Thứ sáu, 03/05/2024 05:34 (GMT+7)

Cháy nhà lúc rạng sáng ở quận Gò Vấp (TPHCM), 1 người tử vong

Tuệ An -  Thứ hai, 18/03/2024 09:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ phá cửa vào bên trong ngôi nhà nhưng phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Đến 9h ngày 18/3, Công an quận Gò Vấp (TPHCM) vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm một người chết vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h30 cùng ngày, người dân sinh sống trong hẻm 809 Lê Đức Thọ (phường 16, quận Gò Vấp) phát hiện căn nhà một trệt, một lầu bị cháy nên hô hoán, dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng không thành.

tm-img-alt
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Internet)

Nhận tin báo, Đội PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một nam thanh niên tử vong bên trong căn nhà.

Người dân sống trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ cho biết, nạn nhân cùng bạn gái thuê căn nhà từ sau Tết để mở tiệm cắt tóc, làm móng. Hiện nguyên nhân hoả hoạn đang được làm rõ.

Thời điểm xảy ra cháy, cửa căn nhà bị khóa ở trên trong và chỉ có nam thanh niên ở nhà.

Nguyên nhân vụ cháy và danh tính nạn nhân đang được công an điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Cháy nhà lúc rạng sáng ở quận Gò Vấp (TPHCM), 1 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.