Thứ sáu, 26/04/2024 16:46 (GMT+7)

Chính phủ yêu cầu kiểm tra các dự án bất động sản lớn tại Đồng Nai

An Nhiên -  Thứ tư, 19/04/2023 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phó Thủ tướng yêu cầu Tổ công tác tập trung hoàn thành công tác kiểm tra các dự án tại tỉnh Đồng Nai.

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 133/TB-VPCP ngày 16/4 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại buổi làm việc với Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về giải quyết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản.

Trong thông báo nêu trên, Phó thủ tướng yêu cầu Tổ công tác tập trung hoàn thành công tác kiểm tra các dự án tại tỉnh Đồng Nai trước 20/4.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Đây là địa bàn có nhiều kiến nghị của doanh nghiệp gửi đến Chính phủ đề nghị tháo gỡ khó khăn cho các dự án như: Dự án Aqua City, Khu đô thị sinh thái Đại Phước, Khu đô thị du lịch Long Tân….

Trên cơ sở kết quả rà soát, tổng hợp các vướng mắc qua báo cáo của các địa phương, kiểm tra tại các dự án, từ kiến nghị của địa phương, doanh nghiệp gửi trực tiếp về Tổ công tác.

Trước đó, cuối năm 2022, Chính phủ đã có yêu cầu thanh tra, kiểm tra các dự án bất động sản ở Đồng Nai. Đoàn thanh tra của Bộ TN&MT sẽ thực hiện thanh tra đối với 10 doanh nghiệp có dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, dự án của Công ty Cổ phần Long Thành Riverside có dự án tại thị trấn Long Thành (huyện Long Thành), Công ty TNHH thương mại dịch vụ Quang Vinh có dự án tại xã Phước An (huyện Nhơn Trạch), Công ty Cổ phần đầu tư LDG có dự án tại xã Giang Điền (huyện Trảng Bom) và Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An có dự án tại xã Long Đức (huyện Long Thành).

Tại TP.Biên Hòa có sáu dự án bất động sản gồm: Công ty TNHH đầu tư kinh doanh bất động sản Long Hưng Phát có dự án tại xã Long Hưng, Công ty Cổ phần Southern Golden Land có dự án tại xã Long Hưng, Công ty CP đầu tư kinh doanh nhà Phước Thái, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Nhơn, Công ty TNHH bất động sản Gia Đức và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Đại Phát có dự án tại phường Tam Phước.

Bạn đang đọc bài viết Chính phủ yêu cầu kiểm tra các dự án bất động sản lớn tại Đồng Nai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới