Chủ nhật, 28/04/2024 21:02 (GMT+7)

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội trao tặng quà Tết người dân Đắk Lắk

Đinh Oanh -  Thứ hai, 29/01/2024 23:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/1, nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, đoàn công tác của chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội Y Thanh Hà Niê Kđăm đã đến thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk.

Đến thăm, chúc Tết đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội biểu dương nỗ lực của đơn vị trong việc hoàn thành các nhiệm vụ, công tác trong năm 2023.

tm-img-alt

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội Y Thanh Hà Niê Kđăm (thứ 2 từ phải sang) đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk.

Đồng thời, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc cũng thông tin thêm một số hoạt động của Quốc hội cũng như của Hội đồng Dân tộc trong năm vừa qua và đề nghị, trong năm 2024, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng, năng lực hoạt động của đại biểu dân cử, mang tiếng nói của cử tri, nhân dân đến gần hơn với Quốc hội.

Nhân dịp này, trên cơ sở huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, ông Y Thanh Hà Niê Kđăm đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổng số tiền 250 triệu đồng để tặng quà các gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội trao tặng quà Tết người dân Đắk Lắk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.