Vì thế, ngay sau khi đại diện Việt Nam đăng quang tại đấu trường nhan sắc này, ông đã lên kế hoạch và trao đổi cùng Bà Datin Sharon Too - Chủ tịch MIG Group và sau đó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

tm-img-alt

Từng có kinh nghiệm trong vai trò đồng hành, tham gia tổ chức các cuộc thi nhan sắc như: Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, World Miss Tourism Ambassador 2018, Miss Tourism Vietnam 2020, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Miss Tourism World 2022,... Tuy nhiên, khi đảm nhận Phó Trưởng BTC của Mrs International Global Vietnam 2023 và mang cuộc thi về Việt Nam tổ chức, ông Vũ Thái cũng gặp không ít thách thức. Chia sẻ về điều này, ông nói: “Chúng tôi đã gặp không ít thách thức khi quyết định mang cuộc thi về Việt Nam tổ chức, từ việc xin giấy phép tổ chức từ các ban ngành có thẩm quyền, cho đến những định kiến của công chúng về các cuộc thi sắc đẹp, nhất là những đấu trường dành cho hoa hậu doanh nhân. Bởi trước đó, Việt Nam đã có không ít các cuộc thi dành riêng cho các quý bà, quý cô nhưng vì không thực hiện đúng với tinh thần cũng như nêu bật lên giá trị của cuộc thi làm nhiều người còn có góc nhìn không tốt.

tm-img-alt

Tuy nhiên, khi làm việc với Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, phía BTC đã chia sẻ rành mạch về những kế hoạch, giá trị mà đấu trường Mrs International Global Vietnam 2023 sẽ lan tỏa và cam kết sẽ thực hiện đúng với tiêu chí tìm kiếm những người phụ nữ thành đạt, có sức ảnh hưởng để cùng chung tay với BTC chia sẻ về thông điệp ‘Hãy dũng cảm và dừng bạo lực’ của cuộc thi đến với đại chúng nhiều hơn. Và rất may, đã nhận được sự chấp thuận, hỗ trợ nhiệt tình từ tỉnh Bình Thuận”.  

tm-img-alt

Trong khuôn khổ buổi họp báo, diễn viên Phi Thanh Vân gây chú ý khi đặt câu hỏi đến BTC: “Là một hoa hậu, giữa trí tuệ và nhan sắc, đâu là điều quan trọng hơn?”. Giữ vai trò Cố vấn sản xuất, Á hậu Ảnh Việt Nam - Doanh nhân Lan Hương xem Mrs International Global Vietnam 2023 đáp, cô xem đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về nhan sắc, mà một cuộc phát động nhằm lan tỏa chủ đề “đẩy lùi bạo lực”, nâng cao giá trị xã hội và thông điệp được đặt lên hàng đầu, kế đến là sắc đẹp. “Đây không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp, những quý cô khi đến với sân chơi này đều là những người phụ nữ đã thành đạt, có tâm, có tài và có nhan sắc. Thông qua Mrs International Global Vietnam 2023, những thí sinh chính là những nhân tố chính để lan tỏa tiếng nói của mình, dùng sức ảnh hưởng để lan tỏa ra cộng đồng, góp phần xóa bỏ những vấn nạn trong bạo lực nói chung. Tôi xem đây như là một cuộc phát động nhằm chung tay kêu gọi cộng đồng lên án, đẩy lùi vấn nạn bạo lực. Thông điệp được đặt lên hàng đầu, kế đến là sắc đẹp”, Cố vấn sản xuất Mrs International Global Vietnam 2023 bày tỏ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Á hậu Ảnh Việt Nam - Doanh nhân - Cố vấn sản xuất Lan Hương chú trọng thông điệp hơn là nhan sắc.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Lê Việt khẳng định Mrs International Global Vietnam 2023 nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp nói chung không phải là nơi để giải trí như các sự kiện ca múa nhạc thông thường. Với vai trò là Tổng đạo diễn của Mrs International Global Vietnam 2023, ông Lê Việt nói: “Tại Mrs International Global Vietnam 2023, chúng tôi sẽ không mang đến cho khán giả ấn tượng về mặt dàn dựng hay quy mô hoành tráng như các chương trình ca múa nhạc, thay vào đó sẽ mang đến những giá trị tích cực như tiêu chí của cuộc thi đã đề ra. Chúng tôi sẽ chứng minh giá trị cuộc thi bằng hành trình và kết quả thuyết phục nhất trong đêm chung kết. Đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, mục tiêu tôi đến đây để tìm ra người xứng đáng nhất và được công chúng công nhận, không phải là một chương trình văn nghệ”.

tm-img-alt

Nói thêm về vai trò của mình, đạo diễn Lê Việt khẳng định: “Lê Việt đã làm thì chắc chắn phải chỉn chu, chuyên nghiệp còn có hay không thì phải đợi đánh giá của khán giả, nhưng chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ”.

