Chủ nhật, 05/05/2024 07:09 (GMT+7)

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một giải non sông”

Thanh Phương -  Thứ tư, 27/12/2023 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuổi trẻ hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một giả non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động.

Cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" được triển khai rộng khắp trên toàn quốc, ở tất cả các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong và ngoài nước. Thông qua việc sử dụng bản đồ Việt Nam tại các không gian học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng của thanh thiếu nhi và người dân Việt Nam; góp phần nâng cao ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc.

Hưởng ứng Lễ phát động Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Hà Tĩnh đã đồng loạt treo gần 1.000 bản đồ tại trụ sở các cơ quan chuyên trách, các đơn vị sự nghiệp, phòng sinh hoạt của Đoàn, Hội, Đội, các trường học, lớp học…

tm-img-alt
Thông qua việc sử dụng bản đồ Việt Nam tại các không gian học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng của thanh thiếu nhi và người dân Việt Nam; góp phần nâng cao ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc.

Ngoài treo bản đồ, thời gian qua tuổi trẻ Hà Tĩnh cũng đã thực hiện các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng cuộc vận động. Các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tích cực tuyên truyền sâu rộng về cuộc vận động, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên về việc treo Bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, nơi làm việc. Triển khai cho đoàn viên thanh niên toàn tỉnh thay khunghình đại diện, ảnh bìa Facebook, màn hình điện thoại, máy tính tạo nên sắc đỏ rực rỡ "phủ sóng" mạng xã hội.

Cùng với đó hướng dẫn cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên chụp ảnh, quay video với bản đồ Việt Nam được treo trong phòng làm việc, nơi học tập, nơi ở và đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh cũng triển khai trao tặng bản đồ cho các cơ sở Đoàn, các liên đội, trường học trên địa bàn.

tm-img-alt
Các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Hà Tĩnh đã tích cực tuyên truyền sâu rộng về cuộc vận động, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên về việc treo Bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, nơi làm việc

Cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" được triển khai với mục đích nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc. 

Đặc biệt, nhằm hưởng ứng chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 là "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", bên cạnh việc treo bản đồ giấy tại trụ sở cơ quan, nơi làm việc, học tập, bản đồ còn được áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR để hiển thị bản đồ số 3D trên điện thoại. Qua đó, người dùng được tương tác trực tiếp với cảm giác chân thật và sinh động, đồng thời gửi thông điệp về cuộc vận động trên các nền tảng mạng xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một giải non sông”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.