Là một trong những đạo diễn nổi tiếng, uy tín của làng giải trí Việt trong nhiều năm qua, việc đảm nhận vị trí Tổng đạo diễn cho một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam khiến giới chuyên môn cũng như công chúng không khỏi thắc mắc về lý do. Chia sẻ về điều này tại buổi họp báo, ông Lê Việt cho biết bản thân có mối thâm tình với Phó Trưởng Ban tổ chức  Vũ Thái. Sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau, ông quan sát được nhân vật này làm việc chỉn chu, có đầu tư. Chưa hết, vì thông điệp của Mrs International Global Vietnam 2023 mang nhiều giá trị nên ông quyết định nhận lời mời đồng hành.

tm-img-alt

Là một trong những người “cầm trịch” tại Mrs International Global Vietnam 2023 Trần Hà Trâm Anh bày tỏ: “Trước khi ghi danh Mrs International Global 2023, tôi đã có thời gian tham gia các công việc hoạt động thiện nguyện, nhất là dành cho trẻ em ở những vùng sâu, vùng xa hay vùng dân tộc thiểu số. Tình trạng trẻ em thiếu thốn vật chất, các bé gái không có điều kiện học tập đầy đủ ở Việt Nam hiện tại rất nhiều.

tm-img-alt

Giữ vai trò là đại sứ của Mrs International Global Vietnam 2023, mục đích chính của tôi khi đến đây là lan tỏa tinh thần giúp đỡ những người khó khăn, bảo vệ những người yếu thế. Không quá to tát, nhưng tôi mong muốn lan tỏa, nâng cao nhận thức nhằm tránh tình trạng bạo lực về thể xác, tinh thần,... và tìm kiếm người xứng đáng với ngôi vị cao nhất để cùng chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa”.

tm-img-alt
Trước khi chinh chiến Mrs International Global 2023 và đăng quang ngôi vị cao nhất, người đẹp Trâm Anh từng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và mong muốn lan tỏa nhiều thông điệp giá trị đến với vai trò là Trưởng BTC - Phó BGK - Đại sứ cuộc thi.

tm-img-alt

Với vai trò là thành viên BGK và phó BTC, Miss Globe 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân hứa hẹn vận dụng tối đa kinh nghiệm của bản thân đã từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong lẫn ngoài nước để truyền đạt đến các thí sinh của Mrs International Global Vietnam 2023.

Nói thêm về tổng giải thưởng 5 tỷ đồng dành cho người đạt ngôi vị cao nhất, ông Vũ Thái tiết lộ, con số 5 tỷ không chỉ đến từ tiền mặt, mà còn có nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ. Tại cuộc thi Mrs International Global Vietnam 2023, các thí sinh tham gia nhận được nhiều quyền lợi, được tài trợ từ quần áo, giày dép kể cả khâu hình ảnh, quay video,... để lan tỏa thông điệp đến công chúng.

tm-img-alt

Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam -  Mrs International Global Vietnam 2023 không chỉ là một “sân chơi” về sắc đẹp mà nó còn có ý nghĩa như một cuộc phát động phong trào lần đầu tiên ở Việt Nam trong giới kinh doanh nữ để chung tay kêu gọi cộng đồng cùng lan toả, chia sẻ một chủ đề nóng bỏng đang là vấn nạn của toàn cầu đó là hãy “Dũng cảm và dừng bạo lực”.

tm-img-alt

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023 chính thức khởi động tuyển sinh từ tháng 8 - 11/2023 với những hoạt động giao lưu quảng bá trên khắp cả nước. Sau giai đoạn tuyển sinh, cuộc thi sẽ diễn ra các Vòng Sơ khảo và đi đến Vòng Chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 25/11/2023. Nội dung các phần thi bao gồm phần thi trình diễn thời trang Áo dài, khám phá Du lịch - Văn hoá của địa danh đã đồng hành trong chương trình và các hoạt động thiện nguyện, tọa đàm, tuyên truyền và giáo dục sẽ được BTC xây dựng và hoạt động tích cực hiệu quả. Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại TP. Phan Thiết với sự chung tay ủng hộ của các cấp lãnh đạo ban ngành cũng như toàn cộng đồng xã hội.

Bạn đang đọc bài viết CEO Vũ Thái: Gặp nhiều thách thức khi tổ chức Mrs International Global Vietnam 2023 tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu